Kim Woo Bin xuất hiện khỏe mạnh tại chùa sau 2 năm điều trị ung thư

Thứ tư - 15/05/2019 15:30
Kim Woo Bin xuất hiện khỏe mạnh tại chùa sau 2 năm điều trị ung thư Kim Woo Bin xuất hiện khỏe mạnh tại chùa sau 2 năm điều trị ung thư

Dân trí 4 tháng tạm biến mất để bình phục sáu qua trình xạ trị ung thư, nam diễn viên xứ Hàn - Kim Woo Bin đã bất ngờ xuất hiện tại một ngôi chùa ở Hàn Quốc vào ngày hôm qua 13/5 với ngoại hình mới mẻ.

Shin Min Ah và Kim Woo Bin đi du lịch tại Úc

Tờ BNT của Hàn Quốc vừa đăng tải hình ảnh Kim Woo Bin đi cầu nguyện tại một ngôi chùa cùng nam diễn viên Jo In Sung. Vẻ ngoài khỏe mạnh, thần thái tươi tỉnh cùng mái tóc dày dặn của Kim Woo Bin khiến những khán giả yêu mến anh thực sự vui mừng. Dường như quá trình hậu xạ trị của Kim Woo Bin đang rất tốt.

Kim Woo Bin thông báo bị ung thư cách đây 2 năm khi mới 28 tuổi và đã phải ngừng làm việc suốt một thời gian dài để chiến đấu với bệnh tật. Với nghị lực phi thường cùng sự động viên của những người thân, nam diễn viên của “Người thừa kế” đã bình phục và hẹn ngày sớm quay lại làng giải trí.

Kim Woo Bin xuất hiện khỏe mạnh tại chùa sau 2 năm điều trị ung thư 1

Kim Woo Bin xuất hiện tại một ngôi chùa ở Hàn Quốc, ngày 13/5. 

Tháng 1 vừa rồi, Kim Woo Bin và bạn gái đã xuất bên nhau tại thành phố Gold Coast, bang Queensland, Úc. Cả hai cùng nhau đi du lịch, dạo phố mua sắm, ăn tối lãng mạn. Shin Min Ah còn liên tục khoác tay tình tứ bạn trai. Shin Min Ah và Kim Woo Bin công khai tình cảm trước khi nam diễn viên của “Người thừa kế” phát hiện ra mình bị bệnh ung thư.

Suốt thời gian anh điều trị bệnh, Shin Min Ah đã ở bên, động viên và trở thành nguồn sức mạnh lớn lao đối với Kim Woo Bin giúp anh mạnh mẽ vượt qua những đợt hóa trị đau đớn. Chuyện tình của họ được fan châu Á ca ngợi đẹp như một bộ phim ngôn tình có hậu. Đến nay cặp đôi đã yêu nhau được 4 năm và vẫn giữ được tình cảm mặn nồng.

Kim Woo Bin xuất hiện khỏe mạnh tại chùa sau 2 năm điều trị ung thư 2

Ngôi sao trẻ phát hiện bị ung thư vòm họng vào năm 2017 khi mới 28 tuổi và đã tiến hành điều trị từ đó đến nay. 

Cuối năm 2017, Kim Woo Bin đã trực tiếp viết thư tay cho người hâm mộ và thông báo rằng, anh đã hoàn thành tất cả các bước chữa trị cần thiết và đang trải qua các bước kiểm tra định kỳ trong quá trình hồi phục. Phát hiện mắc bệnh ung thư khi mới 28 tuổi, Kim Woo Bin đã từng rất suy sụp và chán nản. Song, với sự động viên của fan và người thân, anh đã dũng cảm vượt lên số phận.

Kim Woo Bin bắt đầu sự nghiệp trình diễn thời trang khi chưa đầy 20 tuổi và chuyển hướng tấn công sang điện ảnh vài năm sau đó. Anh từng góp mặt trong những bộ phim như “White Christmas”,“A Gentleman's Dignity”, “School 2013” (2013-2013) và “The Heirs” (2013)… Nam diễn viên 30 tuổi được fan yêu quý vì tinh thần cầu tiến và nỗ lực hết mình.

Kim Woo Bin xuất hiện khỏe mạnh tại chùa sau 2 năm điều trị ung thư 3

Tháng 1/2019, Kim Woo Bin và bạn gái - nữ diễn viên Shin Min Ah xuất hiện cùng nhau tại Úc. 

Kim Woo Bin xuất hiện khỏe mạnh tại chùa sau 2 năm điều trị ung thư 4

Cặp đôi "hâm nóng" tình cảm sau thời gian Kim Woo Bin điều trị ung thư. 

Kim Woo Bin xuất hiện khỏe mạnh tại chùa sau 2 năm điều trị ung thư 5

Shin Min Ah và Kim Woo Bin đã yêu nhau được 4 năm. 

Mi Vân
Theo BNT

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 264
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 262
 
  •   Hôm nay 29,800
  •   Tháng hiện tại 1,091,408
  •   Tổng lượt truy cập 127,483,612