Không nghiện khoe thân, Trương Thị May kín đáo trên thảm đỏ Cannes cùng Leonardo Dicaprio

Thứ năm - 23/05/2019 12:10
Không nghiện khoe thân, Trương Thị May kín đáo trên thảm đỏ Cannes cùng Leonardo Dicaprio Không nghiện khoe thân, Trương Thị May kín đáo trên thảm đỏ Cannes cùng Leonardo Dicaprio

Dân trí Trương Thị May xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện có sự hiện diện của ngôi sao Hollywood Leonardo Dicaprio, siêu mẫu bạch biến Winnie Harlow... Khác với một số mỹ nhân Việt nghiện phô diễn hình thể trên thảm đỏ quốc tế, Trương Thị May khá “lành tính” với áo dài truyền thống.

Không nghiện khoe thân, Trương Thị May kín đáo trên thảm đỏ Cannes cùng Leonardo Dicaprio 1

Trong khuôn khổ LHP Cannes 2019, Á hậu Trương Thị May tham dự cùng đoàn làm phim quốc tế Ấn Độ dự lễ công chiếu ra mắt bộ phim Oh Mercy! (Rooubaix, une Lumiere).

Không nghiện khoe thân, Trương Thị May kín đáo trên thảm đỏ Cannes cùng Leonardo Dicaprio 2

Trương Thị May chọn bộ trang phục áo dài truyền thống Việt Nam với hình tượng rồng bay đầy uy quyền nhưng cũng có phần uyển chuyển thêu tỉ mỉ trên tà áo.

Không nghiện khoe thân, Trương Thị May kín đáo trên thảm đỏ Cannes cùng Leonardo Dicaprio 3

Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam với bộ áo dài thướt tha, vừa giúp Trương Thị May nổi bật giữa dàn sao váy áo lụa là nhưng cũng đủ tạo hình ảnh một nhan sắc nền nã trong trang phục truyền thống Á Đông.

Không nghiện khoe thân, Trương Thị May kín đáo trên thảm đỏ Cannes cùng Leonardo Dicaprio 4

Sự kiện thảm đỏ còn có sự hiện diện của ngôi sao điện ảnh đình đám Hollywood Leonardo Dicaprio. Anh lịch lãm với vest đen (Ảnh: Theo Z).

Không nghiện khoe thân, Trương Thị May kín đáo trên thảm đỏ Cannes cùng Leonardo Dicaprio 5

Siêu mẫu bạch biến Winnie Harlow và nhiều ngôi sao khác. (Ảnh: Theo Z).

Không nghiện khoe thân, Trương Thị May kín đáo trên thảm đỏ Cannes cùng Leonardo Dicaprio 6

Trương Thị May vốn có mối quan hệ bạn bè thân thiết với nhà sản xuất phim Raja Ramani nên đã nhận lời đi cùng ông và đoàn làm phim Ấn Độ đến Cannes 2019 năm nay.

Không nghiện khoe thân, Trương Thị May kín đáo trên thảm đỏ Cannes cùng Leonardo Dicaprio 7

Ông Raja là nhà sản xuất có tiếng tại Ấn Độ, cũng là người đứng sau sự thành công của rất nhiều bộ phim điện ảnh Việt thời gian qua.

Không nghiện khoe thân, Trương Thị May kín đáo trên thảm đỏ Cannes cùng Leonardo Dicaprio 8

Bản thân Trương Thị May từ khi đoạt giải Cánh diều vàng 2009 cũng có nhiều cơ hội hợp tác và tham gia một số dự án cùng ông Raja, vì vậy cả hai đều dành nhiều sự hỗ trợ cho nhau tại các sự kiện.

Không nghiện khoe thân, Trương Thị May kín đáo trên thảm đỏ Cannes cùng Leonardo Dicaprio 9

Đây không phải là lần đầu tiên tham gia Cannes với vai trò khách mời, nhưng Truơng Thị May vẫn không giấu được sự hào hứng. Cô cho biết, việc có mặt tại Cannes không đơn thuần là dịp để bản thân có thể tiếp cận với nhiều nền điện ảnh lớn trên thế giới mà còn là dịp cho cô cùng đoàn làm phim có thể tìm kiếm những khả năng hợp tác trong các dự án điện ảnh sau này.

Không nghiện khoe thân, Trương Thị May kín đáo trên thảm đỏ Cannes cùng Leonardo Dicaprio 10

Là người mẫu có nhiều hoạt động mang tính quốc tế, Trương Thị May từng nhiều lần tham gia các sự kiện của làng giải trí thế giới, góp mặt trong các liên hoan phim, tham gia các buổi từ thiện, đấu giá quy tụ nhiều ngôi sao quốc tế. Cô được đánh giá là nhan sắc “lành tính” của showbiz Việt khi tham gia các sự kiện như thế này và luôn chọn hình ảnh nền nã để xuất hiện.

 Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 132
 
  •   Hôm nay 36,094
  •   Tháng hiện tại 791,237
  •   Tổng lượt truy cập 128,409,476