Jung Joon Young bị còng tay vfa áp giải đến đồn cảnh sát

Thứ sáu - 22/03/2019 10:05
Jung Joon Young bị còng tay vfa áp giải đến đồn cảnh sát Jung Joon Young bị còng tay vfa áp giải đến đồn cảnh sát

Dân trí Tòa án Trung ương đã chính thức đưa ra lệnh bắt giữ đối với Jung Joon Young vào hôm qua 21/3. Nam ca sĩ nhạc rock đã bị trói và còng tay áp giải đến phòng giam tại đồn cảnh sát.

Jung Joon Young bị bắt giữ với hai tội danh: Quay lén video quan hệ tình dục và phát tán video quay lén khi chưa có sự đồng ý của đối phương.

Chiều tối qua 21/3, thẩm phán đã chia sẻ với các phóng viên: “Dựa theo kết quả điều tra và những vật chứng mà bị cáo cung cấp, chúng tôi thấy rằng chứng cứ có thể bị huỷ và tính đặc biệt của vụ án cũng như sự an toàn của những người bị hại bị đe doạ nên tôi thông qua lý do bắt giam bị cáo”.

Jung Joon Young bị còng tay vfa áp giải đến đồn cảnh sát 1

Jung Joon Young bị còng tay và bắt giải về đồn cảnh sát, chiều 21/3. 

Jung Joon Young bị còng tay vfa áp giải đến đồn cảnh sát 2
Jung Joon Young bị còng tay vfa áp giải đến đồn cảnh sát 3

Nam ca sĩ bị bắt vi tội danh đặt máy quay lén clip sex

Jung Joon Young bị còng tay vfa áp giải đến đồn cảnh sát 4
Jung Joon Young bị còng tay vfa áp giải đến đồn cảnh sát 5

Jung Joon Young thực sự suy sụp và mệt mỏi. 

 

Theo Luật trừng phạt tội phạm bạo lực tình dục của Hàn Quốc, mức án tù nặng nhất cho hành vi đặt máy quay lén có thể lên tới 5 năm hoặc ít hơn. Do vậy, đây có thể là mức án dành cho nam ca sĩ 30 tuổi.

Trước đó, sáng qua 21/3, Jung Joon Young đã có mặt tại Tòa án quận trung tâm Seoul ở quận Seocho, Seoul để tham gia buổi thẩm vấn. Nam ca sĩ bị cảnh sát cáo buộc với tội danh quay lén clip sex, phát tán clip trong nhóm chat đồi trụy và mua dâm xuyên quốc gia. Sau đó, anh được cảnh sát hộ tống trong tình trạng còng tay tới phòng giam của đồn cảnh sát gần đó chờ lệnh bắt giữ chính thức từ tòa án.

Trong bức thư xin lỗi gửi công chúng và người hâm mộ, Jung Joon Young đã thừa nhận hành vi đặt máy quay lén các nữ nạn nhân rồi chia sẻ trong nhóm chat mà không có sự đồng ý của họ. Trong nhóm chat từ năm 2015, những thành viên tham gia đã đề cập tới việc môi giới mại dâm xuyên quốc gia, đút lót cảnh sát để thoát tội và đánh bạc, cá độ xuyên quốc gia… Nam ca sĩ Jung Joon Young cũng đang bị cảnh sát điều tra vì có hành vi đặt máy quay lén vào tháng 11/2018.

 

Jung Joon Young bị còng tay vfa áp giải đến đồn cảnh sát 6

Sáng 21/3, Jung Joon Hoon đã xuất hiện tại tòa án để lấy lời khai và đọc lời xin lỗi trước người hâm mộ và phóng viên. 

 

Bên cạnh đó, trong hôm qua 21/3, chủ tịch của câu lạc bộ đêm Burning Sun - Lee Moon Ho cũng chính thức bị bắt giữ. Lee Moon Ho, Seungri và Jung Joon Young  là những mắt nối quan trọng trong vụ án môi giới mại dâm gây chấn động làng giải trí xứ Hàn năm 2019.

Cũng trong ngày hôm qua, quản lí của cựu trưởng nhóm F.T.Island đã chính thức chấm dứt hợp đồng với nam ca sĩ Choi Jong Hoon do những bê bối trong thời gian gần đây. Choi Jong Hoon cũng xuất hiện trong nhóm chat môi giới mại dâm và đang bị cảnh sát điều tra.

Hiện tại, Choi Jong Hoon đang bị cáo buộc hối lộ 2 triệu won (tương đương 41 triệu VNĐ) cho cảnh sát để che đậy vụ lái xe khi đang say rượu vào năm 2016.

 

Jung Joon Young bị còng tay vfa áp giải đến đồn cảnh sát 7

Choi Jong Hoon đã bị công ty quản lý chấm dứt hợp đồng vì bê bối tình dục. 

 

Nam ca sĩ này cũng từng thừa nhận qua đoạn chat trong điện thoại rằng mình có mối quan hệ qua lại với sĩ quan cảnh sát cao cấp Yoon, người được cho là làm việc trong Nhà Xanh. Nhưng khi cảnh sát thẩm vấn, Choi Jong Hoon đã thẳng thừng phủ nhận rằng có quen biết với cảnh sát Yoon.

Công ty chủ quản của Choi Jong Hoon - FNC Entertainment cũng đã lên tiếng về vụ việc: “Choi Jong Hoon đang tự đưa ra lời khai khi thẩm vấn với cảnh sát. Chúng tôi không biết chi tiết về lời khai của cậu ấy”.

FNC Entertainment cho biết thêm, công ty đã mất lòng tin với Choi Jong Hoon do các phát ngôn của anh không đồng nhất nên quyết định sẽ chấm dứt hợp đồng độc quyền với Choi Jong Hoon. Trước đó, vào ngày 14/3, Choi Jong Hoon đã tuyên bố rời khỏi nhóm nhạc F.T.Island và rút khỏi ngành giải trí vì scandal môi giới mại dâm.

Mi Vân
Theo Pop

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 247
 
  •   Hôm nay 27,280
  •   Tháng hiện tại 1,088,888
  •   Tổng lượt truy cập 127,481,092