Huỳnh Hồng Loan: “Tôi giữ gìn và trân quý tình bạn cùng Tiến Linh”

Thứ tư - 06/05/2020 12:35
Huỳnh Hồng Loan: “Tôi giữ gìn và trân quý tình bạn cùng Tiến Linh” Huỳnh Hồng Loan: “Tôi giữ gìn và trân quý tình bạn cùng Tiến Linh”

Dân trí Sau thời gian tìm hiểu, tuy không đi đến tình yêu nhưng Huỳnh Hồng Loan khẳng định, cô vẫn giữ gìn và trân quý tình bạn của mình cùng Tiến Linh.

Diễn viên Huỳnh Hồng Loan được khán giả chú ý khi tham gia MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP, cô tham gia đóng chính trong loạt phim truyền hình: Mắt nai, Mạc Gia Ký, Ác thú vô hình, Gia đình ngũ quả, Con gái chị Hằng, Khép lại quá khứ, Tình khúc Bạch Dương, Tiệm ăn dì ghẻ... phim điện ảnh Sứ mệnh trái tim, Hạ cuối tình đầu...

MV Âm thầm bên em của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP với sự tham gia diễn xuất của Huỳnh Hồng Loan.

Trong thời gian gần đây, Hồng Loan được khán giả quan tâm nhiều hơn khi cô và cầu thủ Tiến Linh bị bắt gặp đi chơi riêng với nhau. Hồng Loan thừa nhận cô và Tiến Linh đang trong quá trình tìm hiểu. Thế nhưng, không lâu sau cả hai cho biết mối quan hệ này không thể đi xa hơn.

Huỳnh Hồng Loan: “Tôi giữ gìn và trân quý tình bạn cùng Tiến Linh” 1

Diễn viên Huỳnh Hồng Loan sở hữu nhan sắc xinh đẹp với nét dịu dàng và nữ tính.

Kinh doanh bất động sản khi nghệ thuật tạm ngưng hoạt động

Trong thời gian qua, khi mọi công việc đều bị đình trệ vì dịch, cuộc sống và công việc của Huỳnh Hồng Loan bị ảnh hưởng như thế nào?   

Cuộc sống của tôi gần như bị đảo lộn khi lịch quay phim Cây táo nở hoaNgười nối nghiệp đều bị hoãn vô thời hạn. Công việc kinh doanh của tôi cũng đóng cửa theo chỉ thị của nhà nước.   

Thời gian sinh hoạt thay đổi, trước đây do lịch làm việc nhiều nên tôi thường ngủ ít, ăn ít, còn mùa dịch thì ở nhà nhiều ngủ nhiều ăn nhiều nên tăng cân (cười).

Tôi cũng tự động viên bản thân là hiện tại có thể công việc bị ảnh hưởng nhưng đổi lại tôi có thêm thời gian nghỉ ngơi cũng như ở cạnh người thân. Thời điểm này sức khỏe mới là quan trọng.

Mỗi ngày bạn thường làm gì để lấp vào khoảng trống công việc?        

Tôi vẫn còn một việc khác đó là kinh doanh bất động sản, nên thời gian này tuy không đi phim và mở nhà hàng, tôi có nhiều thời gian tập trung hơn cho việc mua bán bất động sản. 

Bạn có dự định như thế nào khi dịch bệnh qua đi và trở lại với công việc?         

Hiện tại đã được giãn cách xã hội nên tôi đã ra Hà Nội để quay tiếp phim Người nối nghiệp của đạo diễn Mai Hồng Phong để kịp lên sóng tháng 6. 

Huỳnh Hồng Loan: “Tôi giữ gìn và trân quý tình bạn cùng Tiến Linh” 2

Phim Hà Hồng Loan tham gia còn có các diễn viên Hà Việt Dũng, Tuấn Tú, Phương Oanh, Huỳnh Anh...

Huỳnh Hồng Loan: “Tôi giữ gìn và trân quý tình bạn cùng Tiến Linh” 3

Để đảm bảo an toàn nên đoàn phim chỉ quay những cảnh nội trong toà án, chưa quay ngoại cảnh nhiều vì tránh tụ tập đông người.

Tôi giữ gìn và trân quý tình bạn cùng Tiến Linh

Tên tuổi của Hồng Loan được nhiều người biết đến hơn sau khi quen với cầu thủ Tiến Linh, điều này có khiến bạn cảm thấy buồn không?    

Không thể phủ nhận chuyện tôi và Tiến Linh làm bạn được khán giả quan tâm. Còn nổi tiếng thì trước đó đã nhiều người biết đến tôi qua các sản phẩm nghệ thuật của tôi rồi, điển hình như MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP, gần đây là Cúc trong phim Tiệm ăn dì ghẻ chứ không phải đến bây giờ tôi mới nổi tiếng. 

Huỳnh Hồng Loan: “Tôi giữ gìn và trân quý tình bạn cùng Tiến Linh” 4

Huỳnh Hồng Loan tạo được ấn tượng nhiều hơn với khán giả trong vai phản diện của phim truyền hình Tiệm ăn dì ghẻ.

Thời điểm quen cầu thủ Tiến Linh, bạn có bị áp lực từ dư luận và khán giả không?   

Mặc dù tôi và Linh chỉ ở mối quan hệ bạn bè nhưng được khán giả quan tâm, người thích cũng có, người không thích cũng có. Nhưng tôi làm nghệ thuật đến nay đã 5 năm rồi nên cũng quen với áp lực của dư luận. 

Huỳnh Hồng Loan: “Tôi giữ gìn và trân quý tình bạn cùng Tiến Linh” 5

Huỳnh Hồng Loan và Tiến Linh hiện vẫn giữ tình bạn sau khi không thể đi đến tình yêu sau thời gian tìm hiểu.

Chia sẻ về niềm vui trong tình yêu với công chúng không bao lâu thì cả hai đã “đường ai nấy đi”, Loan có cảm thấy tiếc nuối vì mối quan hệ của mình không được trọn vẹn?                                                           

Vì trước giờ tôi và Linh vẫn là bạn chứ chưa từng nói yêu nhau nên vẫn tiếp tục làm bạn là việc bình thường trong một mối quan hệ. Tôi giữ gìn và trân quý tình bạn của mình và Tiến Linh. Nên tôi cũng mong khán giả đồng cảm với cả hai. 

Bạn có thể chia sẻ thêm, điều khiến cả 2 cảm thấy không phù hợp là gì?

Mọi thứ diễn ra là theo tự nhiên, sau thời gian tìm hiểu cả hai cảm thấy không phù hợp để phát triển thành tình yêu thì chúng tôi vẫn là bạn. Tôi thấy là đúng khi làm bạn với nhau. 

Liệu Loan có nghĩ rằng sau này bạn sẽ hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm của mình với khán giả vì như vậy sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, tò mò?                      

Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ chia sẻ cuộc sống riêng tư, việc tôi và Tiến Linh vô tình bị bắt gặp đi uống trà chanh là chuyện bất ngờ. Và rồi xét thấy cả hai không làm gì sai, là bạn bè thì cũng không có gì phải giấu nên mới chia sẻ khi khán giả quan tâm. 

Huỳnh Hồng Loan: “Tôi giữ gìn và trân quý tình bạn cùng Tiến Linh” 6

Gần đây thấy bạn chia sẻ nhiều hình ảnh tích cực, vui vẻ, bạn đang hạnh phúc với cuộc sống một mình?    

Từ trước đến nay tôi là người sống rất tích cực và vui vẻ nên trang cá nhân rất ít khi chia sẻ chuyện buồn. Mà tôi cũng không thích tâm trạng ảnh hưởng đến khán giả của mình.

Và cuộc sống một mình hay có bạn trai đều có hạnh phúc riêng của nó. Tôi hiện tại yêu thích tự do, chuyến du lịch biển dịp lễ tôi dành cho bản thân để nạp năng lượng quay lại phim trường, quay liên tục sẽ không có thời gian đi du lịch. 

Quan điểm về tình yêu của bạn ra sao sau mối tình “vừa chớm nở” đã không thành? Liệu có khiến niềm tin vào tình yêu của bạn thay đổi?      

Tôi luôn có niềm tin dành cho tình yêu, vì tôi tin vào chính mình trước, khi yêu tôi hết lòng. Nên quan điểm của tôi luôn bền vững, chứ không phải đợi sau khi chia tay ai mới rút ra kinh nghiệm hay quan điểm. 

Hồng Loan có nghĩ đến chuyện lập gia đình lúc này chưa?                

Ai cũng sẽ có những mục tiêu rõ ràng về thời gian lập gia đình còn với tôi, tôi không có mục tiêu cụ thể nào cả nhất là trong chuyện tình yêu.

Khi nào duyên tới, tình yêu chín muồi, đủ lớn thì tôi sẽ kết hôn thôi. Khi mà mọi thứ tôi ổn định, em gái út vào đại học, và mẹ có cuộc sống tốt, lúc đó tôi an tâm theo chân và đồng hành cùng người chồng tương lai của mình. Còn hiện tại tôi vẫn muốn toàn tâm cho công việc. 

Huỳnh Hồng Loan: “Tôi giữ gìn và trân quý tình bạn cùng Tiến Linh” 7

"Khi nào duyên tới, tình yêu chín muồi, đủ lớn thì tôi sẽ kết hôn thôi. Khi mà mọi thứ tôi ổn định, em gái út vào đại học, và mẹ có cuộc sống tốt, lúc đó tôi an tâm theo chân và đồng hành cùng người chồng tương lai của mình".

Hiện tiêu chuẩn chọn người bạn đời của bạn như thế nào?

Tôi không đặt tiêu chuẩn vì tránh trường hợp thất vọng, hoặc tìm mãi không ra người theo tiêu chuẩn. Tôi sẽ chọn yêu người đàn ông có trách nhiệm và sống tử tế với mọi người. 

Xin cảm ơn Hồng Loan đã chia sẻ!

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 175
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 168
 
  •   Hôm nay 28,652
  •   Tháng hiện tại 641,553
  •   Tổng lượt truy cập 128,259,792