Hương Giang mời Hoa hậu, Á hậu Chuyển giới quốc tế đến Việt Nam tìm người kế nhiệm

Thứ tư - 09/01/2019 16:33
Hương Giang mời Hoa hậu, Á hậu Chuyển giới quốc tế đến Việt Nam tìm người kế nhiệm Hương Giang mời Hoa hậu, Á hậu Chuyển giới quốc tế đến Việt Nam tìm người kế nhiệm

Dân trí Á hậu chuyển giới năm 2018 Yoshi, Hoa hậu chuyển giới năm 2017 Mo Jiratchaya, và cả chủ tịch của cuộc thi xác nhận sẽ đến thăm Việt Nam tối 11/1 qua lời mời của Hương Giang.

Đăng quang Hoa hậu chuyển giới 2018 tại Thái Lan, Hương Giang từng rất gắn bó với các người đẹp chuyển giới tại xứ sở chùa vàng. Chính vì vậy, trong đêm chung kết The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ tối 11/1, Hương Giang đã quyết định mời cả hoa hậu, á hậu và chủ tịch cuộc thi đến tham gia, đồng thời góp phần lựa chọn người kế nhiệm cho Hương Giang, sẽ đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2019.

Hương Giang mời Hoa hậu, Á hậu Chuyển giới quốc tế đến Việt Nam tìm người kế nhiệm 1

Là “đối thủ” nặng kí của Hương Giang năm ngoái, Yoshi được ngưỡng mộ vì sở hữu nét đẹp ngọt ngào, trong sáng như công chúa.

Hương Giang mời Hoa hậu, Á hậu Chuyển giới quốc tế đến Việt Nam tìm người kế nhiệm 2

Hương Giang - Yoshi là Hoa hậu và Á hậu chuyển giới quốc tế 2018. Nếu Hương Giang có vẻ đẹp trưởng thành thì ở Yoshi lại bật lên nét ngây thơ.

Hương Giang mời Hoa hậu, Á hậu Chuyển giới quốc tế đến Việt Nam tìm người kế nhiệm 3

Người đẹp được mệnh danh là “thần tiên tỉ tỉ” của Thái Lan.

Khách mời thứ 2 chính là người trao vương miện cho Hương Giang trong khoảnh khắc đăng quang Miss International Queen 2018 - Jiratchaya Sirimongkolnawin (Mo Jiratchaya). Chân dài là niềm tự hào của cộng đồng LGBT Thái Lan với thành tích thi đâu thắng đó trong các cuộc thi sắc đẹp lớn.

Hương Giang mời Hoa hậu, Á hậu Chuyển giới quốc tế đến Việt Nam tìm người kế nhiệm 4

Nét đẹp mặn mà, nữ tính đến hoàn hảo của Mo Jiratchaya.

Hương Giang mời Hoa hậu, Á hậu Chuyển giới quốc tế đến Việt Nam tìm người kế nhiệm 5

Người đẹp là người trao vương miện cho Hương Giang.

Hương Giang chia sẻ về việc mời các nhan sắc quốc tế đến Việt Nam cùng mình tìm ra người đại diện nhan sắc chuyển giới tại Việt Nam: “Đêm chung kết sẽ thật tuyệt vời nếu có sự xuất hiện của những nhân vật quan trọng và có sức ảnh hưởng vậy.” Đó cũng là lí do người đẹp kiên quyết mời cho bằng được chủ tịch Hoa hậu Chuyển giới quốc tế - bà Alisa Phanthusak Kunpalin cùng sang Việt Nam để đảm bảo sự chuyên nghiệp cho đêm thi cũng như giúp đại diện Việt Nam có cơ hội ghi điểm trước.

Hương Giang mời Hoa hậu, Á hậu Chuyển giới quốc tế đến Việt Nam tìm người kế nhiệm 6

Bà Alisa (thứ 2 từ trái sang) chụp ảnh cùng Top 3 năm ngoái. Bà cũng là người sáng lập và gầy dựng nên thành công của Miss Tiffany Universe - Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan cũng như phiên bản show thực tế Miss Tiffany Thailand.

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 173
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 172
 
  •   Hôm nay 40,334
  •   Tháng hiện tại 795,477
  •   Tổng lượt truy cập 128,413,716