Hồng Quế diện mốt giấu quần khoe chân dài miên man, gợi cảm

Thứ tư - 12/06/2019 13:14
Hồng Quế diện mốt giấu quần khoe chân dài miên man, gợi cảm Hồng Quế diện mốt giấu quần khoe chân dài miên man, gợi cảm

Dân trí Cách đây không lâu, “bà mẹ đơn thân” vướng nghi án thẩm mỹ vì gương mặt ngày càng khác lạ, tuy nhiên, Hồng Quế khẳng định, ngoài việc chỉnh mũi, cô chưa đụng dao kéo chi tiết nào khác. Người đẹp cũng đã giảm cân thành công, vóc dáng thon gọn như thuở còn son rỗi.

Hồng Quế diện mốt giấu quần khoe chân dài miên man, gợi cảm 1

Hồng Quế cùng người anh thân thiết Hà Duy đã lên đường sang Côn Minh, Trung Quốc để chuẩn bị cho Kunming Fashion Week do Đài truyền hình Vân Nam tổ chức. Chương trình có sự quy tụ của các nghệ sĩ đến từ các nước như Thái Lan, Campuchia, Lào, Phillippines, Việt Nam, Trung Quốc... nhằm giới thiệu văn hóa đặc trưng của từng quốc gia.

Hồng Quế diện mốt giấu quần khoe chân dài miên man, gợi cảm 2

Hồng Quế sẽ đảm nhận vị trí vedette trong phần xuất hiện của đoàn Việt Nam. Cô cũng là người mẫu Việt duy nhất góp mặt trong chương trình bên cạnh các người mẫu Trung Quốc và nhiều quốc gia khác.

Hồng Quế diện mốt giấu quần khoe chân dài miên man, gợi cảm 3

NTK Hà Duy chia sẻ, Hồng Quế không chỉ là người bạn thân ở ngoài đời mà cũng là “nàng thơ” của anh trong nhiều bộ sưu tập thời trang. Dẫu đã là “gái một con” nhưng Hồng Quế vẫn giữ được vẻ đẹp rạng rỡ và phong thái trình diễn chuyên nghiệp, cuốn hút trên sàn diễn.

Hồng Quế diện mốt giấu quần khoe chân dài miên man, gợi cảm 4

Hồng Quế diện bộ cánh màu đen, khoe chân dài miên mai. Cô trang điểm tự nhiên, đội mũ lưỡi trai, đi giày thể thao, toát lên vẻ năng động, trẻ trung.

Hồng Quế diện mốt giấu quần khoe chân dài miên man, gợi cảm 5

Chân dài nói, cô phải nhờ bố mẹ trông nom con gái Cherry để sang Côn Minh công tác trong vài ngày. Cô còn dự định sẽ đi thăm thú một số địa danh du lịch nổi tiếng ở Côn Minh cùng Hà Duy sau khi chương trình kết thúc.

Hồng Quế diện mốt giấu quần khoe chân dài miên man, gợi cảm 6

Cách đây không lâu, “bà mẹ đơn thân” vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt ngày càng khác lạ, đặc biệt là phần cằm nhọn hoắt. Tuy nhiên, Hồng Quế đã lên tiếng phủ nhận. Chân dài khẳng định gương mặt góc cạnh của cô hoàn toàn tự nhiên.

Hồng Quế diện mốt giấu quần khoe chân dài miên man, gợi cảm 7

Ngoài việc chỉnh mũi để thay đổi ngoại hình và mong “đổi vận” để cuộc sống thuận lợi, cô chưa đụng dao kéo chi tiết nào khác. Hồng Quế cho rằng, sở dĩ hình ảnh của cô thay đổi nhiều vì cô đã trải qua quá trình giảm cân.

Hồng Quế diện mốt giấu quần khoe chân dài miên man, gợi cảm 8

Hồng Quế cũng tiết lộ, cô ép cân bằng cách thực hiện chế độ ăn kiêng, uống thuốc giảm cân để tạo cảm giác chán ăn, đẩy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Thay vì ăn, hàng ngày cô uống nhiều nước.

Phương Nhung

Ảnh:Thành Đạt

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 110
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 26,847
  •   Tháng hiện tại 605,017
  •   Tổng lượt truy cập 128,223,256