Hồng Hân bất ngờ đoàn tụ với ông xã ngoại tình

Thứ tư - 15/05/2019 15:27
Hồng Hân bất ngờ đoàn tụ với ông xã ngoại tình Hồng Hân bất ngờ đoàn tụ với ông xã ngoại tình

Dân trí Hồng Hân bất ngờ xuất hiện cùng chồng trẻ, nam diễn viên Trương Đan Phong, trong một bữa tiệc cưới của gia đình, ngày 12/5 vừa rồi. Hình ảnh hai vợ chồng Hồng Hân hạnh phúc bên nhau dường như đã đánh tan tin đồn ly dị.

Tháng 4 vừa rồi, làng giải trí xứ Hoa choáng váng trước thông tin nam diễn viên Trương Đan Phong ngoại tình với nữ trợ lý sau gần 10 năm chung sống với nữ diễn viên Hồng Hân. Trước đó, Trương Đan Phong và Hồng Hân vốn là một cặp vợ chồng trong mơ của làng giải trí xứ Hoa.

Hồng Hân và Trương Đan Phong đã kết hôn được 10 năm. Cặp đôi chênh nhau tới 10 tuổi. Khi đến với Đan Phong, Hồng Hân đã có một cậu con trai riêng. Đan Phong là người đã khiến Hồng Hân dám mở lòng và yêu thêm lần nữa sau chuyện tình buồn với nam diễn viên Mạc Thiếu Thông.

Hồng Hân bất ngờ đoàn tụ với ông xã ngoại tình 1

Hồng Hân và Trương Đan Phong vui vẻ xuất hiện cùng nhau tại một đám cưới, ngày 11/5. 

Hồng Hân bất ngờ đoàn tụ với ông xã ngoại tình 2

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Hồng Hân và Đan Phong sau sóng gió ngoại tình của nam diễn viên "Hoa Thiên Cốt".

Hồng Hân bất ngờ đoàn tụ với ông xã ngoại tình 3

Dường như Hồng Hân đã tha thứ cho người chồng kém 10 tuổi sau scandal ngoại tình. 

Sau đám cưới, cô nghỉ đóng phim và thỉnh thoảng xuất hiện bên Đan Phong trong các sự kiện với tư cách bà xã của nam diễn viên họ Trương. Cặp đôi đón con gái chung vào năm 2014. Việc chăm sóc gia đình đã giành hết thời gian của mỹ nhân Hồng Kông.

Tuy nhiên, sự hi sinh của Hồng Hân suốt những năm tháng qua trở nên vô nghĩa khi những chứng cứ ngoại tình của Đan Phong và nữ trợ lý được tung lên mạng. Suốt một tháng qua, Hồng Hân im lặng trước tin đồn chồng ngoại tình và vẫn cố gắng tập trung làm việc, tham dự các sự kiện. Trước thông tin Hồng Hân dọn ra ngoài ở riêng và cắt đứt liên lạc với chồng trẻ, khán giả tỏ ra lo lắng cho tương lai của mỹ nhân xứ hương cảng bởi suốt những năm tháng qua, cô sống phụ thuộc tài chính vào chồng.

Hồng Hân bất ngờ đoàn tụ với ông xã ngoại tình 4

Vợ chồng Hồng Hân và Trương Đan Phong đã ở bên nhau 10 năm. 

Song, ngày 11/5, cặp đôi cùng tham gia một bữa tiệc cưới của họ hàng nam diễn viên họ Trương. Hai người đi dự cùng con gái 5 tuổi và còn vui vẻ chụp hình cùng nhau. Dường như mâu thuẫn giữa hai người không còn tồn tại khi Đan Phong và Hồng Hân đứng sát cạnh nhau, cùng trò chuyện và chụp hình kỷ niệm.

Có thông tin cho rằng, đây có thể chỉ là một cách thức để Hồng Hân và Đan Phong chấn an dư luận. Suốt thời gian qua, nam diễn viên của “Hoa thiết cốt” đã bị chỉ trích là người phụ bạc và gian dối. Việc Hồng Hân và Đan Phong xuất hiện cùng nhau chỉ là một cách để những tin đồn tiêu cực về Đan Phong chấm dứt.

Thế những cũng có những khán giả cho rằng, Hồng Hân đã tha thứ cho chồng. Năm ngoái, khi truyền thông đề cập tới mối quan hệ trên mức đồng nghiệp giữa chồng cô và nữ trợ lý, Hồng Hân đã từng lên tiếng bảo vệ “ông xã” trên mạng xã hội và khẳng định, cô hoàn toàn tin tưởng chồng.

Hôn nhân 10 năm hạnh phúc của Hồng Hân - Trương Đan Phong

Mi Vân
Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 6,336
  •   Tháng hiện tại 619,237
  •   Tổng lượt truy cập 128,237,476