Hoa hậu Ji Hyun, H’Hen Niê, Khánh Vân tung ảnh quyến rũ ngày Lễ tình nhân

Thứ sáu - 14/02/2020 11:19
Hoa hậu Ji Hyun, H’Hen Niê, Khánh Vân tung ảnh quyến rũ ngày Lễ tình nhân Hoa hậu Ji Hyun, H’Hen Niê, Khánh Vân tung ảnh quyến rũ ngày Lễ tình nhân

Dân trí Nhân dịp Lễ tình nhân, H’Hen Niê cùng Khánh Vân, Hoa hậu Hàn Quốc Ji Hyun và các á hậu bất ngờ tung bộ ảnh ngọt ngào và quyến rũ bên nhau.

Hình ảnh đặc biệt vừa được tung ra trong dịp Lễ tình nhân của dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Lệ Hằng, Mâu Thủy, hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Thúy Vân. Và đặc biệt còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2018 – Ji Hyun.

Hoa hậu Ji Hyun, H’Hen Niê, Khánh Vân tung ảnh quyến rũ ngày Lễ tình nhân 1

Bộ ảnh được các người đẹp thực hiện với ý tưởng những quý cô thời 4.0 lạc quan, yêu đời, cá tính, tài năng và đầy nhiệt huyết. Hình ảnh Hoa hậu Ji Hyun trong bộ ảnh là sự kết nối giữa gia đình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với các người đẹp quốc tế.

Hoa hậu Ji Hyun, H’Hen Niê, Khánh Vân tung ảnh quyến rũ ngày Lễ tình nhân 2

Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Thúy Vân là những người đẹp đại diện cho “Trái tim dũng cảm” của phụ nữ, là những gương mặt mới của gia đình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hoa hậu Ji Hyun, H’Hen Niê, Khánh Vân tung ảnh quyến rũ ngày Lễ tình nhân 3

Bên cạnh đó, Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Mâu Thủy mang đến hình ảnh của những người phụ nữ quyền lực, từng trải, là “đàn chị” trong gia đình. Đặc biệt, sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2018 – Ji Hyun chính là điểm thú vị của bộ ảnh.

Hoa hậu Ji Hyun, H’Hen Niê, Khánh Vân tung ảnh quyến rũ ngày Lễ tình nhân 4

Vốn là bạn chung phòng với Hoa hậu H’Hen Niê trong thời gian thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 ở Thái Lan, Ji Hyun mong muốn được ở bên cạnh để chứng kiến giây phút H’Hen Niê trao vương miện nên cô đã đến Việt Nam dự Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tại Nha Trang.

Hoa hậu Ji Hyun, H’Hen Niê, Khánh Vân tung ảnh quyến rũ ngày Lễ tình nhân 5

H'Hen Niê gợi cảm xuất hiện bên cạnh đàn em. Cô là người nhận được nhiều tình cảm của khán giả và đồng nghiệp trong suốt thời gian đương nhiệm cho đến khi hoàn thành nhiệm kỳ của mình.

Hoa hậu Ji Hyun, H’Hen Niê, Khánh Vân tung ảnh quyến rũ ngày Lễ tình nhân 6

H'Hen Niê khá thân thiết với Á hậu Lệ Hằng sau khi cả hai cùng tham gia chương trình "Cuộc đua kỳ thú" và giành được giải thưởng cao nhất của cuộc thi. Gần đây H'Hen Niê cũng chia sẻ nhiều thông tin về chuyện tình cảm, tuy nhiên cô vẫn quyết giữ bí mật hình ảnh bạn trai của mình.

Hoa hậu Ji Hyun, H’Hen Niê, Khánh Vân tung ảnh quyến rũ ngày Lễ tình nhân 7

Á hậu Thúy Vân vẫn tiếp tục đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, song song với việc phát triển hình ảnh cá nhân và lên kế hoạch, dự án cộng đồng.

Hoa hậu Ji Hyun, H’Hen Niê, Khánh Vân tung ảnh quyến rũ ngày Lễ tình nhân 8

Những ngày qua, Á hậu Kim Duyên nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi cô nhiệt tình "giải cứu" dưa hấu giúp bà con nông dân ở Cần Thơ trong thời điểm cô đang ở quê nhà cùng gia đình.

Hoa hậu Ji Hyun, H’Hen Niê, Khánh Vân tung ảnh quyến rũ ngày Lễ tình nhân 9

Hơn 2 tháng sau đăng quang, Hoa hậu Khánh Vân đã chính thức bước vào quá trình huấn luyện chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020. Người đẹp cũng được đánh giá rất nhiệt tình, thân thiện và sống khá tình cảm.

Băng Châu

Ảnh: MrAT

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 276
  •   Máy chủ tìm kiếm 47
  •   Khách viếng thăm 229
 
  •   Hôm nay 12,181
  •   Tháng hiện tại 1,073,789
  •   Tổng lượt truy cập 127,465,993