Hoa hậu Hà Nội - Trúc Vũ gây chú ý trên sân khấu Việt – Hàn

Thứ hai - 24/06/2019 15:05
Hoa hậu Hà Nội - Trúc Vũ gây chú ý trên sân khấu Việt – Hàn Hoa hậu Hà Nội - Trúc Vũ gây chú ý trên sân khấu Việt – Hàn

Dân trí Sau hơn 10 năm đăng quang, Trúc Vũ - Hoa hậu Hà Nội 2008 vẫn là cái tên sáng chói trong giới showbiz Việt.

Hoa hậu Hà Nội - Trúc Vũ gây chú ý trên sân khấu Việt – Hàn 1

Không dừng lại ở vương miện Hoa hậu Hà Nội, hiện Trúc Vũ được biết đến là một chuyên gia đào tạo người mẫu chuyên nghiệp cùng với một học viện đào tạo của riêng mình. Đặc biệt, Hoa hậu còn là giám khảo quen thuộc của nhiều cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt – Hàn 2019 với tư cách là một diễn giả - nhà đào tạo cho các thí sinh tham dự cuộc thi, Trúc Vũ một lần nữa làm dậy sóng sân khấu Hoa hậu doanh nhân Việt – Hàn 2019 bởi vóc dáng đẹp, nhan sắc tươi trẻ và sự thông minh, năng động.

Hoa hậu Hà Nội - Trúc Vũ gây chú ý trên sân khấu Việt – Hàn 2

Theo định hướng của gia đình, Trúc Vũ chọn học ngành Y và cảm thấy khá hài lòng khi được học và làm công việc không những có thể chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, gia đình, những người thân yêu mà còn có thể chăm sóc tốt chính bản thân mình. Tuy nhiên, nghệ thuật mới là lĩnh vực cô gái trẻ đam mê. Đây chính là lý do khiến Trúc Vũ bất chấp sự phản đối của ba mẹ để tham gia cuộc thi Hoa hậu Hà Nội 2008. Bằng trí tuệ và nhan sắc hơn người, nữ sinh ngành Y đã xuất sắc dành về chiếc vương miện Hoa hậu danh giá.

Hoa hậu Hà Nội - Trúc Vũ gây chú ý trên sân khấu Việt – Hàn 3

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Trúc Vũ không có ý định lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật, cô vẫn tiếp tục miệt mài học tập với mục đích tìm kiếm một công việc ổn định, đúng với chuyên ngành mình đang theo học. Lúc đó, vương miện Hoa hậu Hà Nội với Trúc Vũ là một kỷ niệm đẹp của thanh xuân. Thế nhưng nghệ thuật đã chọn cô. Như một cái duyên, tân Hoa hậu Hà Nội 2008 tình cờ gặp một quản lý người mẫu và được mời tham gia vào group model Hà Nội. Từ đó, cô bắt đầu đi show, tham gia nhiều chương trình nghệ thuật ở Hà Nội và các tỉnh,thành. Bàn thân Trúc Vũ luôn chủ động trong công việc, tự cố gắng, mày mò để đúc kết kinh nghiệm cho riêng mình. Sau một thời gian, cô tách ra hoạt động riêng, rồi trở thành một chuyên gia đào tạo người mẫu và đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ. Hiện Hoa hậu Hà Nội 2008 đang đảm nhận vai trò giám đốc học viện đào tạo người mẫu và sửa dáng đi TRUC MODEL ACADEMY.

Hoa hậu Hà Nội - Trúc Vũ gây chú ý trên sân khấu Việt – Hàn 4

Bên cạnh đó, cô còn giữ nhiều vị trí quan trọng và góp mặt trong hầu hết các show thời trang của nhà thiết kế và thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam; Ban Giám Khảo chính của nhiều cuộc thi sắc đẹp và các chương trình sự kiện lớn nhỏ trong nước và quốc tế như: Ban giám khảo Hoa Khôi Thanh Lịch Việt Nam 2017, ban giám khảo cuộc thi Hoa Khôi Duyên Dáng Áo Dài Việt Nam 2017, ban giám khảo Chương trình Xuân NTV 2017 Viet Nam - Nhật Bản và rất nhiều các chương trình tại Hà Nội và toàn quốc… và sắp tới là giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt – Hàn 2019.

Hoa hậu Hà Nội - Trúc Vũ gây chú ý trên sân khấu Việt – Hàn 5

Sau hơn 10 năm đăng quang, Trúc Vũ luôn cố gắng không để tên tuổi của mình vướng phải bất cứ thị phi nào. Cô gái trẻ luôn nỗ lực phấn đấu trau dồi kiến thức, học hỏi để thành công bằng chính tài năng của mình, đồng thời nỗ lực tập luyện, giữ gìn vóc dáng cũng như nhan sắc. Cho đến thời điểm này, nhiều người vẫn bất ngờ trước nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng chuẩn của Hoa hậu Trúc Vũ.

Hoa hậu Hà Nội - Trúc Vũ gây chú ý trên sân khấu Việt – Hàn 6

Hãy cùng đón chờ sự xuất hiện của diễn giả - nhà đào tạo Trúc Vũ và dàn giám khảo quyền lực sẽ xuất hiện trong Hoa hậu Doanh nhân Việt – Hàn 2019 ở đêm bán kết diễn ra vào ngày 26/7 tới đây tại Galaxy Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội và đêm chung kết sẽ diễn ra vào 11/8 tại Hàn Quốc.

Cuộc thi “Hoa hậu doanh nhân Việt – Hàn 2019” do Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung sáng lập, không chỉ nhằm tìm kiếm những nhan sắc đẹp mà còn tôn vinh sự thông minh, thành đạt của những nữ doanh nhân Việt kiều cùng các hoạt động ý nghĩa, mang đậm bản sắc dân tộc.

Cuộc thi được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Phát triển & Chuyển giao Công nghệ Trần Minh; Viện Nghiên cứu Mr. Innovation đồng hành và Beauty Plus Media thực hiện.

Cuộc thi với đơn vị chủ quản là Thành phố Deagu, Hàn Quốc và được bảo trợ thông tin bởi các đơn vị truyền thông như: Báo Doanh nhân & Pháp luật, Báo Nhân đạo và Đời sống, Báo Đất Việt, báo điện tử Một Thế Giới....

Thành Chung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 105
 
  •   Hôm nay 6,615
  •   Tháng hiện tại 619,516
  •   Tổng lượt truy cập 128,237,755