Hé lộ danh tính bạn trai trẻ tuổi và điển trai của Trương Bá Chi

Chủ nhật - 23/06/2019 02:13
Hé lộ danh tính bạn trai trẻ tuổi và điển trai của Trương Bá Chi Hé lộ danh tính bạn trai trẻ tuổi và điển trai của Trương Bá Chi

Dân trí Loạt hình ảnh bà mẹ ba con Trương Bá Chi thân thiết và hạnh phúc bên một người đàn ông ngoại quốc đang khiến cộng đồng mạng xứ Trung xôn xao.

Sau khi sinh con trai thứ ba vào cuối năm ngoái mà không công khai cha ruột của em bé là ai, chuyện tình cảm của nữ diễn viên này rất “hút” truyền thông. Trương Bá Chi làm mẹ đơn thân gần 6 năm trước khi sinh con trai thứ ba vào tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, nữ diễn viên 38 tuổi chưa bao giờ để lộ hình ảnh của con trai cũng như tiết lộ về cha ruột của đứa trẻ bất hấp những lời đồn đại quanh cuộc sống tình cảm của cô.

Song, ngày 22/6, hình ảnh Trương Bá Chi thân thiết bên một người đàn ông ngoại quốc khá điển trai đã thu hút sự quan tâm của fan. Được biết, những hình ảnh này được chụp trong thời gian cô đưa con trai đi nghỉ tại Singapore. Trước thông tin về bạn trai ngoại quốc, Bá Chi chưa lên tiếng bình luận.

Hé lộ danh tính bạn trai trẻ tuổi và điển trai của Trương Bá Chi 1
Hé lộ danh tính bạn trai trẻ tuổi và điển trai của Trương Bá Chi 2

Trương Bá Chi và bạn trai tin đồn người Anh, Leo, xuất hiện bên nhau trong khá nhiều bức ảnh chụp gia đình.

Bạn trai tin đồn của Trương Bá Chi là một kỹ sư phần mềm người Anh. Anh sống và làm việc chủ yếu tại Singapore. Leo, bạn trai của Bá Chi, còn là CEO của một công ty về lĩnh vực công nghệ. Leo sở hữu ngoại hình sáng, gương mặt thông minh và còn rất trẻ. Leo cũng xuất hiện bên Bá Chi trong khá nhiều bức ảnh chụp cùng gia đình hay bạn bè.

Còn nhớ vào tháng 7/2017, Bá Chi từng chia sẻ hình ảnh cô chụp chung với Leo trong thời gian ở Singapore. Nhiều fan nhận xét, Leo có ngoại hình khá giống nam diễn viên nổi tiếng Orlando Bloom. Và tới tháng 8.2018, khi Trương Bá Chi đang mang thai đứa con thứ ba, cô cũng chia sẻ ảnh của Leo và con trai Quintus với những câu bình luận rất vui vẻ, thân thiết.

Hé lộ danh tính bạn trai trẻ tuổi và điển trai của Trương Bá Chi 3

Bạn trai của Trương Bá Chi kém cô từ 3-5 tuổi, sở hữu ngoại hình đẹp trai và là một kỹ sư lĩnh vực công nghệ thông tin.

Theo tìm hiểu của giới thạo tin, năm 2013, Leo và Bá Chi từng xuất hiện trong một bức ảnh chụp chung cùng bạn bè. Dường như mối quan hệ giữa hai người đã tồn tại từ khá lâu. THeo truyền thông Singapore, nam kỹ sư người Anh kém Trương Bá Chi 3-5 tuổi. Hai người duy trì quan hệ bí mật suốt một thời gian nhưng gần đây, họ không còn ngần ngại khi ở bên nhau trước bạn bè.

Sau khi ly dị Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi từng đưa hai con tới sống tại Singapore một thời gian. Điều này đã khiến nam diễn viên họ Tạ không hài lòng. Trả lời phỏng vấn, Bá Chi giải thích, cô muốn sống ở Singapore vì là người ham hoạt động thể thao và mê môn lướt sóng tại Singapore. Năm ngoái, truyền thông Hồng Kông từng hé lộ thông tin, Bá Chi hò hẹn với một người đàn ông tóc và có ngoại hình khá giống Leo.

Hé lộ danh tính bạn trai trẻ tuổi và điển trai của Trương Bá Chi 4

Trương Bá Chi và Leo đã lộ ảnh thân thiết bên nhau từ năm 2013.

Hé lộ danh tính bạn trai trẻ tuổi và điển trai của Trương Bá Chi 5

Trương Bá Chi hiện thường xuyên di chuyển giữa Singapore và Hồng Kông. 

Hé lộ danh tính bạn trai trẻ tuổi và điển trai của Trương Bá Chi 6

Fan hi vọng Trương Bá Chi sẽ công khai mối quan hệ của cô với bạn trai ngoại quốc sớm. 

Tháng 6/2019, truyền thông Hồng Kông đã chụp được ảnh Bá Chi và cậu con trai thứ ba của cô. Cậu bé hiện được nửa tuổi và mang họ mẹ. Trương Bá Chi đã làm mẹ đơn thân suốt những năm qua, tập trung nuôi dạy và chăm sóc hai cậu con trai trong khi chồng cũ của cô, Tạ Đình Phong đang sống cùng “thiên hậu” Vương Phi.

Mi Vân

Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 94
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 92
 
  •   Hôm nay 20,660
  •   Tháng hiện tại 598,830
  •   Tổng lượt truy cập 128,217,069