Hài hước tiết mục ảo thuật kết hợp… thoát y

Thứ hai - 21/05/2018 11:06
Hài hước tiết mục ảo thuật kết hợp… thoát y Hài hước tiết mục ảo thuật kết hợp… thoát y

Dân trí Ảo thuật và thoát y những tưởng là hai bộ môn… cách rất xa nhau, nhưng cả hai đã được kết hợp hài hước trong một tiết mục ấn tượng.

Đêm sơ loại “áp chót” của cuộc thi tìm kiếm tài năng “Britain’s Got Talent” (Anh) đã vừa đưa đến thêm nhiều tiết mục hấp dẫn, ấn tượng.

Vừa hát vừa… ăn và uốn dẻo

Thí sinh Sarah Llwellyn khác với các thí sinh từng đến với cuộc thi để khoe tài năng hát opera, đó là chưa từng có một thí sinh nào vừa hát, vừa có thể ăn và cuốn dẻo một cách vui nhộn, hài hước như cô.

Ảo thuật kết hợp… thoát y

Ảo thuật gia Sora đến từ Nhật Bản đã cho thấy khả năng kết hợp giữa ảo thuật và thoát y. Nữ trợ lý của Sora đề nghị các giám khảo lựa chọn ra bộ đồ bikini cho “người mẫu” bằng cách lật giở những trang bất kỳ trong một cuốn phác họa. Sora đã thoát y và bộ đồ bikini anh mặc trên người trùng khớp hoàn toàn với lựa chọn của ban giám khảo.

Phấn khích với điệu nhảy “nện gót giày”

Một nhóm các thiếu niên người Anh cùng yêu thích điệu nhảy clacket (tap-dancing) đã thành lập nên nhóm nhảy Tap Attack. Vũ điệu “nện gót giày” của họ thực sự chuyên nghiệp và gây phấn khích cho người xem.

Lắp bắp vì run, thí sinh vẫn khiến khán phòng vỡ òa phấn khích

Thí sinh Gruffydd Wyn Roberts chia sẻ rằng anh sẽ không bao giờ có đủ can đảm và tự tin để tham gia dự thi “Britain’s Got Talent” nếu không có gia đình và bạn bè luôn cổ vũ, động viên hết mình. Sự căng thẳng của Gruffydd đã lộ ra quá rõ trên sân khấu từ sự “lắp bắp” khi nói về bản thân mình cho tới sự khô cứng trong phần biểu diễn đầu tiên.

Sau đó, giám khảo Simon Cowell đã yêu cầu Gruffydd dừng phần biểu diễn lại vì trông anh quá căng thẳng. Sau khi nhấp một chút nước, Gruffydd trở lại với phần biểu diễn thứ hai. Lần này, anh đã lên được những nốt cao gây sửng sốt, khiến khán giả đứng lên vỗ tay tán thưởng. Nữ giám khảo Amanda Holden liền bấm nút vàng để Gruffydd được vào thẳng vòng liveshow.

Vừa nhún nhảy vừa đánh bi-a cũng là… tài năng?!

Thí sinh Jobo - một chuyên gia vật lý trị liệu - đã tìm đến với cuộc thi bằng tiết mục vừa nhún nhảy vừa chơi bi-a. Kỹ năng đánh bi-a của Jobo đặc biệt ở chỗ anh chỉ đánh bằng một tay và đứng thăng bằng trên một chân. Tiết mục của Jobo đã bị nhận cả 4 nút loại và là tiết mục “thất bại hài hước” nhất trong đêm sơ loại.

Bích Ngọc
Theo BGT

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 361
  •   Máy chủ tìm kiếm 111
  •   Khách viếng thăm 250
 
  •   Hôm nay 18,606
  •   Tháng hiện tại 1,080,214
  •   Tổng lượt truy cập 127,472,418