“Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như tái ngộ “Hoàng A Mã” Trương Thiết Lâm

Thứ sáu - 01/11/2019 13:26
“Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như tái ngộ “Hoàng A Mã” Trương Thiết Lâm “Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như tái ngộ “Hoàng A Mã” Trương Thiết Lâm

Dân trí Hình ảnh chụp chung của Lâm Tâm Như và Trương Thiết Lâm sau hơn 20 năm kể từ khi bộ phim “Hoàn châu cách cách” lên sóng đang khiến fan của bộ phim truyền hình cổ trang ăn khách này thích thú.

Năm 1997, bộ phim truyền hình “Hoàn châu cách cách” được phát sóng và trở thành một trong những bộ phim được yêu thích và thành công nhất của Trung Quốc 20 năm trở lại đây. Sau bộ phim, những cái tên như Trương Thiết Lâm, Lâm Tâm Như, Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng... trở nên thân quen với người hâm mộ.

Trong “Hoàn châu cách cách”, Lâm Tâm Như vào vai Hạ Tử Vy còn Trương Thiết Lâm là Hoàng A Mã. Sau bộ phim, cô vẫn gọi Trương Thiết Lâm bằng nickname đó. Lâm Tâm Như từng tiết lộ rằng, cô đã bật khóc xin nữ văn sĩ Quỳnh Dao không cắt vai Hạ Tử Vy của cô: “Tôi từng suýt chút nữa bị thay vai vì tôi đóng cảnh khóc không có hồn”.

“Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như tái ngộ “Hoàng A Mã” Trương Thiết Lâm 1

"Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như khoe ảnh chụp chung với "Hoàng A Mã" Trương Thiết Lâm sau hơn 20 năm ngày bộ phim "Hoàn châu cách cách" lên sóng. 

Mới đây, hơn 20 năm sau khi bộ phim lên sóng, Trương Thiết Lâm và Lâm Tâm Như đã có dịp tái ngộ trong một show truyền hình. Lâm Tâm Như đã chụp ảnh cùng Trương Thiết Lâm và chia sẻ với người hâm mộ kèm dòng ghi chú “Hoàng A Mã của tôi”.

Trong ảnh, cả hai tươi cười rạng rỡ trước ống kính. Lâm Tâm Như còn đặt tay lên vai Trương Thiết Lâm. Đây là lần hiếm hoi cả hai hội ngộ bên nhau sau hơn 20 năm hợp tác trong “Hoàn châu cách cách”. Hình ảnh chụp chung của Trương Thiết Lâm và Lâm Tâm Như khiến fan của bộ phim “Hoàn châu cách cách” xúc động.

“Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như tái ngộ “Hoàng A Mã” Trương Thiết Lâm 2

Bức ảnh chụp chung của Lâm Tâm Như và Trương Thiết Lâm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Trương Thiết Lâm từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Hoàn Châu cách cách, Loạn thế anh hùng Lã Bất Vi... Vài năm trở lại đây, ông không còn tham gia đóng phim còn Lâm Tâm Như đang là ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Cô lập gia đình vào năm 2016 với tài tử Hoắc Kiến Hoa và đã có một cô con gái 2 tuổi.

Ngôi sao 43 tuổi hiện được xem là một trong những biểu tượng sắc đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Lâm Tâm Như cho biết, cô luôn duy trì thói quen tập yoga, pilate và không trang điểm khi không tham dự sự kiện để giữ gìn vẻ ngoài. Sau khi làm mẹ, cô trở nên kín tiếng về đời tư. Người đẹp vẫn tiếp tục đóng phim và góp mặt trong các sự kiện kể từ khi lập gia đình.

“Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như tái ngộ “Hoàng A Mã” Trương Thiết Lâm 3
“Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như tái ngộ “Hoàng A Mã” Trương Thiết Lâm 4
“Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như tái ngộ “Hoàng A Mã” Trương Thiết Lâm 5
“Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như tái ngộ “Hoàng A Mã” Trương Thiết Lâm 6

Cô lập gia đình từ năm 2016 và đã có một cô con gái. 

“Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như tái ngộ “Hoàng A Mã” Trương Thiết Lâm 7
“Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như tái ngộ “Hoàng A Mã” Trương Thiết Lâm 8
“Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như tái ngộ “Hoàng A Mã” Trương Thiết Lâm 9

Sau khi lập gia đình, Lâm Tâm Như vẫn tham gia đóng phim và các hoạt động của làng giải trí. 

“Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như tái ngộ “Hoàng A Mã” Trương Thiết Lâm 10
“Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như tái ngộ “Hoàng A Mã” Trương Thiết Lâm 11
“Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như tái ngộ “Hoàng A Mã” Trương Thiết Lâm 12

Nhan sắc mặn mà của người đẹp Lâm Tâm Như ở tuổi 43

Mi Vân

Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 31,183
  •   Tháng hiện tại 749,755
  •   Tổng lượt truy cập 128,367,994