H"Hen Niê bật khóc khi được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt

Thứ ba - 18/12/2018 20:49
H"Hen Niê bật khóc khi được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt H"Hen Niê bật khóc khi được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt

Dân trí Sau thành tích lọt vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, H'hen Niê nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả và truyền thông trong nước. Ngay sau khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất cô được đông đảo người hâm mộ chào đón.

Chiều ngày 18/12, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê đã đáp chuyến bay từ Thái Lan về Tân Sơn Nhất trong sự chào đón hân hoan và cuồng nhiệt của người hâm mộ.

H'Hen Niê bật khóc khi được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt

H"Hen Niê bật khóc khi được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt 1
Đặc biệt, những người đến đón H'Hen Niê ngoài gia đình, còn có những người đồng bào dân tộc Ê-Đê. Không khí trước khi H’hen xuất hiện đều rất nóng.
H"Hen Niê bật khóc khi được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt 2
15h55 H’Hen xuất hiện tại cổng sân bay Tân Sơn Nhất, rất đông đảo khán giả và truyền thông đang chờ đón Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
H"Hen Niê bật khóc khi được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt 3
H’hen Niê diện trang phục áo dài kết hợp cùng trang phục dân tộc khi xuất hiện trước truyền thông và khán giả. Ba mẹ Hen cũng xuất hiện tại sân bay cùng với cô, cả hai đã sang Thái Lan ủng hộ con gái trong đêm thi chung kết.
H"Hen Niê bật khóc khi được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt 4
Hàng ngàn người hâm mộ với băng rôn và cờ, hoa gọi vang tên Hoa hậu H’hen Niê. Không khí chào đón tưng bừng và cuồng nhiệt. Không nén được xúc động, H'hen Niê đã bật khóc trong vòng vây người hâm mộ.
H"Hen Niê bật khóc khi được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt 5
H'hen Niê cầm trên tay ổ bánh mì do người hâm mộ mang đến cho cô, đây cũng là biểu tượng trong trang phục dân tộc được H'hen Niê gây ấn tượng với khán giả trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.
H"Hen Niê bật khóc khi được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt 6
Trong số các đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, H’hen Niê, cô gái người dân tộc Ê-đê là người có thành tích cao nhất và nổi bật nhất. Đến thời điểm hiện tại, tình cảm của khán giả trong nước và thế giới đều rất ưu ái Hen - đại diện nhan sắc Việt gây ấn tượng bởi sự chân thành và đáng mến.
H"Hen Niê bật khóc khi được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt 7
Trên tay Hen luôn vẫy cao lá cờ Việt Nam trong vòng vây cuồng nhiệt của người hâm mộ.
H"Hen Niê bật khóc khi được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt 8
Trong phần livesteam từ trang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, rất đông người hâm mộ Thái Lan cũng theo dõi và để lại nhiều thông tin chia sẻ, ủng hộ Hen.

Trước khi về Việt Nam, tại sân bay Thái Lan, H'hen cũng nhận được tình cảm của đông đảo khán giả tại đây. Nhiều người nhận ra và chụp ảnh kỷ niệm cùng cô tại sân bay.

Băng Châu

Ảnh: Nguyễn Quang

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 16,848
  •   Tháng hiện tại 629,749
  •   Tổng lượt truy cập 128,247,988