Goo Hye Sun xuất viện, gửi lời cảm ơn người hâm mộ

Thứ sáu - 20/09/2019 09:47
Goo Hye Sun xuất viện, gửi lời cảm ơn người hâm mộ Goo Hye Sun xuất viện, gửi lời cảm ơn người hâm mộ

Dân trí Sau khi được xuất viện để tiến hành phẫu thuật, ngày hôm nay 20/9, nữ diễn viên Goo Hye Sun đã gửi lời cảm ơn người hâm mộ trên trang cá nhân. Ngôi sao xứ Hàn nhập viện điều trị ngay giữa thời điểm scandal ly hôn với Ahn Jae Hyun.

Sáng nay 20/9, Goo Hye Sun đã đăng tải bức ảnh chân dung trên trang cá nhân cùng dòng ghi chú: “Tôi đã được xuất viện. Cảm ơn các bạn đã quan tâm”. Trong bức ảnh này, Goo Hye Sun trang điểm cẩn thận và vẫn rất xinh đẹp.

Tháng 9 này, Goo Hye Sun gây sốc khi thông báo ly hôn với nam diễn viên Han Jae Hyun sau chưa đầy 3 năm chung sống. Goo Hye Sun liên tiếp kể xấu chồng cũ lên mạng xã hội trong gần 1 tháng qua trước khi im lặng để nhập viện phẫu thuật.

Goo Hye Sun xuất viện, gửi lời cảm ơn người hâm mộ 1

Goo Hye Sun tiết lộ đã được xuất viện sau khi phẫu thuật, ngày 20/9.

Năm 2016, Goo Hye Sun tổ chức hôn lễ với nam diễn viên kém tuổi Ahn Jae Hyun trong sự chúc phúc của đồng nghiệp và bạn bè. Trước vụ ly hôn ồn ào, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun vẫn luôn xây dựng hình ảnh cặp đôi lệch tuổi nhưng vô cùng hạnh phúc, ăn ý.

Những tiết lộ của Goo Hye Sun đã khiến fan xót xa cho cô và chỉ trích Ahn Jae Hyun. Trong khi luật sư của Ahn Jae Hyun khẳng định, nam diễn viên trẻ sẽ đâm đơn kiện vợ cũ vì tội vu khống.

Sau 2 tuần tạm nghỉ hoạt động trên mạng xã hội, Goo Hye Sun đã trở lại với fan và tiết lộ, hiện tại cô vẫn đang được theo dõi sau ca phẫu thuật nhưng đã khoẻ mạnh để có thể quay lại cuộc sống bình thường.

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng bật mí thêm rằng, cô sẽ tham dự triển lãm nghệ thuật ở Singapore diễn ra từ ngày 22 đến 24/11 tới. Goo Hye Sun không chỉ là một diễn viên mà còn là tác giả của rất nhiều tiểu thuyết và cuốn sách về đề tài tình yêu, thú cưng...

Goo Hye Sun xuất viện, gửi lời cảm ơn người hâm mộ 2

Nữ diễn viên trẻ đang có cuộc đua tranh khốc liệt với chồng cũ trên mạng xã hội khi công khai ly hôn vào tháng 9/2019. 

Mi Vân

Theo Newsen

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 170
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 166
 
  •   Hôm nay 9,121
  •   Tháng hiện tại 764,264
  •   Tổng lượt truy cập 128,382,503