Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun căng thẳng đấu tố ngoại tình

Chủ nhật - 13/10/2019 14:10
Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun căng thẳng đấu tố ngoại tình Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun căng thẳng đấu tố ngoại tình

Dân trí Sau thời gian “đình chiến”, Goo Hye Sun tiếp tục “đá xoáy” chồng cũ, nam diễn viên Ahn Jae Hyun khi tung bằng chứng về việc anh ngoại tình. Ngay lập tức, Ahn Jae Hyun đã lên tiếng “đáp trả”.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Goo Hye Sun và chồng trẻ

Cuộc chiến ly hôn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã trở thành chủ đề “nóng” trên truyền thông Hàn suốt thời gian qua. Sau khi liên tục kể xấu chồng, tố anh bội bạc, ngoại tình và vô tâm với vợ trong thời gian chung sống, Goo Hye Sun tạm ngừng để phẫu thuật trong viện. Bình phục sau ca phẫu thuật, Goo Hye Sun tiếp tục trở lại trong tháng 10/2019 với loạt bài trên trang cá nhân.

Trong bài viết đầu tiên được đăng tải hôm 12/10, nữ diễn viên phim “Vườn sao băng” đăng bức ảnh chụp một người giấu mặt đang mặc áo choàng của khách sạn cùng dòng trạng thái: “Đây là ảnh chụp bìa cho single Must I Die mà tôi cho ra mắt. Tôi đã nộp tổng cộng 4 hình ảnh làm bằng chứng lên tòa, trong đó, ngày viết trên bức ảnh chính là ngày ra mắt ca khúc”.

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun căng thẳng đấu tố ngoại tình 1

Goo Hye Sun gây sốc khi đăng tải hình ảnh được cho là chứng cứ tố chồng cô, Ahn Jae Hyun, ngoại tình. 

Được biết, “Must I Die” là ca khúc được Goo Hye Sun sáng tác với nội dung mô tả nỗi đau khổ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Ahn Jae Hyun. Cặp đôi kết hôn được 3 năm nhưng chưa có con chung. Tuy nhiên, bài đăng này đã nhanh chóng bị Goo Hye Sun xóa đi.

Sau bức ảnh “úp mở” trên, Goo Hye Sun đã kể xấu chồng trẻ: “Thật kỳ lạ, trong suốt cuộc hôn nhân của mình, anh ta không hề chung thủy. Người ta cũng nghĩ rằng tôi đã khiến anh ta phát điên trong khi anh ta là một gã bạo lực mỗi lúc say rượu. Tôi quá mệt mỏi vì phải làm tất cả công việc nhà và không thể dành toàn bộ sự chú ý đến anh ta. Song, Ahn Jae Hyun đã thông báo tin ly hôn một cách quá cạn tình trong khi anh ta có thể kiên nhẫn hơn. Tôi muốn tiếp tục công khai trên mạng xã hội về cảm giác phản bội mà một người vợ phải chịu đựng sau khi biết rằng công ty đã hậu thuẫn cho chồng mình chuẩn bị ly hôn từ rất lâu trước đó”.

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun căng thẳng đấu tố ngoại tình 2

Ahn Jae Hyun phủ nhận chứng cứ ngoại tình mà Goo Hye Sun tiết lộ. 

Trong bài viết mới nhất, Goo Hye Sun tâm sự, cô và chồng trẻ từng có những tháng ngày hạnh phúc và ngọt ngào bên nhau. Nhưng giờ đây cô thừa nhận căm ghét và muốn huỷ hoại chồng cũ. “Tôi không còn yêu Ahn Jae Hyun nữa”, Goo Hye Sun viết. Được biết, Ahn Jae Hyun đã đệ đơn ly hôn lên toà án vào đầu tháng 20/2019.

Song bài viết mới nhất của Goo Hye Sun không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Mọi người cho rằng, việc cô sử dụng trang cá nhân để kể xấu chồng cũ là không nên và việc công khai đời sống cá nhân trên mạng xã hội là điều không nên làm, nhất là trong hoàn cảnh nhạy cảm như hiện tại. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên nên chọn cách khôn ngoan hơn là gặp nhau tại tòa và cùng đối thoại về mọi vấn đề thay vì lên mạng xã hội nói xấu chồng cũ.

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun căng thẳng đấu tố ngoại tình 3

Goo Hye Sun tuyên bố căm thù chồng cũ và muốn huỷ hoại anh. 

Trang Dispatch của Hàn Quốc đã tìm hiểu về bức ảnh trên trang cá nhân của Goo Hye Sun. Bức ảnh dược cho là của một khách sạn ở Singapore. Luật sư của Ahn Jae Hyun xác nhận, nam diễn viên nổi tiếng đến nghỉ dưỡng tại địa điểm trên vào năm 2012 khi anh chưa quen biết và hò hẹn với Goo Hye Sun. Đại diện của Ahn Jae Hyun tiết lộ, bức ảnh trên được anh chụp chung với người yêu cũ trước khi trở thành bạn trai rồi thành chồng của Goo Hye Sun.

“Gần đây, Goo Hye Sun đã xuyên tạc bức ảnh này làm chứng cứ nhằm để đưa ra nguyên nhân của việc rạn nứt hôn nhân là do ngoại tình. Đây đích thị không phải là sự thật, hy vọng bức ảnh này sẽ được đưa lên tòa án để làm rõ chân tướng sự việc”, phía Ahn Jae Hyun nhấn mạnh.

Trước phản hồi của Ahn Jae Hyun, cư dân mạng thật sự mệt mỏi với những màn đấu đá qua lại của hai ngôi sao nổi tiếng và khuyên họ nên đưa nhau ra toà để giải quyết mọi chuyện.

Mi Vân

Theo Newsen/Naver 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 153
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 152
 
  •   Hôm nay 10,206
  •   Tháng hiện tại 588,376
  •   Tổng lượt truy cập 128,206,615