Giám khảo Hoa hậu Xuân Hương: Chấm thi nhan sắc là phải có mắt nhìn người

Thứ ba - 11/06/2019 10:06
Giám khảo Hoa hậu Xuân Hương: Chấm thi nhan sắc là phải có mắt nhìn người Giám khảo Hoa hậu Xuân Hương: Chấm thi nhan sắc là phải có mắt nhìn người

Dân trí Nhắc đến cái tên Hoa hậu doanh nhân Xuân Hương, có lẽ không ai là không biết đến nữ doanh nhân thành đạt này, không những thế cô còn được biết đến là một trong những hoa hậu có uy tín trong ngành làm đẹp.

Giám khảo Hoa hậu Xuân Hương: Chấm thi nhan sắc là phải có mắt nhìn người 1

Không chỉ gây ấn tượng bởi nét đẹp quý phái, hiện đại cùng những thành công trong ngành làm đẹp, xây dựng nên thương hiệu thẩm mỹ Xuân Hương mang tên mình, Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương còn được biết đến là một nữ doanh nhân có tài ngoại giao, có nhiều ý tưởng để nghề làm đẹp Việt ngày càng phát triển.

Giám khảo Hoa hậu Xuân Hương: Chấm thi nhan sắc là phải có mắt nhìn người 2

Bằng uy tín và sự thành công của mình, Hoa hậu doanh nhân Xuân Hương đã hoàn toàn thuyết phục được Ban giám khảo cuộc thi "Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019" nhờ tài năng, trí tuệ, hiểu biết của mình và được mời vào vị trí ban giám khảo của cuộc thi để chấm thi cho các thí sinh tham dự.

Giám khảo Hoa hậu Xuân Hương: Chấm thi nhan sắc là phải có mắt nhìn người 3

Trở thành Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Thế Giới trong cuộc thi Ms Vietnam New World 2017 đồng thời là chủ thẩm mỹ viện Xuân Hương, hoa hậu Xuân Hương đã khẳng định được tầm vóc cũng như vị thế của thương hiệu mình trong ngành làm đẹp. Hoa hậu Xuân Hương cho biết, lần đầu tiên tham dự một sân chơi sắc đẹp như cuộc thi Ms Vietnam New World 2017 nhưng chị đã thể hiện tài năng, bản lĩnh của nữ doanh nhân thời đại mới và xuất sắc đăng quang danh hiệu cao nhất.

Giám khảo Hoa hậu Xuân Hương: Chấm thi nhan sắc là phải có mắt nhìn người 4

Với kinh nghiệm của bản thân, Hoa hậu doanh nhân Xuân Hương cho biết cô là một người nghiêm túc và khó tính, chính vì thế để lựa chọn một vị trí xứng đáng ở ngôi vị Hoa hậu Việt Hàn - đại diện cho các nữ doanh nhân cả 2 nước là điều không dễ dàng. "Với kinh nghiệm của bản thân, Xuân Hương sẽ dùng mắt nhìn người lẫn tính nghệ sĩ của mình để chọn lựa ra các gương mặt thí sinh xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019. Tôi chọn người đăng quang cao nhất dựa trên khuôn mặt đẹp, số đo hình thể chuẩn và trí thông minh. Tôi cũng làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, tôi rất nhạy cảm khi nhìn vào làn da nào khỏe, làn da nào đang được ủ trong các lớp son phấn bởi theo cô hoa hậu phải có gương mặt phúc hậu bên cạnh vẻ đẹp nhân ái và trí tuệ”, Hoa hậu Xuân Hương cho biết.

Giám khảo Hoa hậu Xuân Hương: Chấm thi nhan sắc là phải có mắt nhìn người 5

Với tình yêu và ước mơ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi người, Hoa hậu doanh nhân Xuân Hương và thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương do cô sáng lập hiện là địa chỉ tin cậy làm đẹp của các doanh nhân, chính khách, ngôi sao, diễn viên của mọi người trong suốt gần 30 năm qua. Là người yêu cái đẹp và hoạt động trong nghề làm đẹp, nữ doanh nhân Xuân Hương cũng tiết lộ: "“Không ai sinh ra có thể lựa chọn cho mình một gương mặt đẹp hay thành công với vị trí cao nhất là một hoa hậu, tất cả mọi điều đều phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều". Với quan điểm đó, chặng hành trình đi tìm những cô gái đẹp với vai trò là ban giám khảo của nữ doanh nhân Xuân Hương đều trở thành niềm vui cũng như câu chuyện truyền cảm hứng đến các thí sinh mà cô là người nghệ sĩ tạo ra niềm cảm hứng đó.

Giám khảo Hoa hậu Xuân Hương: Chấm thi nhan sắc là phải có mắt nhìn người 6

Hoa hậu Việt Hàn 2017 Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Người sáng lập và tổ chức cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019.

Cuộc thi "Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019" (Miss VietNam - Korea Business 2019) là cuộc thi nhan sắc dành cho nữ doanh nhân Việt khắp thế giới với format chương trình là những hoạt động, cuộc thi đầy ý nghĩa được tổ chức tại Hàn Quốc. Cuộc thi do Hoa hậu Việt Hàn 2017 Nguyễn Thị Tuyết Nhung sáng lập và tổ chức. Cuộc thi hiện đã thu hút được gần 50 bộ hồ sơ của các nữ doanh nhân cả 2 nước tham dự. Vòng chung kết của cuộc thi "Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019" (Miss VietNam - Korea Business 2019) sẽ có các phần thi như: Thi trình diễn áo dài, thi trang phục công sở, thi trang phục dạ hội và thi ứng xử và sẽ được tổ chức vào ngày 11/8/2019 tại Hàn Quốc.

Cuộc thi "Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019" cũng là dịp để các người đẹp tỏa sáng, các nữ doanh nhân được dịp chia sẻ và quảng bá rộng rãi thương hiệu của mình, qua đó nâng cao vị thế của các nữ doanh nhân Việt Hàn trên chính trường phát triển toàn cầu.

Thành Chung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 389
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 387
 
  •   Hôm nay 55,152
  •   Tháng hiện tại 1,046,735
  •   Tổng lượt truy cập 127,438,939