Dương Thừa Lâm lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với chồng mới cưới

Thứ tư - 09/10/2019 10:00
Dương Thừa Lâm lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với chồng mới cưới Dương Thừa Lâm lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với chồng mới cưới

Dân trí Nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của làng giải trí xứ Đài vừa xác nhận kết hôn với bạn trai kém tuổi không lâu. Gần đây, cô cũng hé lộ phần nào về cuộc sống mới bên “một nửa” đích thực của mình.

Dương Thừa Lâm đăng ký kết hôn với bạn trai kém tuổi

Dương Thừa Lâm là một nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng của Đài Loan. Cô nổi lên từ những bộ phim truyền hình thần tượng cách đây hơn 10 năm. Với ngoài hình xinh xắn, nhỏ nhắn và đời tư “sạch sẽ”, Dương Thừa Lâm vẫn duy trì vị trí ngôi sao hạng A suốt những năm qua dù hiện tại, cô không còn tham gia quá nhiều bộ phim hay xuất hiện thường xuyên trên truyền thông.

Dương Thừa Lâm lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với chồng mới cưới 1

Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo đăng ký kết hôn vào ngày 19/9 vừa rồi. 

Người đẹp thế hệ 8x cũng lận đận trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, tháng 7 vừa rồi, nam diễn viên kém tuổi Lý Vinh Hạo bất ngờ tiết lộ đã cầu hôn Dương Thừa Lâm và được cô chấp nhận. Và tới ngày 19/9 vừa rồi, người đẹp công khai đã đăng ký kết hôn trên trang cá nhân. Hai người đã nhận được những lời chúc phúc của người hâm mộ.

Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo khá kín tiếng trong suốt thời gian yêu nhau. Chính vì thế, khi họ công khai chuyện kết hôn, fan dồn mọi sự quan tâm cho đôi vợ chồng nổi tiếng. Mới đây, người đẹp 35 tuổi đã xuất hiện tại một sự kiện công kích với vai trò đại sứ nhân ái.

Dương Thừa Lâm lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với chồng mới cưới 2

Sau khi kết hôn, Dương Thừa Lâm đã trở lại làm việc bình thường, cô xuất hiện tại tuần lễ thời trang Milan, tháng 9/2019. 

Dương Thừa Lâm lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với chồng mới cưới 3
Dương Thừa Lâm lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với chồng mới cưới 4

Người đẹp 35 tuổi cho biết, vợ chồng cô không có thời gian gặp nhau vì cả hai đều bận rộn. 

Với nụ cười rạng ngời trên môi, Dương Thừa Lâm không còn né tránh những câu hỏi về đời tư. Song, những tiết lộ của nữ diễn viên nổi tiếng khiến fan bất ngờ: “Tôi thậm chí còn không hề nhìn thấy mặt chồng mình bởi hiện tại công việc của cả hai đều rất bận rộn. Tôi đang phải lo việc sáng tác nhạc, quay quảng cáo và đóng phim, còn anh ấy thì bận việc tham gia show truyền hình thực tế và tổ chức liveshow. Nhưng quan hệ của chúng tôi vẫn rất tốt”.

Dương Thừa Lâm cho biết, dù vợ chồng cô không có quá nhiều thời gian bên nhau nhưng họ thường xuyên nhắn tin, gọi điện. Nữ ca sĩ nổi tiếng cũng hé lộ rằng, cô không thuộc tuýp người quá lãng mạn hay thích kiểm soát đối phương. Khi được hỏi về kế hoạch sinh con, Dương Thừa Lâm cho biết, cô và chồng hiện tại đều bận rộn nên chuyện sinh nở chưa phải ưu tiên hiện tại của hai người.

Dương Thừa Lâm lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với chồng mới cưới 5

Dương Thừa Lâm và chồng mới cưới hò hẹn gần 3 năm trước khi quyết định đi tới hôn nhân. 

Lý Vinh Hạo và Dương Thừa Lâm quen nhau từ năm 2015 nhưng phải sau đó 2 năm, hai người mới chính thức công khai hẹn hò. Cặp đôi nổi tiếng xứ Đài đã trải qua 3 năm bên nhau vô cùng ngọt ngào trước khi quyết định đi tới hôn nhân. Dương Thừa Lâm từng thổ lộ rằng, cô không phải là người thích cuộc sống hôn nhân và không có ý định kết hôn. Tuy nhiên, sự chân thành, ngọt ngào và tình cảm của Lý Vinh Hạo đã khiến cô thay đổi suy nghĩ.

Dương Thừa Lâm được mệnh danh là “giáo chủ khả ái Đài Loan” và từng góp mặt trong những bộ phim nổi tiếng như Vườn sao băng, Định mệnh, Hoa oải hương 2, Vua tốc độ.

Sau gần 20 năm, khi đã ở tuổi 35, Dương Thừa Lâm vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi. Và trên trang cá nhân, Dương Thừa Lâm cũng không ngại chia sẻ ảnh mặt “mộc”, khoe làn da không tì vết và khoẻ mạnh. Dương Thừa Lâm tiết lộ để duy trì vẻ ngoài trẻ trung, cô rất chú trọng tới việc chăm sóc da, tập thể dục và ăn uống khoa học. Cô thường xuyên tập gym và yoga để duy trì vóc dáng thon gọn.

Dương Thừa Lâm lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với chồng mới cưới 6
Dương Thừa Lâm lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với chồng mới cưới 7

Dù đã 35 tuổi nhưng Dương Thừa Lâm vẫn sở hữu nhan sắc như gái đôi mươi. 

Mi Vân

Theo Ifeng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 73
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 70
 
  •   Hôm nay 16,317
  •   Tháng hiện tại 527,416
  •   Tổng lượt truy cập 128,145,655