Dương Khắc Linh được vợ mới cưới "chăm sóc tận răng" trong hậu trường

Thứ năm - 13/06/2019 07:42
Dương Khắc Linh được vợ mới cưới "chăm sóc tận răng" trong hậu trường Dương Khắc Linh được vợ mới cưới "chăm sóc tận răng" trong hậu trường

Dân trí Trở lại hoạt động chỉ 10 ngày sau đám cưới, nhạc sĩ Dương Khắc Linh  được vợ mới cưới Sara Lưu theo “chăm sóc tận rang” khi đi quay hình chương trình Giọng hát Việt nhí.

Trưa ngày 12/6, The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí  2019 đã chính thức quay hình vòng Giấu mặt và dàn huấn luyện viên cũng chính thức lộ diện trước truyền thông. Bộ đôi 3 giám khảo năm nay là hoa hậu Hương Giang - nhạc sĩ Dương Cầm, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh - nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Ali Hoàng Dương - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. 

Hương Giang - Dương Cầm

Dương Khắc Linh được vợ mới cưới "chăm sóc tận răng" trong hậu trường 1

Đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong chương trình “Người ấy là ai”, Hương Giang gây bất ngờ khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc tại Giọng hát Việt nhí 2019.

Dương Khắc Linh được vợ mới cưới "chăm sóc tận răng" trong hậu trường 2

Hoa hậu Hương Giang nhắng nhít trong hậu trường chương trình. Hành trang của Miss International Queen 2018 không chỉ là kinh nghiệm với chuyên môn âm nhạc mà còn là sức hút đặc biệt với khán giả ở nhiều lứa tuổi sau khi chinh chiến trong hàng loạt show truyền hình thực tế.

Dương Khắc Linh được vợ mới cưới "chăm sóc tận răng" trong hậu trường 3

Đồng hành cùng Hương Giang chính là nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Dương Cầm. Trong suốt thời gian qua, nhạc sĩ Dương Cầm liên tục gây chú ý với những phát ngôn “gây bão” bởi tính cách thẳng thắng.

Dương Khắc Linh được vợ mới cưới "chăm sóc tận răng" trong hậu trường 4

Xuất hiện trong buổi quay hình, vợ con nhạc sĩ Dương Cầm còn đến ủng hộ anh

Dương Khắc Linh được vợ mới cưới "chăm sóc tận răng" trong hậu trường 5

Con trai nhạc sĩ Dương Cầm khá nghịch ngợm, cậu bé ngồi trên ghế nóng cùng bố.

Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh

Dương Khắc Linh được vợ mới cưới "chăm sóc tận răng" trong hậu trường 6

Phạm Quỳnh Anh vừa trở lại với âm nhạc cách đây không lâu sau khi cuộc hôn nhân cùng nhà sản xuất Quang Huy tan vỡ. Cô mạnh dạn cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc cá nhân sau thời gian dài vắng bóng vì lui về lo cho gia đình. Với sự trở lại, bước đầu Phạm Quỳnh Anh gây chú ý bằng những ca khúc đầy tâm sự và đón nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Dương Khắc Linh được vợ mới cưới "chăm sóc tận răng" trong hậu trường 7

Đồng hành cùng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh là nhạc sĩ - nhà sản xuất Dương Khắc Linh. Anh là một nhạc sĩ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc. Cũng từng ngồi vị trí giám khảo nên kinh nghiệm của anh sẽ hỗ trợ tốt cho người đồng hành ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Dương Khắc Linh được vợ mới cưới "chăm sóc tận răng" trong hậu trường 8

Xuất hiện cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh trong buổi quay hình là vợ mới cưới Sara Lưu. Cô rất quan tâm chăm sóc cho ông xã của mình.

Dương Khắc Linh được vợ mới cưới "chăm sóc tận răng" trong hậu trường 9

Dương Khắc Linh được vợ "chăm sóc tận răng" khi đút ăn cho anh trong hậu trường

Ali Hoàng Dương - Lưu Thiên Hương

Dương Khắc Linh được vợ mới cưới "chăm sóc tận răng" trong hậu trường 10

Nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên từng giữ vai trò giám đốc âm nhạc cho hàng loạt chương trình như Giọng hát Việt, Hòa âm ánh sáng, Nhân tố bí ẩn… nên Lưu Thiên Hương có thừa kinh nghiệm trong việc lựa chọn và đào tạo tài năng âm nhạc. Đây là một lợi thế khá lớn của Lưu Thiên Hương so với dàn huấn luyện viên còn lại.

Dương Khắc Linh được vợ mới cưới "chăm sóc tận răng" trong hậu trường 11

Riêng quán quân The Voice 2017 - Ali Hoàng Dương lần  đầu tiên thử sức mình với vai trò huấn luyện viên. Tuy sự trẻ trung và mới mẻ của Ali Hoàng Dương cùng kinh nghiệm từ cuộc thi The Voice, không ít người kỳ vọng cho lần ngồi ghế nóng lần đầu tiên này của anh.

Băng Châu

Ảnh: BTC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 7,131
  •   Tháng hiện tại 762,274
  •   Tổng lượt truy cập 128,380,513