Dương Hoàng Yến sánh đôi Huỳnh Lập trên thảm đỏ

Thứ hai - 07/01/2019 20:17
Dương Hoàng Yến sánh đôi Huỳnh Lập trên thảm đỏ Dương Hoàng Yến sánh đôi Huỳnh Lập trên thảm đỏ

Dân trí Tại lễ trao giải, Dương Hoàng Yến là một trong những khách mời biểu diễn chính trong khi Huỳnh Lập và ekip phim “Ai chết giơ tay” được đề cử cho nhiều hạng mục lớn của giải thưởng Ngôi sao xanh.

Dương Hoàng Yến sánh đôi Huỳnh Lập trên thảm đỏ 1
Mới đây, ca sĩ Dương Hoàng Yến và diễn viên Huỳnh Lập cùng ekip phim “Ai chết giơ tay” có mặt tại lễ trao giải thưởng điện ảnh, truyền hình, web drama Ngôi sao xanh.

Dương Hoàng Yến sánh đôi Huỳnh Lập trên thảm đỏ 2
Tại lễ trao giải, Dương Hoàng Yến là một trong những khách mời biểu diễn chính trong khi Huỳnh Lập và ekip phim Ai chết giơ tay được đề cử cho nhiều hạng mục lớn của giải thưởng Ngôi sao xanh.

Dương Hoàng Yến sánh đôi Huỳnh Lập trên thảm đỏ 3

Dương Hoàng Yến sánh đôi Huỳnh Lập trên thảm đỏ 4
Nữ ca sĩ “Dù chỉ là” trình diễn hai ca khúc đang được yêu thích của mình trong thời gian qua là “Mình yêu nhau từ kiếp nào” (sáng tác Tăng Nhật Tuệ) và “Không phải em đúng không” (sáng tác Khắc Việt). Nếu như “Mình yêu nhau từ kiếp nào” chính là nhạc phim của “Ai chết giơ tay” thì “Không phải em đúng không” là ca khúc mới nhất của Dương Hoàng Yến hiện đang đạt thứ hạng cao trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. MV của ca khúc này cũng đạt 3 triệu lượt xem.

Dương Hoàng Yến sánh đôi Huỳnh Lập trên thảm đỏ 5

Dương Hoàng Yến sánh đôi Huỳnh Lập trên thảm đỏ 6
Tại lễ trao giải Ngôi sao xanh, bộ phim “Ai chết giơ tay” của Huỳnh Lập đã thắng lớn ở hạng mục Web drama năm nay với hai giải thưởng ở hạng mục web drama là "Diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất" và "Phim chiếu mạng hay nhất".

Dương Hoàng Yến sánh đôi Huỳnh Lập trên thảm đỏ 7
Dương Hoàng Yến chia sẻ cơ duyên cô và Huỳnh Lập gặp nhau trong một lần cả 2 làm ban giám khảo chung của một cuộc thi tại Hà Nội, sau đó 2 người bén duyên và làm chung với nhau khá nhiều dự án như “Xuân không về” và “Ai chết dơ tay”.

Dương Hoàng Yến sánh đôi Huỳnh Lập trên thảm đỏ 8
Có thể thấy, Dương Hoàng Yến thời gian gần đây đã có một bước tiến khá lớn trong sự nghiệp của mình khi liên tục gặt hái được những thành công khi các ca khúc của Yến phát hành liên tục công phá các bảng xếp hạng và các giải thưởng. Nữ ca sĩ tiết lộ đang cố gắng để phát hành những sản phẩm tiếp theo và có thể là một album trong năm 2019.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 272
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 270
 
  •   Hôm nay 52,217
  •   Tháng hiện tại 1,043,800
  •   Tổng lượt truy cập 127,436,004