Đời tư bê bối của nữ diễn viên có liên quan tới thư tuyệt mệnh của Jang Ja Yeon

Thứ tư - 20/03/2019 14:35
Đời tư bê bối của nữ diễn viên có liên quan tới thư tuyệt mệnh của Jang Ja Yeon Đời tư bê bối của nữ diễn viên có liên quan tới thư tuyệt mệnh của Jang Ja Yeon

Dân trí Cái tên Lee Mi Sook tiếp tục khiến dư luận xứ Hàn “dậy sóng” khi công ty cũ tiếp tục tố cáo cô có liên quan tới cái chết của nữ diễn viên Jang Ja Yeon cách đây 10 năm.

Lee Mi Sook đã trở thành một trong những từ khóa hot nhất trên mạng xã hội Hàn Quốc trong những ngày gần đây sau khi hãng tin Dispatch chỉ đích danh cô có liên quan tới nghi vấn gài bẫy nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon viết thư tuyệt mệnh vào năm 2009. Dù Lee Mi Sook đã lên tiếng phủ nhận nghi vấn trên nhưng hãng tin Dispatch đã đưa ra chứng cứ khẳng định, Lee Mi Sook và Jang Ja Yeon có liên lạc với nhau trong thời điểm trước khi Jang tự vẫn.

 

Đời tư bê bối của nữ diễn viên có liên quan tới thư tuyệt mệnh của Jang Ja Yeon 1

Nữ diễn viên kỳ cựu Lee Mi Sook bị nghi ngờ có liên quan tới cái chết của Jang Ja Yeon. 

 

Lee Mi Sook cũng thuộc công ty quản lý - Contents Entertainment với Jang Ja Yeon. Hãng tin Dispatch đặt ra nghi vấn Jang Ja Yeon đã bị quản lý Yoo Jang Ho và nữ diễn viên Lee Mi Sook sử dụng làm công cụ chiến đấu với chủ tịch công ty Contents Entertainment - Kim Jong Seung.

Cuộc chiến giữa chủ tịch Kim Jong Seung và nữ diễn viên Lee Mi Sook đã bùng phát khi cô ký hợp đồng đồng quyền với một công ty quản lý mới vào tháng 1/2009 trong khi vẫn đang là nhân sự của tập đoàn Contents Entertainment. Công ty mà Lee Mi Sook chuyển sang là Hoya Entertainment được thành lập vào tháng 8/2008 bởi quản lý Yoo Jang Ho, người “đỡ đầu” cho nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon.

 

Đời tư bê bối của nữ diễn viên có liên quan tới thư tuyệt mệnh của Jang Ja Yeon 2

Lee Mi Sook khẳng định không quen biết Jang Ja Yeon...

Đời tư bê bối của nữ diễn viên có liên quan tới thư tuyệt mệnh của Jang Ja Yeon 3

...trong khi hãng tin DIspatch chỉ ra bằng chứng về việc Jang Ja Yeon và Lee Mi Sook có liên lạc với nhau trước khi Jang tự vẫn. 

 

Lee Mi Sook từng là một trong những giai nhân của làng giải trí Hàn Quốc vào những năm 90 của thế kỷ trước. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Nữ diễn viên sinh năm 1960 bước chân vào làng giải trí từ khá sớm. Vừa tròn 18 tuổi, Lee Mi Sook đã giành vị trí quán quân tại cuộc thi tìm kiếm nhan sắc và nhanh chóng bước chân vào làng giải trí.

Xinh đẹp nổi bật cùng đôi mắt biết nói, Lee Mi Sook nhanh chóng trở thành nàng thơ của nhiều đạo diễn. Chỉ 1 năm sau khi gia nhập làng giải trí, Lee Mi Sook đã có vai diễn đầu tay trong cuộc đời mình trong bộ phim “Thoughless Momo” vào năm 1979.

 

Đời tư bê bối của nữ diễn viên có liên quan tới thư tuyệt mệnh của Jang Ja Yeon 4

Lee Mi Sook từng có cuộc hôn nhân 20 năm với một bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc. Cô bị tố ngoại tình với người kém 17 tuổi. 

 

Lee Mi Sook nỗ lực khẳng định khả năng diễn xuất bất chấp những lời bình luận cho rằng, cô chỉ xinh đẹp và nổi tiếng vì ngoại hình. Cô giành nhiều giải thưởng điện ảnh sau đó.

Sau 10 năm hoạt động trong làng giải trí, cô kết hôn với một bác sĩ thẩm mỹ tên là Hong Sun Ho vào năm 1987. Lee Mi Sook rút khỏi hoàn toàn làng giải trí để dành thời gian chăm lo gia đình sau khi kết hôn. Thông tin về đám cưới của Lee Mi Sook từng là tâm điểm truyền thông xứ Hàn thời đó.

Gần 10 năm “im hơi lặng tiếng” để tập trung chăm sóc gia đình, Lee Mi Sook bất ngờ trở lại với điện ảnh trong một bộ phim tâm lý tình cảm tràn ngập cảnh nóng mang tên “Love Story”. Nữ diễn viên xinh đẹp đã khiến fan trầm trồ vì vẫn xinh đẹp và gợi cảm. Vai diễn này của Lee Mi Sook cũng được xem là điểm nhấn trong sự nghiệp của Lee Mi Sook.

Đời tư bê bối của nữ diễn viên có liên quan tới thư tuyệt mệnh của Jang Ja Yeon 5
Đời tư bê bối của nữ diễn viên có liên quan tới thư tuyệt mệnh của Jang Ja Yeon 6

Nhan sắc gợi cảm và quyến rũ của nữ diễn viên sinh năm 1960

 

Trở lại làng giải trí không lâu, Lee quyết định công khai ly hôn với người chồng 20 năm. Năm 2009, Lee Mi Sook bị công ty Contents Entertainment đâm đơn kiện vì những sai phạm trong hợp đồng. Contents Entertainment cũng là công ty quản lý của nữ diễn viên đoản mệnh Jang Ja Yeon.

Theo Contents Entertainment, Lee Mi Sook đã vi phạm hợp đồng vì tự ý rời đi khi hợp đồng vẫn còn hạn. Tòa án đã yêu cầu Lee Mi Sook bồi thường phí tự phá hủy hợp đồng là 100 triệu Won (khoảng gần 100.000 USD). Tuy vậy, Contents Entertainment không hài lòng với khoản bồi thường này và tiếp tục đâm đơn kiện đòi mức bồi thường lớn hơn.

Năm 2012, Contents Entertainment đâm đơn đòi Lee Mi Sook bồi thường cho họ 300 triệu Won (khoảng 300.000 USD). Công ty này cũng công khai thông tin Lee Mi Sook ngoại tình với một người đàn ông kém 17 tuổi khi chưa ly dị chồng. Lee Mi Sook đã phủ nhận thông tin này dù Contents Entertainment đưa ra loạt bằng chứng cô ngoại tình khi chưa ly dị.

 

Đời tư bê bối của nữ diễn viên có liên quan tới thư tuyệt mệnh của Jang Ja Yeon 7

Lee Mi Sook có tranh chấp lớn với công ty Contents Entertainment, công ty quản lý Jang Ja Yeon. 

 

Công ty Contents Entertainment còn đưa ra bằng chứng về việc Lee Mi Sook là người kich động và gài bẫy nữ diễn viên đoản mệnh Jang Ja Yeon viết văn bản tố cáo giám đốc Contents Entertainment nhằm mục đích giải quyết tranh chấp giữa Lee và giám đốc Contents Entertainment.

Ngày 18/3 vừa rồi, hãng tin Dispatch tiết lộ rằng, nữ diễn viên Lee Mi Sook đã tham gia một cuộc phỏng vấn với tư cách là nhân chứng liên quan đến vụ án Jang Ja Yeon vào năm 2009. Trong lời khai của mình, cô tuyên bố không hề biết đến Jang Ja Yeon mà chỉ biết đến sự tồn tại của Jang sau khi nữ diễn viên trẻ tự vẫn. Cô cũng phủ nhận mối quan hệ với Yoo Jang Ho (quản lí của Jang Ja Yeon vào thời điểm đó) cũng như việc nhìn thấy thư tuyệt mệnh của Jang.

Tuy nhiên, Dispatch đã cung cấp bằng chứng cho thấy Jang Ja Yeon đã liên lạc với Lee Mi Sook chỉ vài ngày trước khi cô qua đời. Hãng tin này nghi ngờ nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon đã bị quản lý Yoo Jang Ho và Lee Mi Sook lợi dụng trong việc chống lại công ty Content Entertainment và chủ tịch Kim Jong Seun.Không chỉ vậy, Lee Mi Sook còn bị tố cáo thuê sát thủ giết hại ông Kim Jong Seun - giám đốc công ty Content Entertainment nhằm che giấu thông tin ngoại tình.

 

Đời tư bê bối của nữ diễn viên có liên quan tới thư tuyệt mệnh của Jang Ja Yeon 8

Cái tên Lee Mi Sook trở nên nóng và thu hút dư luận trong những ngày gần đây khi vụ án Jang Ja Yeon bị cưỡng dâm được lật lại. 

Mi Vân
Theo Pop

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 55
 
  •   Hôm nay 18,268
  •   Tháng hiện tại 529,367
  •   Tổng lượt truy cập 128,147,606