Đỗ Mỹ Linh: “Kinh nghiệm đi thi quốc tế giúp tôi tự tin làm giám khảo”

Thứ năm - 16/05/2019 18:53
Đỗ Mỹ Linh: “Kinh nghiệm đi thi quốc tế giúp tôi tự tin làm giám khảo” Đỗ Mỹ Linh: “Kinh nghiệm đi thi quốc tế giúp tôi tự tin làm giám khảo”

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh gần đây rất đắt show sự kiện và quảng cáo, ngoài ra cô còn thử sức trong vai trò giám khảo các cuộc thi sắc đẹp.

Không giống như các "nàng hậu" khác sau khi kết thúc nhiệm kỳ thì liên tục nhận lời chạy show hoặc tham dự các sự kiện thời trang. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có những định hướng riêng cho mình, lựa chọn một con đường đi phát triển bản thân nhưng giữ được hình ảnh sang trọng, quý phái nhưng vẫn toát lên thần thái của một Hoa hậu - Đỗ Mỹ Linh là cái tên được lựa chọn nhiều nhất ở các cuộc thi nhan sắc từ cuộc thi của sinh viên hay với chính các người đẹp, doanh nhân.

Đỗ Mỹ Linh: “Kinh nghiệm đi thi quốc tế giúp tôi tự tin làm giám khảo” 1

Sau hơn 3 năm đăng quang, nhan sắc của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngày càng rạng rỡ, xinh đẹp. Cô cũng được khán giả yêu mến với nhiều hoạt động xã hội, lại nỗ lực giữ gìn hình ảnh đời tư, Mỹ Linh từng dự thi Miss World 2017, thắng giải 'Hoa hậu Nhân ái' và lọt top 40 chung cuộc. Đây cũng chính là lý do Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được BTC cuộc thi "Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019" chọn là một trong những giám khảo uy tín của cuộc thi.

Đỗ Mỹ Linh: “Kinh nghiệm đi thi quốc tế giúp tôi tự tin làm giám khảo” 2

Chia sẻ với phóng viên khi nhận lời làm giám khảo tại cuộc thi này, Đỗ Mỹ Linh cho biết bản thân cô mong muốn truyền một thông điệp sống tích cực đến cho mọi người: "Dù bạn là ai, bạn đẹp nhất khi tự tin nhất. Vẻ đẹp là sự đa dạng, không phụ thuộc vào một cơ thể hoàn thiện, mà nằm ở nghị lực, trí tuệ. Mỹ Linh rất vui khi được đồng hành với cuộc thi dành cho những phụ nữ, doanh nhân thành đạt. Cũng có nhiều người hỏi tôi có áp lực, lo lắng hay thấy phù hợp hay không khi ngồi vào ghế giám khảo cuộc thi. Tôi sẽ chuyển hóa nghi ngờ của nhiều người thành động lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong 3 năm qua với nhiều kinh nghiệm tham dự các cuộc thi sắc đẹp cũng như kinh nghiệm đi thi quốc tế, tôi đủ tự tin để quan sát và đưa ra những đánh giá khách quan nhất". - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khẳng định.

Đỗ Mỹ Linh: “Kinh nghiệm đi thi quốc tế giúp tôi tự tin làm giám khảo” 3

Cuộc thi "Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019" không chỉ nhằm tìm kiếm những nhan sắc đẹp mà còn tôn vinh sự thông minh, thành đạt của những nữ doanh nhân Việt kiều cùng các hoạt động ý nghĩa, mang đậm bản sắc dân tộc.

Vòng chung kết của cuộc thi "Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019" sẽ có các phần thi như: thi trình diễn áo dài, thi trang phục công sở, thi trang phục dạ hội và thi ứng xử. Chung cuộc sẽ chọn ra 1 ngôi vị Hoa hậu và 3 Á hậu, bên cạnh đó sẽ có những giải thưởng như: Người đẹp áo dài, Người mặc Hanbok đẹp nhất, Người mặc dạ hội đẹp nhất, Người đẹp nhân ái, Người có gương mặt đẹp nhất, Người có làn da đẹp nhất và Người đẹp truyền thông.

Thành Chung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 142
 
  •   Hôm nay 21,355
  •   Tháng hiện tại 739,927
  •   Tổng lượt truy cập 128,358,166