Đinh Thành Lê một mình mang đồ bảo hộ đến tặng Bệnh viện Bạch Mai

Thứ năm - 02/04/2020 10:33
Đinh Thành Lê một mình mang đồ bảo hộ đến tặng Bệnh viện Bạch Mai Đinh Thành Lê một mình mang đồ bảo hộ đến tặng Bệnh viện Bạch Mai

Dân trí Chiều 1/4, ca sĩ Đinh Thành Lê đã đại diện nhóm từ thiện mang 500 bộ quần áo bảo hộ và 3000 khẩu trang kháng khuẩn đến tặng các y, bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai.

Cách đây không lâu, khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống và gây quá tải cho nhiều bệnh viện, Đinh Thành Lê cùng ca sĩ Phương Thanh Sao mai và ca sĩ Huyền Trang đã cùng nhau kêu gọi gây quỹ ủng hộ.

Số tiền quyên góp được Đinh Thành Lê đại diện nhóm mua tặng Bệnh viện Bạch Mai 500 bộ quần áo bảo hộ, 3000 khẩu trang kháng khuẩn và tặng cho huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) 100 bộ quần áo bảo hộ, 100 lọ gel rửa tay khô, 1000 khẩu trang kháng khuẩn, 15 kính bảo hộ.

Đinh Thành Lê một mình mang đồ bảo hộ đến tặng Bệnh viện Bạch Mai 1

Thành Lê một mình mang đồ đến tặng Bệnh viện Bạch Mai.

Mặc dù mấy ngày qua, Bệnh viện Bạch Mai đang được xem là “điểm nóng” của dịch Covid-19 nhưng đích thân Đinh Thành Lê đã gửi con nhỏ ở nhà để một mình đến tận nơi, trao tận tay số hiện vật nói trên cho các y, bác sĩ.

“Thực sự mấy ngày qua, thông tin Bệnh viện Bạch Mai đang là “điểm nóng” về dịch Covid-19 khiến ai cũng ái ngại. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng, nếu mình tuân thủ nghiêm các biện pháp bảo vệ thì chắc sẽ không sao. Hơn nữa, tôi nghĩ, các y, bác sĩ ở đây đang rất cần sự động viên và quan tâm của cả cộng đồng. Mình đến với họ cũng là một sự sẻ chia và động viên. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi đã làm được việc tốt này và không lo lắng quá mức”, Đinh Thành Lê nói.

Đinh Thành Lê một mình mang đồ bảo hộ đến tặng Bệnh viện Bạch Mai 2
Đinh Thành Lê một mình mang đồ bảo hộ đến tặng Bệnh viện Bạch Mai 3

Nữ ca sĩ cảm thấy hạnh phúc vì đã góp được một phần nhỏ bé vào công tác phòng chống dịch Covid-19.

Nữ ca sĩ gốc Hà Tĩnh cũng cho biết, do cả nước đang thực hiện lệnh cách ly toàn xã hội nên cô không thể về trao trực tiếp hiện vật cho Hà Tĩnh mà nhờ người thân cùng bạn bè trong đó giúp đỡ.

“Đức Thọ chính là quê hương của tôi. Vì thế, trong bất cứ hoàn cảnh nào, tôi cũng luôn hướng về quê hương mình. May mắn là ý tưởng của tôi được các thành viên trong nhóm đều ủng hộ. Chúng tôi cảm thấy nhẹ lòng khi đã góp được một chút nhỏ bé vào công tác phòng chống dịch Covid-19 trên toàn đất nước Việt Nam”, Đinh Thành Lê chia sẻ thêm.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 86
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 83
 
  •   Hôm nay 27,353
  •   Tháng hiện tại 577,946
  •   Tổng lượt truy cập 128,196,185