Đinh Hiền Anh hạnh phúc vì thực hiện được lời hứa với thầy An Thuyên

Thứ hai - 07/01/2019 20:24
Đinh Hiền Anh hạnh phúc vì thực hiện được lời hứa với thầy An Thuyên Đinh Hiền Anh hạnh phúc vì thực hiện được lời hứa với thầy An Thuyên

Dân trí Tối ngày 5/1/2019, đêm nhạc An Thuyên – Đi Tìm Bóng Núi đã diễn ra tại Cung Việt Xô với sự tham gia của Thu Phương, Hồ Quỳnh Hương, Trọng Tấn, Tùng Dương, NSND Thanh Hoa, Phạm Phương Thảo, Bùi Lê Mận, Thu Hằng, Phạm Thùy Dung,..

Đây là đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ An Thuyên quy mô hoành tráng từng được tổ chức trong nhiều năm qua, do đạo diễn Việt Thanh làm tổng đạo diễn, nhạc sĩ Dương Cầm đảm nhiệm vai trò giám đốc âm nhạc, giám đốc sản xuất Hồng Quang Minh.

Bên cạnh sự xuất hiện của những giọng ca nổi tiếng, còn có sự tham gia đặc biệt của ca sĩ Đinh Hiền Anh với vai trò là một ca sĩ khách mời cũng như người tài trợ chính cho phần sản xuất đêm diễn. Trước đây, cô từng có lời hứa sẽ cùng những người bạn, đồng nghiệp thực hiện một đêm nhạc cho người nhạc sĩ tài hoa.

Đinh Hiền Anh hạnh phúc vì thực hiện được lời hứa với thầy An Thuyên 1

Trong Đêm nhạc Đi Tìm Bóng Núi, Đinh Hiền Anh gọi nhạc sĩ An Thuyên là ba. Cô chia sẻ, tuy không được gắn bó với nhạc sĩ An Thuyên bằng những tác phẩm âm nhạc nhưng tác giả Ca dao em và tôi là người đã giúp đỡ cô trong những ngày tháng khó khăn, cơ cực của cuộc đời.

Đinh Hiền Anh hạnh phúc vì thực hiện được lời hứa với thầy An Thuyên 2

Thể hiện ba ca khúc nổi tiếng của người nhạc sĩ An Thuyên là Chiều sông Thương và Mẹ Việt Nam cùng với ca khúc Du xuân (tứ ca cùng Phạm Phương Thảo, Thu Hằng, Thùy Dung), Đinh Hiền Anh đã không kiềm được nước mắt và bật khóc ngay trên sân khấu. Sự xúc động của Đinh Hiền Anh thực sự khiến nhiều khán giả chú ý, lay động.

Đinh Hiền Anh hạnh phúc vì thực hiện được lời hứa với thầy An Thuyên 3

Trước đó, nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh từng chia sẻ, nhạc sĩ An Thuyên là người đã cưu mang cô sau khi mình đổ vỡ cuộc hôn nhân đầu tiên và gia đình gặp muôn vàn khó khăn với những mất mát của người thân.

Đinh Hiền Anh hạnh phúc vì thực hiện được lời hứa với thầy An Thuyên 4

Chính vì tình cảm sâu nặng với nhạc sĩ An Thuyên cũng như thương nhớ những kỉ niệm giữa mình và ông, Đinh Hiền Anh đã lên gợi ý cho đạo diễn Việt Thanh, giám đốc sản xuất Hồng Quang Minh thực hiện đêm nhạc Đi Tìm Bóng Núi và thể hiện một số ca khúc nổi tiếng nhất của nhạc sĩ An Thuyên. Sự thành công của đêm nhạc khiến Đinh Hiền Anh rất vui, hạnh phúc. Cô tin rằng, cố nhạc sĩ ở một nơi nào đó cũng đã mỉm cười vì những tình cảm của cô và những người ở lại.

Đinh Hiền Anh hạnh phúc vì thực hiện được lời hứa với thầy An Thuyên 5

Được biết, sau thành công của đêm nhạc Đi Tìm Bóng Núi, Đinh Hiền Anh sẽ tiếp tục thực hiện các sản phẩm âm nhạc để ra mắt khán giả. Gần nhất, nữ ca sĩ sẽ ra mắt một MV cùng danh hài Xuân Hinh vào trước tết âm lịch 2019. Sau đó, trong năm tới, nữ ca sĩ có rất nhiều dự án dài hơi và tâm huyết khác thuộc nhiều dòng nhạc khác nhau.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 241
  •   Máy chủ tìm kiếm 12
  •   Khách viếng thăm 229
 
  •   Hôm nay 28,543
  •   Tháng hiện tại 1,090,151
  •   Tổng lượt truy cập 127,482,355