Diễn viên Khả Như tự tin thử sức trong nhiều vai trò

Thứ tư - 20/05/2020 11:34
Diễn viên Khả Như tự tin thử sức trong nhiều vai trò Diễn viên Khả Như tự tin thử sức trong nhiều vai trò

Dân trí Khả Như tốt nghiệp ở trường Cao đẳng Kinh Tế, Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Khả Như được biết đến với nhiều vai trò về diễn xuất, MC, đạo diễn và biên kịch

Tại sân khấu Thế giới trẻ, cô “ghi điểm” với  hàng loạt vai chính trong Chuyện tình Bangkok, Mẹ chồng rắc rối và vở Mua chồng ( Huy chương bạc liên hoan sân khấu toàn quốc) và liên tiếp 2 năm đoạt giải Mai Vàng, Top 10 nghệ sỹ được yêu thích nhất năm… cho thấy cô diễn viên trẻ này không chỉ thành công ở trong dạng vai cá tính mà cô còn có nhiều triển vọng ở trong vai có một số phận trắc trở, trong vai tâm lý phức tạp. Thành công ở trên sân khấu khi đưa Khả Như bước sang lĩnh vực phim truyền hình và điện ảnh với 49 Ngày, Hoán đổi, Trạng Quỳnh, Pháp sư mù, và vai chính người mẹ bá đạo trong Nắng 3 - Lời hứa của cha.

Diễn viên Khả Như tự tin thử sức trong nhiều vai trò 1

Khả Như bày tỏ: "Như đã tham gia lĩnh vực nghệ thuật được gần 13 năm với rất nhiều vai trò khác nhau nhưng đối với Như mỗi vai trò đều có sự hấp dẫn riêng của nó. Như luôn nghĩ mình còn trẻ và còn khả năng có thể làm rất nhiều việc chỉ cần cố gắng, học hỏi, biết mình muốn gì và đam mê có định hướng lâu dài thì sẽ có thể hoàn thành tốt. Ruby Media mang đến cho Như một cơ hội để thể hiện mình, phù hợp với định hướng và niềm yêu thích về lĩnh vực đầu tư phim và phát triển thị trường điện ảnh."

Diễn viên Khả Như tự tin thử sức trong nhiều vai trò 2

Với câu hỏi có tự tin vào khả năng của mình không, nữ diễn viên thẳng thắn: "Thật ra đối với Như, Như đã thực hiện vai trò này từ trước nhưng dưới một quy mô và góc độ khác: diễn viên, đạo diễn, biên kịch, sản xuất cho những dự án. Như sẽ hoàn thành tốt vai trò mới trong sự học hỏi và không ngừng cố gắng. Nếu bị nghi ngờ thì không thể ngồi giải thích bằng lời được, mà phải dùng hành động, kết quả về những dự án sắp tới."

Diễn viên Khả Như tự tin thử sức trong nhiều vai trò 3

Cô cũng không ngại hồi đáp thắc mắc khi ngồi ghế đầu tư, thẩm định dự án có sợ lời đồn nói mình tranh thủ dọn đường để các đạo diễn mời vai chính hay không. "Với vai trò là diễn viên hoạt động trong nghệ thuật Như sẽ làm hết sức hoạt động nghiêm túc nhất với yêu cầu của công việc được đề ra để có một vai diễn, sản phẩm chất lượng... Còn đối với kinh doanh Như tập trung vào lợi nhuận của dự án (dĩ nhiên một dự án có lợi nhuận trong thời điểm hiện nay bắt buộc tiên quyết phải đi kèm với chất lượng)," Khả Như nói.

Diễn viên Khả Như tự tin thử sức trong nhiều vai trò 4

Khả Như hi vọng tất cả các bộ phim sắp tới như Bằng chứng vô hình, Tiệc trăng máu, Thiên thần hộ mệnh, Tà Năng-Phan Dũng, Chị Mười Ba... sẽ được khán giả đón nhận. Bên cạnh đó nữ diễn viên 8X và công ty đang tiến hành thương thảo với những nhà sản xuất trẻ lần đầu tiên sản xuất phim với hi vọng cùng đồng hành xây dựng dự án, giảm rủi ro và tăng tính chuyên nghiêp và chất lượng của sản phẩm khi ra mắt trong thời gian sắp tới sẽ là Người lắng nghe, Kí ức ở lại...

KM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 100
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 98
 
  •   Hôm nay 18,300
  •   Tháng hiện tại 596,470
  •   Tổng lượt truy cập 128,214,709