Danh hài nổi tiếng bị bắt vì tội ăn cắp

Thứ tư - 12/11/2014 09:40
Danh hài nổi tiếng bị bắt vì tội ăn cắp Danh hài nổi tiếng bị bắt vì tội ăn cắp

Cảnh sát bắt giữ Andy Dick sau khi danh hài nổi tiếng trên sóng truyền hình nước Mỹ bị buộc tội là đã đánh cắp một chiếc vòng cổ có trị giá 1.000 USD.

Theo thông tin từ Hollywood Reporter, sở Cảnh sát Los Angeles xác nhận vừa bắt giữ danh hài Andy Dick trong tối ngày thứ Sáu, mùng 8/11. Vụ bắt giữ diễn ra vào lúc 11:10 đêm tại đại lộ Whitley của thành phố. Phía cảnh sát chưa tiết lộ gì thêm về sự việc này.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin riêng của trang TMZ thì Andy Dick bị bắt giữ do ông đã ăn cắp chiếc vòng cổ có trị giá lên tới 1.000 USD của một người đàn ông trên Đại lộ Hollywood hồi tuần trước. Người này cho biết Andy Dick hỏi mượn xem chiếc vòng cổ của anh ta rồi đột nhiên đạp xe bỏ chạy.

Danh hài nổi tiếng bị bắt vì tội ăn cắp 1
Hình ảnh Andy Dick trong Dancing with the Stars phiên bản Mỹ mùa thứ 16.

Người đại diện pháp lý của Andy Dick hiện chưa ra bất cứ bình luận nào về cả hai thông này. Đây không phải là lần đầu tiên Andy Dick gặp rắc rối với pháp luật. Năm 2008, ông bị bắt vì tội sở hữu ma túy trái phép và bạo hành tình dục. Tới năm 2010, Andy Dick lại bị bắt sau khi sờ mó một bartender và gây rối.

Gần đây, Andy Dick tham gia chương trình Dancing with the Stars phiên bản Mỹ mùa thứ 16 và xếp vị trí thứ 7 chung cuộc. Ngoài ra, ông còn là một người lưỡng tính công khai.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 143
 
  •   Hôm nay 23,255
  •   Tháng hiện tại 741,827
  •   Tổng lượt truy cập 128,360,066