Chung Lệ Đề lộ vòng hai lớn, đã đậu thai với chồng kém 12 tuổi?

Thứ tư - 15/05/2019 15:33
Chung Lệ Đề lộ vòng hai lớn, đã đậu thai với chồng kém 12 tuổi? Chung Lệ Đề lộ vòng hai lớn, đã đậu thai với chồng kém 12 tuổi?

Dân trí Cư dân mạng đang lan truyền hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên gốc Việt - Chung Lệ Đề trong buổi mua sắm với mẹ chồng. Cô để lộ vòng hai to bất thường và bị nghi đang mang thai đứa con thứ tư.

Hôn nhân viên mãn của Chung Lệ Đề bên người chồng kém 12 tuổi

 

Chung Lệ Đề kết hôn với nam diễn viên kiêm người mẫu kém cô 12 tuổi - Trương Luân Thạc vào năm 2016. Trước đó, cô từng trải qua hai đời chồng và có ba cô con gái riêng. Tình yêu chân thành của Trương Luân Thạc đã khiến trái tim của Chung Lệ Đề rung động khi hai người hợp tác chung trong một chương trình truyền hình. Luân Thạc yêu thương con riêng của vợ như con đẻ và đây cũng là một trong những yếu tố khiến anh ghi điểm với người vợ hơn tuổi.

 

Chung Lệ Đề lộ vòng hai lớn, đã đậu thai với chồng kém 12 tuổi? 1

Chung Lệ Đề đang hạnh phúc bên người chồng thứ ba, Trương Luân Thạc, kém cô 12 tuổi. 

 

Sau gần 3 năm chung sống, Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc vẫn rất hạnh phúc bất chấp khoảng cách tuổi tác không nhỏ và việc Chung Lệ Đề có tới ba cô con gái riêng. Gần nửa năm nay, Chung Lệ Đề đã bày tỏ mong muốn sính con cho Luân Thạc. Cô đã tới bệnh viện khám, sử dụng nhiều biện pháp mang tính khoa học, thay đổi chế độ ăn kiêng, bồi bổ cơ thể để sớm thụ thai dù đã 48 tuổi.

Và dường như sau gần nửa năm chờ đợi, niệm hạnh phúc đã đến với vợ chồng Chung Lệ Đề và Luân Thạc. Xuất hiện tại một cửa hàng vào ngày 25/3, Chung Lệ Đề diện bộ đồ ôm sát để lộ “vòng hai” lớn bất thường khi cô đang mua sắm cùng mẹ chồng. Da và thần thái của cô đều rất tốt. Hình ảnh mới nhất của Chung Lệ Đề khiến fan tin rằng, cô đang mang thai nhưng chưa muốn thông báo rộng khắp.

 

Chung Lệ Đề lộ vòng hai lớn, đã đậu thai với chồng kém 12 tuổi? 2
Chung Lệ Đề lộ vòng hai lớn, đã đậu thai với chồng kém 12 tuổi? 3

Sau gần 3 năm kết hôn, cặp đôi vẫn rất hạnh phúc dù chưa có con chung.

 

Chung Lệ Đề hiện đã 48 tuổi và hiểu rằng, việc mang thai ở lứa tuổi này là rất nguy hiểm. Song, cô chưa bao giờ từ bỏ ước mơ này vì muốn niềm hạnh phúc của cô và chồng trẻ thêm vẹn tròn. Chung Lệ Đề rất tự hào về người đàn ông hiện tại bởi anh chính là người giúp cô vui vẻ và có niềm tin vào cuộc sống trở lại sau cuộc hôn nhân thứ hai đau đớn. Người chồng thứ hai của Chung Lệ Đề ngoại tình khi cô sinh đứa con gái thứ hai.

Dù không còn quá trẻ nhưng vẻ quyến rũ của Chung Lệ Đề vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nữ diễn viên mang một phần dòng máu Việt Nam này từng nổi tiếng tại Hồng Kong, Đài Loan trong những năm 90 của thế kỷ trước với vẻ đẹp nổi bật, gợi cảm và cuốn hút. Cô được mệnh danh là “quả bom sex” của điện ảnh châu Á.

 

Chung Lệ Đề lộ vòng hai lớn, đã đậu thai với chồng kém 12 tuổi? 4

Chung Lệ Đề xinh đẹp và quyến rũ thời trẻ.

Chung Lệ Đề lộ vòng hai lớn, đã đậu thai với chồng kém 12 tuổi? 5

Hiện tại, Chung Lệ Đề đã 48 tuổi nhưng vẫn "nuôi" hi vọng sinh con cho chồng trẻ. 

 

Ở tuổi 48, cô vẫn rất phóng khoáng và trẻ trung, đặc biệt là sau khi kết hôn với người chồng kém 12 tuổi. Chung Lệ Đề cho biết, cô là người vui vẻ, lạc quan và yêu đời. Cô vẫn luôn ca hát, khiêu vũ cùng chồng trong các chuyến du lịch. Sự lạc quan là một trong yếu tố giúp cô luôn trẻ hơn tuổi. Mối tình của cô và Trương Luân Thạc vẫn khiến nhiều người hoài nghi xen lẫn ngưỡng mộ.

Sau gần 3 năm kết hôn, cặp đôi vẫn thường xuyên bày tỏ tình cảm với nhau trên mạng xã hội, khoe những bức ảnh du lịch ngọt ngào, lãng mạn. Tình yêu chân thành của họ dần khiến những người từng hoài nghi về đám cưới của họ thay đổi cái nhìn. Ngay cả người thân của Luân Thạc cũng từng ra sức phản đối mối quan hệ và cuộc hôn nhân của anh với “đàn chị” từng trải qua hai đời chồng. Giờ, họ cũng thay đổi suy nghĩ và quý mến Chung Lệ Đề.

 

Chung Lệ Đề lộ vòng hai lớn, đã đậu thai với chồng kém 12 tuổi? 6

Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc bên hai con gái riêng của nữ diễn viên 48 tuổi.

Chung Lệ Đề lộ vòng hai lớn, đã đậu thai với chồng kém 12 tuổi? 7

Cặp đôi làm đám cưới vào năm 2016 bất chấp sự phản đối của gia đình Luân Thạc và những lời dị nghị về mối tình chị-em của họ. 

 

Hiện tại, Chung Lệ Đề và Luân Thạc đang nỗ lực có con chung sau vài lần thất bại. Đã rất nhiều lần Luân Thạc nói với vợ rằng, anh không cần có con mà chỉ cần cô khỏe mạnh, vui vẻ, cùng anh tận hưởng cuộc sống “đầu bạc răng long” nhưng Chung Lệ Đề hiểu rằng, không chỉ “ông xã” mà cả gia đình chồng đều mong mỏi cô sớm đậu thai. Chính vì thế, Lệ Đề vẫn đang nỗ lực và cố gắng để biến giấc mơ của hai vợ chồng cô trở thành sự thật.

 

Chung Lệ Đề lộ vòng hai lớn, đã đậu thai với chồng kém 12 tuổi? 8
Chung Lệ Đề lộ vòng hai lớn, đã đậu thai với chồng kém 12 tuổi? 9

Chung Lệ Đề đang mang thai đứa con thứ tư?

Mi Vân
Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 137
  •   Máy chủ tìm kiếm 41
  •   Khách viếng thăm 96
 
  •   Hôm nay 8,810
  •   Tháng hiện tại 559,403
  •   Tổng lượt truy cập 128,177,642