Chung Lệ Đề đẹp rực rỡ và gợi cảm đón tuổi 49

Thứ sáu - 20/09/2019 08:42
Chung Lệ Đề đẹp rực rỡ và gợi cảm đón tuổi 49 Chung Lệ Đề đẹp rực rỡ và gợi cảm đón tuổi 49

Dân trí Trước ngày sinh nhật, Chung Lệ Đề đã viết trên mạng xã hội: “Mọi người đều nói mãi mãi không thể dừng lại ở tuổi 18? Phải làm sao bây giờ, ngày mai là mình 19 tuổi mất rồi”. Ngôi sao gốc Việt đã gần 50 tuổi và có ba cô con gái.

Chia sẻ đáng yêu của Chung Lệ Đề đã khiến nhiều khán giả hâm mộ vào bình luận và tặng cho cô những lượt “like”. Chung Lệ Đề mang trong mình một phần dòng máu Việt Nam. Cô là một nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí xứ hương cảng hơn 30 năm nay.

Chung Lệ Đề sở hữu ngoại hình nóng bỏng và lối diễn gợi cảm. Truyền thông Hồng Kông còn dành tặng cô cái tên “Nữ hoàng gợi cảm” của điện ảnh xứ hương cảng. Cô từng nhiều lần được tạp chí danh tiếng đưa vào danh sách bình chọn những nghệ sĩ đẹp nhất châu Á. Năm 2000, Chung Lệ Đề là được chọn là “Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á” vào năm 2000. Ở tuổi 49, Chung Lệ Đề vẫn gìn giữ được dáng vóc gợi cảm và thân hình săn chắc.

Trên trang cá nhân, vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 49, Chung Lệ Đề đã đăng tải loạt ảnh mới chụp kỷ niệm ngày cô đón tuổi mới. Nhan sắc mặn mà và quyến rũ của Chung Lệ Đề vẫn khiến mọi người phải ngưỡng mộ.

Chung Lệ Đề đẹp rực rỡ và gợi cảm đón tuổi 49 1

Chung Lệ Đề đẹp rực rỡ ở tuổi 49

Chung Lệ Đề đẹp rực rỡ và gợi cảm đón tuổi 49 2

Chung Lệ Đề thời trẻ đã khiến người hâm mộ trầm trồ bởi vẻ ngoài ngọt ngào, gợi cảm. 

Tài năng, nổi tiếng và xinh đẹp nhưng Chung Lệ Đề lại có đường tình trắc trở. Cô đã trải qua 3 cuộc hôn nhân và có 3 cô con gái. Hiện tại, Chung Lệ Đề đang sống cùng người chồng thứ ba, nam diễn viên Trương Luân Thạc kém cô tới 12 tuổi.

Trong quá khứ, cô từng có thời gian hò hẹn với nam ca sĩ Quách Phú Thành. Song, mối tình này không thể tồn tại dài lâu vì Quách Phú Thành là người đàn ông đa tình, bỏ rơi cô để theo đuổi những cô gái khác. Chia tay Quách Phú Thành, cô gặp gỡ và kết hôn với Giám đốc khách sạn người Bỉ - Glen Ross, người chồng đầu tiên của cô. Cặp đôi có một cô con gái trước khi ly dị vì Glen Ross không thích vợ hoạt động showbiz và điều này khiến hai người nảy sinh mâu thuẫn.

Chung Lệ Đề tái hôn lần hai vào năm 2003 với nhà sản xuất âm nhạc kém tên tuổi Nghiêm Chấn Tường. Cô sinh tiếp hai cô con gái và từng tự hào về một cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình bên nhạc sĩ họ Nghiêm. Thế nhưng, Chung Lệ Đề cuối cùng vẫn quyết định ly hôn sau 8 năm chung sống vì phát hiện chồng cũ ngoại tình.

Chung Lệ Đề đẹp rực rỡ và gợi cảm đón tuổi 49 3

Chung Lệ Đề đang hạnh phúc bên người chồng thứ ba kém 12 tuổi - Trương Luân Thạc

Sau khi ly hôn với Chấn Tường, Chung Lệ Đề trở thành bà mẹ đơn thân bận rộn với 3 cô con gái. Để đảm bảo các con có cuộc sống ổn định nhất, Chung Lệ Đề lại quay lại với các show truyền hình thực tế và các bộ phim sau gần 8 năm nghỉ ngơi. Tại các chương trình này, cô đã gặp nam diễn viên trẻ Trương Luân Thạc, người chồng thứ ba của cô.

Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc thông báo kết hôn vào năm 2016 trong sự ngỡ ngàng, phản đối của người thân. Sau 3 năm chung sống, cặp đôi luôn tỏ ra rất ăn ý và hạnh phúc. Chung Lệ Đề cũng tự hào về chồng trẻ vì anh yêu thương các con riêng của cô. Mỹ nhân gốc Việt vẫn “nuôi” khát khao sinh con cho người chồng thứ ba dù cô đã cận kề tuổi 50.

Chung Lệ Đề trẻ đẹp và hấp dẫn ở tuổi 49:

Chung Lệ Đề đẹp rực rỡ và gợi cảm đón tuổi 49 4
Chung Lệ Đề đẹp rực rỡ và gợi cảm đón tuổi 49 5
Chung Lệ Đề đẹp rực rỡ và gợi cảm đón tuổi 49 6
Chung Lệ Đề đẹp rực rỡ và gợi cảm đón tuổi 49 7

Ngôi sao 49 tuổi sở hữu phong cách thời trang cá tính, trẻ trung.

Chung Lệ Đề đẹp rực rỡ và gợi cảm đón tuổi 49 8
Chung Lệ Đề đẹp rực rỡ và gợi cảm đón tuổi 49 9
Chung Lệ Đề đẹp rực rỡ và gợi cảm đón tuổi 49 10

Chung Lệ Đề vừa đón sinh nhật lần thứ 49 nhưng ngỡ mình mới 19 tuổi. 

Chung Lệ Đề đẹp rực rỡ và gợi cảm đón tuổi 49 11
Chung Lệ Đề đẹp rực rỡ và gợi cảm đón tuổi 49 12
Chung Lệ Đề đẹp rực rỡ và gợi cảm đón tuổi 49 13

Cô có ba cô con gái xinh đẹp và đáng yêu. 

Mi Vân

Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 223
  •   Máy chủ tìm kiếm 23
  •   Khách viếng thăm 200
 
  •   Hôm nay 29,652
  •   Tháng hiện tại 784,795
  •   Tổng lượt truy cập 128,403,034