Chồng của Goo Hye Sun khiến fan lo lắng khi xoá bỏ trang cá nhân

Thứ năm - 24/10/2019 08:48
Chồng của Goo Hye Sun khiến fan lo lắng khi xoá bỏ trang cá nhân Chồng của Goo Hye Sun khiến fan lo lắng khi xoá bỏ trang cá nhân

Dân trí Hành động xoá bỏ tất cả các nội dung trên trang cá nhân Instagram của Ahn Jae Hyun khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Anh và vợ cũ, nữ diễn viên Goo Hye Sun, đang ở trong cuộc chiến ly hôn vô cùng căng thẳng và ồn ào.

Vụ ly hôn căng thẳng của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun

Ngày hôm qua 23/10, người hâm mộ rất ngạc nhiên khi nam diễn viên Ahn Jae Hyun xoá bỏ tất cả nội dung trên trang Instagram của mình. Ahn Jae Hyun đã phải đối mặt với những lời chỉ trích nặng nề, những lời mắng nhiếc miệt thị sau khi cuộc hôn nhân giữa anh và nữ diễn viên Goo Hye Sun được chính ngôi sao của “Vườn sao băng” hé lộ.

Theo lời kể của Goo Hye Sun, cuộc hôn nhân của cô và Ahn Jae Hyun tan vỡ là do nam diễn viên trẻ đã chán vợ và đối sự hờ hững, vô tâm với cô. Ahn Jae Hyun từng là một trong những “ông chồng quốc dân” luôn sùng bái, tôn thờ vợ trong mắt công chúng. Vì vậy, những tiết lộ của Goo Hye Sun đã khiến hình ảnh của Ahn Jae Hyun sụp đổ hoàn toàn trong lòng công chúng.

Chồng của Goo Hye Sun khiến fan lo lắng khi xoá bỏ trang cá nhân 1

Ahn Jae Hyun từng phải điều trị trầm cảm trong quá khứ. 

Trước sự phản ứng mạnh mẽ của người hâm mộ, Ahn Jae Hyun đã quyết định xoá bỏ hoàn toàn nội dung trên trang cá nhân có 3,3 triệu người theo dõi của mình. Trang cá nhân của Ahn Jae Hyun vốn là nơi anh chia sẻ những hình ảnh cuộc sống của mình cũng như ảnh tình cảm với Goo Hye Sun. Song, sau khi vụ ly hôn nổ ra, trang cá nhân của Ahn Jae Hyun tràn ngập những bình luận ác ý và điều này ảnh hưởng lớn tới tâm trạng của nam diễn viên.

Một tuần trước, khi thông tin nữ diễn viên Sulli tự vẫn tại nhà riêng xuất hiện trên truyền thông, Ahn Jae Hyun từng khiến người người lo lắng khi chia sẻ lên trang cá nhân lời tạm biệt Sulli với thông điệp bất an. Đó cũng là bài đăng mới nhất của Ahn Jae Hyun. Anh viết: “Điều này không thể xảy được, không thể phải không? Các bài báo trên mạng đều rất lạ, không phải sao. Thời điểm này, tôi không cảm thấy chuyện này là thật. Có phải tôi trở nên kỳ lạ vì uống quá nhiều thuốc không? Tôi là người kỳ lạ”.

Chồng của Goo Hye Sun khiến fan lo lắng khi xoá bỏ trang cá nhân 2

Ahn Jae Hyun bất ngờ xoá bỏ toàn bộ nội dung trên trang Instagram. 

Được biết, Ahn Jae Hyun từng phải điều trị bệnh trầm cảm. Sau khi vụ ly hôn giữa anh và Goo Hye Sun bùng nổ trên truyền thông, Ahn Jae Hyun trở nên cô lập, ít tiếp xúc với mọi người, thậm chí ngay ở trường quay, anh cũng không còn giao tiếp với ai. Tình trạng của Ahn Jae Hyun khiến những người quan tâm tới anh rất lo lắng bỏi có thông tin cho rằng, vụ chia tay ồn ào với Goo Hye Sun khiến Ahn Jae Hyun mất nhiều hợp đồng quảng cáo, làm việc và rơi vào tình trạng khủng hoảng kinh tế.

Ahn Jae Hyun, sinh năm 1987, xuất thân là một người mẫu trước khi trở thành diễn viên điện ảnh. Anh bắt đầu bước chân vào làng giải trí vào năm 2009 và tham gia nhiều buổi trình diễn, chụp hình cho các tạp chí thời trang. Anh bắt đầu nổi tiếng từ năm 2011 khi tham gia show truyền hình “High Society” của Lee Soo-geun và Kim Byung-man. Tới năm 2013, anh góp mặt trong bộ phim “My Love from Another Star” cùng “đàn chị” Jeon Ji Hyun và chính thức được khán giả yêu điện ảnh chú ý. Ahn Jae Hyun từng tham gia các bộ phim như You're All Surrounded (2014), Blood (2015), Cinderella with Four Knights (2016), Reunited Worlds (2017) và The Beauty Inside (2018).

Chồng của Goo Hye Sun khiến fan lo lắng khi xoá bỏ trang cá nhân 3

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun từng là cặp đôi kiểu mẫu của làng giải trí xứ Hàn. 

Nam diễn viên Ahn Jae Hyun đã đệ đơn ly hôn Goo Hye Sun lên toà án vào đầu tháng 10/2019 và muốn nhanh chóng hoàn tất thủ tục chia tay. Anh cũng cảnh cáo vợ cũ không nên tiếp tục bôi xấu anh trên mạng xã hội mà nên đàng hoàng đối chất tại toà. Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun kết hôn vào năm 2016 sau 1 năm tìm hiểu.

Vào thời điểm Ahn Jae Hyun xoá bỏ nội dung trên trang Instagram, Goo Hye Sun cũng tung ra bài phỏng vấn mới nhất của cô với tờ Woman Sense. Trong đó, người đẹp 38 tuổi chua chát nói: “Tôi không còn yêu anh ấy nữa. Bởi anh ấy không còn yêu tôi. Qua tất cả mọi chuyện, tôi hiểu ra rằng, tôi phải học cách tin tưởng bản thân mình, chứ đừng đặt niềm tin vào tình yêu”.

Mi Vân

Theo Pop

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 113
 
  •   Hôm nay 9,876
  •   Tháng hiện tại 728,448
  •   Tổng lượt truy cập 128,346,687