Cha của Dakota Johnson khẳng định không xem phim 18+ của con

Thứ năm - 10/10/2019 05:31
Cha của Dakota Johnson khẳng định không xem phim 18+ của con Cha của Dakota Johnson khẳng định không xem phim 18+ của con

Dân trí “Có những điều bạn không muốn thấy”, cha của nữ diễn viên Dakota Johnson - người đẹp trong sê-ri phim “50 sắc thái” - tiết lộ rằng ông sẽ không xem những bộ phim 18+ do con gái đóng.

Cha của Dakota Johnson khẳng định không xem phim 18+ của con 1

Nam diễn viên Don Johnson (ngoài cùng bên phải) trong cuộc phỏng vấn

Nữ diễn viên Dakota Johnson (30 tuổi) đã trở nên nổi tiếng sau khi nhập vai Anastasia Steele trong sê-ri phim ngập tràn cảnh nóng - “50 sắc thái”. Dakota có cha mẹ đều là diễn viên có tiếng ở Hollywood, cha cô là nam diễn viên Don Johnson, mẹ cô là nữ diễn viên Melanie Griffith.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình, nam diễn viên Don Johnson (69 tuổi) khẳng định rằng ông rất tự hào về con gái mình, nhưng ông sẽ không xem những phim 18+ do con gái đóng. Điều này đã được ông chia sẻ khi người dẫn chương trình đặt câu hỏi rằng ông Don đã xem sê-ri phim “50 sắc thái” do con gái đóng chưa.

“Về mặt... kiểm duyệt hình ảnh... Có những hình ảnh mà một người cha không cần phải thấy. Tôi không hề biết rằng con gái mình có hứng thú với diễn xuất một cách nghiêm túc khi còn nhỏ. Dakota đã luôn vui vẻ ở trên phim trường, trêu đùa tất cả mọi người. Khi ấy, tôi không hề biết rằng hóa ra con gái mình đang quan sát rất kỹ những gì diễn ra trên phim trường”, ông Don Johnson nhớ lại.

Cha của Dakota Johnson khẳng định không xem phim 18+ của con 2

Nữ diễn viên Dakota Johnson

Cha của Dakota Johnson khẳng định không xem phim 18+ của con

Ông Don Johnson (69 tuổi) và nữ diễn viên Melanie Griffith (62 tuổi) từng gắn bó với nhau bằng hôn nhân, hai người đã có hai lần kết hôn rồi lại… ly hôn, tất cả diễn ra trong hai thập kỷ, từ 1976 đến 1996. Cặp đôi có một người con chung là nữ diễn viên Dakota Johnson.

Mới đây nhất, nam diễn viên Don Johnson xuất hiện trong phim “Knives Out”, diễn xuất bên cạnh nam tài tử Daniel Craig. Ông xuất hiện trong cuộc phỏng vấn để giới thiệu bộ phim mới của mình, dù vậy, sự nổi tiếng của cô con gái với vai diễn gợi cảm đình đám trên màn bạc khiến cuộc phỏng vấn không thể không nhắc tới cô.

Dakota Johnson chụp hình cùng bà ngoại, mẹ và em gái

"Knives Out" (2019) - Phim mới của Daniel Craig, Chris Evans, Don Johnson

"Suspiria" (2018) - Phim kinh dị từng khiến Dakota Johnson phải điều trị tâm lý

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 262
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 261
 
  •   Hôm nay 23,755
  •   Tháng hiện tại 1,085,363
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,567