Cặp tình nhân ông - cháu hạnh phúc kỷ niệm 7 năm yêu nhau

Chủ nhật - 16/02/2020 18:55
Cặp tình nhân ông - cháu hạnh phúc kỷ niệm 7 năm yêu nhau Cặp tình nhân ông - cháu hạnh phúc kỷ niệm 7 năm yêu nhau

Dân trí Bất chấp sự phản đối của gia đình và những lời chỉ trích từ dư luận về khoảnh cách 40 tuổi, cặp tình nhân ông - cháu nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ vừa kỷ niệm 7 năm yêu nhau.

Lý Khôn Thành là một nhạc sĩ nổi tiếng ở Đài Loan, sinh năm 1957, trong khi bạn gái ông - Lâm Tĩnh Ân mới sinh năm 1996. Đáng nói, Tĩnh Ân là con gái một người bạn của Lý Khôn Thành. Hai người công khai tình cảm vào năm 2013 bất chấp sự phản đối của gia đình, những dị nghị của xã hội và sự nhạo báng của dư luận.

Cặp tình nhân ông - cháu hạnh phúc kỷ niệm 7 năm yêu nhau 1

Cặp tình nhân lệch 40 tuổi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ kỷ niệm 7 năm yêu nhau. 

Một nguồn tin tiết lộ, Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân gặp nhau vào năm 2008 khi Tĩnh Ân mới 18 tuổi. Lâm Tĩnh Ân sống trong một gia đình không trọn vẹn, thiếu thốn tình cảm còn Lý Khôn Thành không có gia đình. Bất chấp khoảng cách tuổi tác không nhỏ, hai người trò chuyện thường xuyên, nhanh chóng đồng cảm và dần chuyển tình yêu nhau.

Thậm chí, vì chuyện tình với Lý Khôn Thành, Lâm Tĩnh Ân còn bị gia đình xa lánh, từ mặt. Thậm chí, cha Lâm Tĩnh Ân còn đòi kiện Lý Khôn Thành ra tòa với tội dụ dỗ trẻ vị thành niên. Nhưng cuối cùng, hai người vẫn đến với nhau bất chấp mọi lời gièm pha, ngăn cản từ gia đình và dư luận.

Cặp tình nhân ông - cháu hạnh phúc kỷ niệm 7 năm yêu nhau 2

Lý Khôn Thành quen Lâm Tĩnh Ân khi cô mới 18 tuổi.

Cặp tình nhân ông - cháu hạnh phúc kỷ niệm 7 năm yêu nhau 3

Mối tình ông - cháu của họ đã bị dư luận và người thân phản đối kịch liệt. 

Phần lớn mọi người cho rằng Lâm Tĩnh Ân đang bị Lý Khôn Thành lợi dụng, nhưng sự gắn bó 7 năm của họ đã chứng minh ngược lại. Đôi uyên ương khẳng định tình yêu không phân biệt tuổi tác. Và sau 7 năm yêu nhau, cặp đôi lệch tuổi vẫn rất hạnh phúc và mới đây còn chia sẻ những hình ảnh mới nhất trên mạng xã hội.

Nhạc sĩ sinh năm 1957 tiết lộ rằng, ông và bạn gái vừa kỷ niệm 7 năm yêu nhau rất ngọt ngào. Suốt những năm qua, ông chưa bao giờ hết lòng yêu thương người phụ nữ của mình. “7 năm qua, hai chúng tôi phải đối mặt với rất nhiều áp lực nhưng chúng tôi vẫn ở bên nhau. Chúng tôi giờ đây không quan tâm tới những áp lực nữa, vui vẻ, thảnh thơi sống bên nhau thật hạnh phúc”, nhạc sĩ 63 tuổi tự hào viết.

Cặp tình nhân ông - cháu hạnh phúc kỷ niệm 7 năm yêu nhau 4

Trên trang cá nhân, cặp đôi lệch 40 tuổi thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc. 

Mi Vân

Theo Ifeng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 32
  •   Khách viếng thăm 113
 
  •   Hôm nay 8,539
  •   Tháng hiện tại 621,440
  •   Tổng lượt truy cập 128,239,679