Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình đón con gái đầu lòng sau 5 năm kết hôn

Thứ tư - 22/05/2019 10:05
Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình đón con gái đầu lòng sau 5 năm kết hôn Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình đón con gái đầu lòng sau 5 năm kết hôn

Dân trí Nữ diễn viên Cao Viên Viên và “chồng trẻ” Triệu Hựu Đình vừa hạnh phúc chia sẻ với người hâm mộ rằng, họ đã đón con gái đầu lòng vào ngày hôm qua 21/5 sau 5 năm chờ đợi.

Cao Viên Viên mang thai lần đầu ở tuổi 40

Trên trang cá nhân, Triệu Hựu Đình đã thông báo với người hâm mộ rằng, vợ anh - nữ diễn viên Cao Viên Viên vừa sinh con ở tuổi 40. Anh viết: “Một ngày tuyệt đẹp, chào đón một sinh mệnh mới. Mẹ và con gái đều bình an, cảm ơn mọi người”.

Sau khi Triệu Hựu Đình tuyên bố lên chức bố, các nghệ sĩ trong làng giải trí Hoa ngữ đều gửi lời chúc mừng vợ chồng anh.

Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình đón con gái đầu lòng sau 5 năm kết hôn 1

Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình vừa đón con gái đầu lòng sau 5 năm kết hôn. 

Tháng 4 vừa rồi, gần tháng sinh, Cao Viên Viên mới xác nhận thông tin cô mang thai con đầu lòng. Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình làm đám cưới vào năm 2014 sau một thời gian tìm hiểu. Thời điểm tổ chức hôn lễ, Cao Viên Viên đang là một ngôi sao hạng A của màn ảnh Hoa ngữ còn Triệu Hựu Đình vẫn là một gương mặt mới, bỡ ngỡ trong làng giải trí.

Sau đám cưới, sự nghiệp của Hựu Đình ngày càng thăng tiến trong khi Cao Viên Viên tạm dừng đóng phim để tập trung chăm sóc gia đình. Cuộc hôn nhân 5 năm của họ lúc nào cũng ngọt ngào và ấm áp đúng như chia sẻ của Hựu Đình. Nam diễn viên kém tuổi vợ cho biết, anh có cơ hội tiếp xúc với nhiều người đẹp trong làng giải trí nhưng rời khỏi phim trường, cảm xúc của anh chỉ dành cho vợ mà thôi.

Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình đón con gái đầu lòng sau 5 năm kết hôn 2

Cặp đôi tổ chức hôn lễ vào năm 2014 bất chấp sự phản đối của gia đình.

Sau 5 năm chờ đợi, cặp đôi đã có được niềm vui lớn lao, đó là đứa con chung đầu tiên. Cao Viên Viên mang thai và sinh nở khi đã 40 tuổi nên điều này thực sự rất nguy hiểm. Suốt thời điểm mang bầu, Cao Viên Viên biến mất khỏi làng giải trí và tập trung dưỡng thai.

Được biết, Cao Viên Viên từng có nhiều mối tình trước khi kết hôn với Triệu Hựu Đình và hơn chồng nhiều tuổi nên bị gia đình của nam diễn viên phản đối. Còn bạn bè của Cao Viên Viên thì cho rằng, Hựu Đình không xứng đáng với danh tiếng với Cao Viên Viên vì khi gặp cô, anh vẫn là một nam diễn viên vô danh.

Việc Cao Viên Viên chậm sinh con cũng khiến tin đồn hôn nhân trục trặc của họ thỉnh thoảng lại xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, Triệu Hựu Đình luôn đứng ra giải thích và thể hiện tình yêu với vợ. Nhờ vậy, tới thời điểm này, trong mắt người hâm mộ, Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên là một trong những cặp đôi đẹp và tình cảm nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình đón con gái đầu lòng sau 5 năm kết hôn 3

Cao Viên Viên hơn tuổi chồng và từng trải qua nhiều mối tình "ồn ào" trong quá khứ. 

Cao Viên Viên sinh năm 1979, nổi tiếng với các bộ phim truyền hình như Ỷ Thiên Đồ Long ký 2003, Thần y hiệp lữ, Thiên hạ đệ nhất, Tần vương Lý Thế Dân... Cô cũng từng gặt hái nhiều giải thưởng điện ảnh lớn tại Trung Quốc. Còn Triệu Hựu Đình sinh năm 1984, là nam diễn viên người Đài Loan. Anh tham gia nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng như Gửi thanh xuân đã qua của chúng ta (So Young) và Địch Nhân Kiệt: Thần đô Long Vương, phim truyền hình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa (năm 2017) cùng Dương Mịch…

Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình đón con gái đầu lòng sau 5 năm kết hôn 4
Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình đón con gái đầu lòng sau 5 năm kết hôn 5
Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình đón con gái đầu lòng sau 5 năm kết hôn 6

Sáng 22/5, Triệu Hựu Đình vẫy tay cảm tạ truyền thông khi tới viện chăm vợ và con gái. 

Mi Vân
Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 223
  •   Máy chủ tìm kiếm 40
  •   Khách viếng thăm 183
 
  •   Hôm nay 11,870
  •   Tháng hiện tại 1,073,478
  •   Tổng lượt truy cập 127,465,682