Bức ảnh gợi nhớ sự kinh hoàng của “Hàm cá mập”

Thứ bảy - 11/05/2019 09:41
Bức ảnh gợi nhớ sự kinh hoàng của “Hàm cá mập” Bức ảnh gợi nhớ sự kinh hoàng của “Hàm cá mập”

Dân trí Một nhiếp ảnh gia đã chụp được hình ảnh hãi hùng của một con cá mập trắng đang bơi lên gần mặt nước. Khoảnh khắc ghi lại rất giống với bức poster nổi tiếng của bộ phim “Jaws” (Hàm cá mập - 1975).

Tác giả của bức ảnh gây ấn tượng này là nhà làm phim kiêm nhiếp ảnh gia người Anh Euan Rannachan khi anh này đang lặn ở vùng biển ngoài khơi Mexico. Bức ảnh có sự tương đồng lớn với bức poster quảng bá cho bộ phim “Jaws” (1975) của đạo diễn Steven Spielberg. Bức ảnh đã cho thấy sự đáng sợ của “hàm cá mập” với những chiếc răng sắc nhọn kinh hoàng.

Bức ảnh gợi nhớ sự kinh hoàng của “Hàm cá mập” 1

Bức ảnh của nhiếp ảnh gia Euan Rannachan ngay lập tức khiến người ta nhớ tới bức poster của phim “Jaws”.

Bức ảnh gợi nhớ sự kinh hoàng của “Hàm cá mập” 2

Bức ảnh này của nhiếp ảnh gia Rannachan đã được nhiều tờ tin tức đăng tải giới thiệu bởi mức độ ấn tượng ngoạn mục của khoảnh khắc.

Nhiếp ảnh gia 32 tuổi Rannachan ở trong một lồng sắt an toàn cách con cá mập trắng khoảng vài mét: “Con cá mập xuất hiện trong bức ảnh của tôi là một con cái có tên Squirrel. Tôi đã lặn và theo dõi con cá mập này trong một thời gian.

“Chúng tôi có những người ở trên thuyền giúp thu hút cá mập, họ ném những con cá ngừ xuống biển để thu hút cá mập bơi lên gần mặt nước. Những người ở trên thuyền đóng một vai trò quan trọng và đôi khi đối diện với sự nguy hiểm để những người ở dưới nước có thể chụp được những bức hình sinh động.

Bức ảnh gợi nhớ sự kinh hoàng của “Hàm cá mập” 3
Bức ảnh gợi nhớ sự kinh hoàng của “Hàm cá mập” 4

Những bức ảnh khác mà Rannachan chụp được trong buổi lặn biển.

Một buổi lặn biển tiếp cận cá mập trắng

Chuyện phim “Hàm cá mập” của đạo diễn Steven Spielberg kể về anh cảnh sát Martin Brody (nam diễn viên Roy Scheider) làm nhiệm vụ ở hòn đảo du lịch giả tưởng có tên Amity, tại đây vừa có một phụ nữ trẻ bị thiệt mạng vì bị một con cá mập tấn công khi cô đang bơi ngoài biển.

Cùng với những cộng sự gồm một nhà hải dương học và một người chuyên săn cá mập, Brody bước vào cuộc chiến săn lùng quái vật sát thủ của biển cả, một cuộc đấu kinh dị giữa con người và đại diện của thiên nhiên.

Cảnh phim trong "Jaws" (Hàm cá mập - 1975)

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 251
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 248
 
  •   Hôm nay 69,815
  •   Tháng hiện tại 1,061,398
  •   Tổng lượt truy cập 127,453,602