Bị “đá” khỏi dự án điện ảnh lớn, Phạm Băng Băng lên đường sang Mỹ

Thứ tư - 09/10/2019 10:59
Bị “đá” khỏi dự án điện ảnh lớn, Phạm Băng Băng lên đường sang Mỹ Bị “đá” khỏi dự án điện ảnh lớn, Phạm Băng Băng lên đường sang Mỹ

Dân trí Giữa tin đồn bị cấm xuất cảnh do trốn thuế, Phạm Băng Băng tươi tắn khi có mặt tại sân bay Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 7/10 và thảnh thơi mua sắm tại một cửa hàng ở New York, Mỹ vào ngày 9/10.

Phạm Băng Băng lần đầu nói về scandal trốn thuế

Phạm Băng Băng bị điều tra trốn thuế từ năm ngoái. Cô bị phạt 130 triệu USD và mất nhiều hợp đồng quảng cáo, đóng phim vì scandal trốn thuế. Từ tháng 4/2019, sau gần 1 năm “ở ẩn”, Phạm Băng Băng bắt đầu trở lại với hoạt động trong làng giải trí nhưng không được phần lớn khán giả hoan nghênh.

Mới đây, một nguồn tin thân cận cho hay, Phạm Băng Băng đã bị “đá” khỏi một dự án điện ảnh lớn có tên là “Ba Thanh Truyện”. Nhà sản xuất của bộ phimm đã thông báo vào ngày 8/10 vừa rồi, họ sẽ quay lại bộ phim này và thay nữ diễn viên chính - Phạm Băng Băng là một minh tinh hạng A khác. Thông tin này lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng trong khi Phạm Băng Băng từ chối bình luận.

Bị “đá” khỏi dự án điện ảnh lớn, Phạm Băng Băng lên đường sang Mỹ 1

Phạm Băng Băng xuất hiện sành điệu tại sân bay Bắc Kinh, Trung Quốc, tháng 10/2019. 

Sự nghiệp diễn xuất của Phạm Băng Băng đã tạm dừng gần 1 năm nay. Năm ngoái, trước khi bị điều tra trốn thuế, ngọc nữ họ Phạm được chọn tham gia bộ phim “bom tấn” của Hollywood - “355”. Bộ phim còn có sự góp mặt của dàn ngôi sao nổi tiếng như Jessica Chastain, Penélope Cruz, Lupita Nyong'o, Diane Kruger và Sebastian Stan. Phim được dự kiến khởi chiếu vào tháng 1/2021.

Dù có thông tin cho rằng, “355” sẽ bắt đầu bấm máy vào mùa thu năm nay nhưng hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức. Nhiều khán giả tò mò khi Phạm Băng Băng không xuất hiện tại các buổi quay của cả đoàn phim “355”. Trước sự ồn ào này, Phạm Băng Băng không lên tiếng giải thích.

Bị “đá” khỏi dự án điện ảnh lớn, Phạm Băng Băng lên đường sang Mỹ 2
Bị “đá” khỏi dự án điện ảnh lớn, Phạm Băng Băng lên đường sang Mỹ 3

Nữ diễn viên nổi tiếng bình thản trước thông tin cô bị loại khỏi một dự án điện ảnh lớn của Trung Quốc và "bom tấn" 355. 

Cuộc sống của Phạm Băng Băng suốt 1 năm qua gắn liền với những “thị phi”. Sau khi chia tay bạn trai Lý Thần sau 4 năm bên nhau, ngọc nữ họ Phạm dính tin đồn hò hẹn với đại gia giấu mặt, mang thai hay bí mật sinh con... Trước những thị phi này, Phạm Băng Băng chỉ im lặng.

Hình ảnh cô xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh vài ngày trước với vóc dáng nhỏ nhắn và vẻ ngoài xinh đẹp đã đánh tan tin đồn ngọc nữ họ Phạm mang thai. Vài ngày sau khi xuất hiện ở sân bay Bắc Kinh, Phạm Băng Băng đã lọt vào ống kính của một fan tại Mỹ vào hôm 9/10. Ngôi sao 38 tuổi bị bắt gặp đi mua sắn tại một cửa hàng thời trang và đi xem phim cùng trợ lý nam ở một rạp chiếu tại New York, Mỹ.

Việc Phạm Băng Băng có mặt tại Mỹ đã phản bác lại thông tin cô bị cấm xuất cảnh vì trốn thuế năm 2018. Mục đích chuyến đi lần này tới Mỹ của Phạm Băng Băng cũng không được tiết lộ.

Bị “đá” khỏi dự án điện ảnh lớn, Phạm Băng Băng lên đường sang Mỹ 4
Bị “đá” khỏi dự án điện ảnh lớn, Phạm Băng Băng lên đường sang Mỹ 5

Phạm Băng Băng đi mua sắm ở New York, Mỹ, ngày 9/10. 

Bị “đá” khỏi dự án điện ảnh lớn, Phạm Băng Băng lên đường sang Mỹ 6

Ngôi sao nổi tiếng đi xem phim tại Mỹ cùng một người bạn khác giới, ngày 9/10.

Bị “đá” khỏi dự án điện ảnh lớn, Phạm Băng Băng lên đường sang Mỹ 7

Phạm Băng Băng rạng rỡ, tươi tắn và giảm cân rất nhiều trong thời gian này. 

Bị “đá” khỏi dự án điện ảnh lớn, Phạm Băng Băng lên đường sang Mỹ 8
Bị “đá” khỏi dự án điện ảnh lớn, Phạm Băng Băng lên đường sang Mỹ 9

Nữ diễn viên nổi tiếng đã có một năm 2019 nhiều biến động, do ảnh hưởng của scandal trốn thuế. 

Mi Vân

Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 105
 
  •   Hôm nay 10,838
  •   Tháng hiện tại 623,739
  •   Tổng lượt truy cập 128,241,978