Bella Mai bong gân, trật khớp... khi vào vai “đả nữ” phim hành động

Thứ ba - 14/05/2019 14:48
Bella Mai bong gân, trật khớp... khi vào vai “đả nữ” phim hành động Bella Mai bong gân, trật khớp... khi vào vai “đả nữ” phim hành động

Dân trí Bella Mai phải đánh đổi bằng những vết thâm tím, bong gân, trật khớp… khắp cơ thể trong nhiều tháng liền khi đóng phim hành động.

Bella Mai tên thật là Mai Thị Hồng Dung. Cô sinh năm 1993 tại Quảng Ngãi. Sau khi tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, Bella Mai từng bước chinh phục khán giả qua các vai diễn trong các bộ phim như: Trả giá, Hương quê, Gỡ rối tơ lòng, Đích tôn độc đắc… và gần đây nhất là bộ phim Nếu còn có ngày mai của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường.

Bella Mai bong gân, trật khớp... khi vào vai “đả nữ” phim hành động 1
Bella Mai bong gân, trật khớp... khi vào vai “đả nữ” phim hành động 2

Cảnh của Bella Mai trong phim hành động "Kẻ sát nhân".

Tuy nhiên, 90% các vai diễn của Bella Mai đều “đóng mác” gái quê dịu dàng, ngoan hiền mà chưa có vai diễn nào thực sự đột phá, nhân vật cá tính mạnh. Bởi vậy, Bella Mai quyết định tự tìm kiếm cơ hội khi đăng ký tham gia lớp học Cascadeur để mở ra hướng đi mới cho sự nghiệp diễn xuất của mình. 

“Khoảng 4 năm trước tôi đã rất thích chị Ngô Thanh Vân. Tất cả những bộ phim mà chị đóng tôi đều xem, những bài phóng vấn, bài viết về chị tôi đều tìm kiếm, đều đọc để hiểu rõ hơn về con người chị, về cách chị làm nghề, cách chị hoá thân vào từng vai diễn. 

Khi ấy tôi tự hỏi bản thân là “Tại sao cứ phải bó buộc mình vào với những vai diễn theo kiểu“ngọc nữ” kia? Tại sao mình không thay đổi trong khi bản thân cũng là người có kỹ năng về võ từ nhỏ?”.

Bella Mai bong gân, trật khớp... khi vào vai “đả nữ” phim hành động 3
Bella Mai bong gân, trật khớp... khi vào vai “đả nữ” phim hành động 4

Và khi ấy tôi đã manh nha về việc sẽ theo học cascadeur, theo học các võ sư để chuyển hướng hành động. Nhưng từ suy nghĩ tới lúc bắt đầu thực hiện cũng mất tới hai năm bởi những lo âu cùng chút do dự, sợ mình sẽ thất bại. Cuối cùng, tôi cũng đã can đảm và chọn cho mình một khởi đầu mới”, Bella Mai tâm sự.

Phim ngắn hành động “The Killer” (tạm dịch: Kẻ sát nhân) được Bella Mai lên ý tưởng thực hiện sau quãng thời gian 2 năm theo học tại CLB Cascadeur.

Đây không chỉ là thành quả mà cô có được sau quãng thời gian chăm chỉ tập luyện mà nó còn là màn tự giới thiệu bản thân đầy tính thuyết phục Bella Mai gửi tới những đạo diễn, nhà sản xuất phim đang tìm kiếm những gương mặt hành động mới. 

Bella Mai bong gân, trật khớp... khi vào vai “đả nữ” phim hành động 5

Bella Mai mong muốn được trở thành "đả nữ" giống đàn chị Ngô Thanh Vân.

Để có thể tự mình thực hiện được những pha hành động kịch tính trong phim, Bella Mai phải đánh đổi bằng những vết thâm tím, bong gân, trật khớp… khắp cơ thể trong nhiều tháng liền. Chấp nhận rũ bỏ thân hình nuột nà, quyến rũ và thay vào đó là bắp tay, bắp chân ngày một to lên vì tăng cơ. 

 Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 59
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 56
 
  •   Hôm nay 18,354
  •   Tháng hiện tại 529,453
  •   Tổng lượt truy cập 128,147,692