Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế Thuý Vân sexy với đầm hở ngực

Thứ năm - 10/01/2019 12:03
Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế Thuý Vân sexy với đầm hở ngực Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế Thuý Vân sexy với đầm hở ngực

Dân trí Á hậu - MC quen thuộc của Shark Tank Việt Nam diện một chiếc đầm hai dây xẻ tà khoe chân thon và khéo léo lộ bờ vai gợi cảm. Sinh năm 1993, Thuý Vân là một trong những Á hậu được kì vọng sẽ có nhiều bước tiến hơn nữa trong nghiệp cầm mic.

Tháng cuối cùng của năm, Á hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân chia sẻ cô khá tất bật với lịch làm việc dày đặc. Cô đảm nhận nhiều vai trò ở Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019. Thuý Vân không chỉ thể hiện sự tự tin bản lĩnh với vai trò quen thuộc là host của chương trình mà còn là một thành viên quyền lực trong ban giám khảo.

Bằng chính những kinh nghiệm của bản thân đã hoạt động trong nghề suốt thời gian gần 10 năm và qua các cuộc thi như Hoa khôi Áo Dài, Miss International…, Thuý Vân không ngần ngại chia sẻ và hướng dẫn các thí sinh tại cuộc thi. Cô đứng ra thị phạm cho thí sinh về tư thế đứng, cách đi catwalk cũng như thần thái và biểu cảm phù hợp cho một cuộc thi nhan sắc.

Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế Thuý Vân sexy với đầm hở ngực 1

Thành tích ghi dấu ấn nhất của Thuý Vân là ngôi vị Á hậu 3 của Hoa hậu Quốc tế 2015 được tổ chức tại Tokyo - Nhật Bản.

Sau hoàn tất vai trò giám khảo sơ khảo Hoa hậu Bản sắc Việt, cô làm diễn giả cho sinh viên. Dù phải hi sinh thời gian cá nhân, cô hạnh phúc vì được trải nghiệm nhiều vị trí mới.

Song song đó, người đẹp vẫn nhận lời dẫn chương trình trong các sự kiện lớn. Vốn là gương mặt MC quen thuộc trong 2 mùa phát sóng của Shark Tank Việt Nam, mới nhất, Thuý Vân làm MC cho một lễ trao giải của cộng đồng khởi nghiệp trẻ.

Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế Thuý Vân sexy với đầm hở ngực 2

Vẻ gợi cảm, trễ nải của mỹ nhân sinh năm 1993.

Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế Thuý Vân sexy với đầm hở ngực 3

Sau khi kết thúc buổi thi thuyết trình cho môn học chuyên ngành truyền thông của mình tại trường RMIT, Thuý Vân nhanh chóng di chuyển và xuất hiện tại buổi lễ.

Người đẹp vẫn trung thành với phong cách sang trọng thường thấy. Cô diện một chiếc đầm hai dây xẻ tà khoe chân thon và khéo léo lộ bờ vai gợi cảm. Á hậu kết hợp cùng chiếc clutch có cùng tông màu với trang phục. Tổng thể tạo hài hoà nhưng vẫn nổi bật khi đứng trên sân khấu. Kiểu tóc chải thẳng khiến vẻ ngoài của Thuý Vân trẻ trung, hiện đại.

Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế Thuý Vân sexy với đầm hở ngực 4

Cô diện một chiếc đầm hai dây xẻ tà khoe chân thon và khéo léo lộ bờ vai gợi cảm.

Thuý Vân tạo không khí sôi nổi. Cô thể hiện sự tự tin, hoạt ngôn với giọng nói miền Nam cao sáng, rõ ràng. Thuý Vân chia sẻ, bước chân vào lĩnh vực MC chuyên nghiệp, cô tự đặt cho bản thân mục tiêu sự nghiệp.

Trong đó, hoàn thiện giọng nói và kỹ năng dẫn dắt là hai điều quan trọng nhất. Cô tham gia các khoá học phát âm từ chuyên gia, đồng thời tự tập luyện mỗi ngày để lối dẫn trôi chảy, ứng biến nhanh nhạy. Cô cũng trau dồi vốn tiếng Anh để đảm nhận vai trò phiên dịch cho các khách mời nước ngoài.

Với sự nỗ lực nghiêm túc đằng sau sân khấu, người đẹp sinh năm 1993 là một trong những Á hậu được kì vọng sẽ có nhiều bước tiến hơn nữa trong nghiệp cầm mic.

Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế Thuý Vân sexy với đầm hở ngực 5

Thuý Vân là MC quen thuộc của Thương vụ bạc tỷ Shark Tank Việt Nam, cô được các shark yêu quý bởi lối dẫn chương trình tự nhiên, thông minh.

Sau hai năm tích luỹ kinh nghiệm dẫn dắt chương trình, kể cả trực tiếp lẫn sóng truyền hình, mọi thứ dần thoải mái, cô cảm thấy phấn khích và tập trung hơn so với thời gian đầu.

“Một trong những lý do tôi tiến bộ và cải thiện từng ngày bởi do tôi đang được công việc mà mình yêu thích - một người dẫn chương trình chuyên nghiệp”, Á hậu chia sẻ.

Thúy Vân sở hữu ngoại hình thu hút, gương mặt xinh đẹp, xuất thân là một người mẫu và từng tham gia Miss Teen lẫn Next Top Model. Và thành tích ghi dấu ấn nhất của cô là ngôi vị Á hậu 3 của Hoa hậu Quốc tế 2015 được tổ chức tại Tokyo - Nhật Bản.

Bên cạnh hình ảnh của một Á hậu học thức, Thuý Vân cũng là một người đam mê nghệ thuật, người đẹp từng có 3 năm theo học ngành thanh nhạc. Tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam, bên cạnh việc gây ấn tượng bằng khả năng ngoại ngữ vượt trội với 15 năm theo học Anh văn, cô còn thể hiện khả năng chơi đàn, sáng tác và ca hát.

 "Tôi nghĩ Hoa hậu không phải là một nghề mà đó chỉ là một danh hiệu, đòi hỏi người giữ vương miện cố gắng thật nhiều để đóng góp cho xã hội", Thuý Vân bày tỏ quan điểm.

Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế Thuý Vân sexy với đầm hở ngực 6
Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế Thuý Vân sexy với đầm hở ngực 7

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 110
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 1,252
  •   Tháng hiện tại 614,153
  •   Tổng lượt truy cập 128,232,392