Á Hậu Ngọc Quỳnh nhận lời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2019

Thứ tư - 19/12/2018 14:29
Á Hậu Ngọc Quỳnh nhận lời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2019 Á Hậu Ngọc Quỳnh nhận lời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2019

Dân trí Không chỉ đầu tư 5 tỷ cho dự án Hoa Hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2019, Á hậu Ngọc Quỳnh còn nhận lời làm giám khảo

Tối 16/12, Á hậu Ngọc Quỳnh thu hút ống kính giới truyền thông khi xuất hiện tại lễ công bố cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2019 với vai trò giám khảo cầm cân nảy mực.

Á Hậu Ngọc Quỳnh nhận lời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2019 1

Sau khi đăng quang Á hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2017, Ngọc Quỳnh trở thành cái tên được nhiều người săn đón, từ nhan sắc đến hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ. Ở thời điểm hiện tại, Á hậu Ngọc Quỳnh đang dần chứng minh sức hút của mình cũng như xứng đáng với ngôi vị Tân Á hậu 1 - Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2017.

Á Hậu Ngọc Quỳnh nhận lời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2019 2

Dù bận rộn với lịch trình dày đặc, Á hậu Ngọc Quỳnh vẫn nhận lời từ BTC cuộc thicuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2019 với cương vị giám khảo cuộc thi. Cùng cầm cân nảy mực với cô trên ghế BGK là Hoa Hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa Hậu Châu Ngọc Bích, Ca sĩ Thu Trang…

Xuất hiện tại sự kiên lần này, Á Hậu Ngọc Quỳnh khiến toàn thể khách mời choáng ngợp với trang phục lộng lẫy, kiêu sa như một bà hoàng.

Á Hậu Ngọc Quỳnh nhận lời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2019 3

Á hậu Ngọc Quỳnh xinh đẹp tự tin hút ánh nhìn với làn da trắng nuột nà, đôi môi tím căng mọng nhưng không kém phần nổi bật và gương mặt thần thái.

Gương mặt quyến rũ, body chuẩn từng centimet đã khiến Á hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2017 nổi bật tuyệt đối.

Á Hậu Ngọc Quỳnh nhận lời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2019 4

Bộ váy dạ hội khá lạ mắt, thiết kế vai ngực là những bông hoa tím trắng tinh tế và phần váy xòe cổ điển như những bà hoàng bước ra từ truyện cổ. Điểm đặc biệt là bộ váy này mang âm hưởng, họa tiết Á Đông rõ nét, với sắc hoa tím, lá xanh ngọc trên nền vải đen đậm chất quyền quý. Thiết kế độc đáo của NTK Brian Võ đã giúp Á Hậu khoe được trọn bờ vai trần và xương quai xanh quyến rũ.

Chia sẻ về việc tham gia làm BGK kì này, Á hậu Ngọc Quỳnh cho biết mình rất vui và hạnh phúc khi nhận được lời mời tham dự cuộc thi với tư cách BGK, đối với cuộc thi cô vô cùng tâm huyết khi chính cô cũng từng là 1 một thí sinh bước ra từ cuộc thi và gặt hái được nhiều thành công. Cô tin rằng mình và hội đồng BGK sẽ hết sức công tâm chọn ra thí sinh xứng đáng cho vương miện.

Á Hậu Ngọc Quỳnh nhận lời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2019 5

Với phong cách cùng hình ảnh đầy biến hóa, Á hậu Ngọc Quỳnh ngày càng được mọi người yêu mến và chú ý mỗi khi xuất hiện. Không chỉ thành công trên lĩnh vực nghệ thuật giải trí, chị còn là một nữ doanh nhân thành đạt.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 113
 
  •   Hôm nay 33,326
  •   Tháng hiện tại 751,898
  •   Tổng lượt truy cập 128,370,137