Nên và không nên mua trang phục gì trong mùa đông?

Chủ nhật - 04/01/2015 21:29
Nên và không nên mua trang phục gì trong mùa đông? Nên và không nên mua trang phục gì trong mùa đông?

Các nàng thích mùa đông vì được diện những món đồ đầy màu sắc, nhưng nếu túi tiền của bạn không rủng rỉnh cần nên cân nhắc kỹ trước khi mua quần áo mùa đông. Có những món đồ đáng để bạn bỏ tiền ra mua về, cũng có những món không nhất thiết cần mua trong mùa đông này.

Những món đồ nên mua

  • 1

    Áo khoác

    Nếu mùa hè một chiếc áo sơ mi là món đồ cần thiết của các nàng thì mùa đông một chiếc áo khoác dày dặn là đồ không thể thiếu. Đầu tư vào một chiéc áo khoác luôn là lựa chọn thông minh. Không cần có nhiều, chỉ cần vài dáng áo thông dụng như áo khoác khaki (trenchcoat), áo khoác dạ, áo phao, áo lông… nhưng đảm bảo tất cả đều được làm từ chất liệu tốt thì bạn có thể yên tâm mặc đẹp từ mùa này qua mùa khác.

    Nên và không nên mua trang phục gì trong mùa đông? 1

  • 2

    Áo len

    Đây là món đồ không bao giờ bị “thất sủng” trong mùa đông. Những chiếc áo len dù không quá đặc sắc nhưng xứng đáng để bạn rút ví vì bạn biết mình có thể mặc được chúng vô số lần. Bản thân các nàng cũng hiểu rõ sự cần thiết của một chiếc áo len đối với mình như thế nào, hơn thế nữa, món đồ này lại khá dễ kết hợp cùng chân váy, quần jeans, áo khoác. Vì vậy sắm cho mình một vài chiếc áo len không khiến bạn bị "lỗ" đâu nhé!

    Nên và không nên mua trang phục gì trong mùa đông? 2

  • 3

    Boots

    Những đôi giày cao gót sẽ được thay thế bằng những đôi boots mùa đông. Chúng sẽ theo bạn đi khắp nơi giup bạn giữ ấm cho chân đồng thời vô cùng phong cách. Vậy thì đừng ham mấy mẫu mã bắt mắt nhưng kém chất lượng, mà hãy chịu mua những đôi bốt da cao cấp êm chân và còn mới từ năm này qua năm khác.

    Nên và không nên mua trang phục gì trong mùa đông? 3

  • 4

    Găng tay len

    Một đôi găng tay thật mềm mại không chỉ giữ ấm mà còn trở thành phụ kiện thời trang giúp bạn đẳng cấp hơn trong mùa lạnh. Vì vậy, hãy cứ đầu tư vì chắc chắn bạn có thể mang nó qua nhiều năm.

    Nên và không nên mua trang phục gì trong mùa đông? 4

Những món đồ không nên mua

  • 1

    Khăn có màu sắc quá nổi bật

    Nên chọn mua những kiểu khăn len thông dụng, đừng bỏ quá nhiều tiền cho những chiếc khăn màu mè, kiểu cách khác. Bạn sẽ nhanh chán chúng khi bắt gặp những màu sắc, họa tiết khác cho mà xem!

    Nên và không nên mua trang phục gì trong mùa đông? 5

  • 2

    Trang phục giữ nhiệt

    Các loại áo, quần, tất được quảng cáo “giữ nhiệt” trong mùa đông thực tế không có tác dụng siêu việt như lời các nhà mốt. Vì vậy, hãy thật tỉnh táo và đầu tư đúng mức!

  • 3

    Năm nay, khắp các shop thời trang mùa đông rộ lên kiểu mũ rộng vành xinh xắn các hot girl hay đội (mũ fedora, floppy…) nhưng có lẽ bạn chỉ cần một tới hai chiếc là đủ rồi. Mùa đông bạn nên mua những chiếc mũ len giữ ấm, hoặc những kiểu khăn liền mũ thay vì chọn những chiếc mũ đội đầu thời trang như thế.

    Nên và không nên mua trang phục gì trong mùa đông? 6

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 158
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 154
 
  •   Hôm nay 18,713
  •   Tháng hiện tại 737,285
  •   Tổng lượt truy cập 128,355,524