7 thói quen thường thấy ở phụ nữ khi đi shopping

Chủ nhật - 04/01/2015 21:30
7 thói quen thường thấy ở phụ nữ khi đi shopping 7 thói quen thường thấy ở phụ nữ khi đi shopping

Đối với những cô nàng yêu thích thời trang thì không có gì có thể ngăn cản họ khi đi shopping. Mua quá nhiều, đôi khi mua cả những đồ không vừa vặn với mình chỉ vì họ thấy đẹp... là những thói quen thường thấy ở phụ nữ khi đi shopping.

  • 1

    Mua quá tiền

    Thường thường các nàng thường hay tự nhủ rằng sẽ tình nguyện ăn mỳ tôm cả tháng mỗi khi bắt gặp một món đồ mà mình yêu thích. Tuy nhiên điều này thường chẳng bao giờ xảy ra, chỉ đến khi các nàng nhận thấy số tiền trong thẻ ngân hàng còn quá ít mới tá hỏa ra rằng mình đã chi tiêu quá nhiều vào việc mua sắm.

    7 thói quen thường thấy ở phụ nữ khi đi shopping 1

  • 2

    Mua đồ không hợp với độ tuổi

    Có rất nhiều phụ nữ đã bước vào tuổi trung niên, nhưng vẫn chọn cho mình style trẻ trung, xì tin... chỉ để "níu kéo" tuổi thanh xuân. Nhưng người ta khen bạn đẹp và trẻ không có nghĩa là bạn tự cho mình quyền ăn mặc đồ không phù hợp với lứa tuổi. Hãy chọn cho mình những set đồ phù hợp, bất kỳ ở độ tuổi nào cũng có cái đẹp riêng của nó.

  • 3

    Ham hàng rẻ

    Thường thì, bạn tốn rất nhiều tiền cho những thương hiệu quần áo bình dân vì chúng rẻ và phải thay chúng chỉ trong 1-2 tháng. Điều này là vô cùng lãng phí bởi với số tiền bạn mua gấp 2 lần quần áo trong 2 tháng đó, bạn có thể đầu tư vào những bộ quần áo chất lượng, độ bền cao và có thể mặc trong 2 năm.

    7 thói quen thường thấy ở phụ nữ khi đi shopping 2

  • 4

    Mua đồ mới cho mỗi sự kiện

    Bạn bị ám ảnh bởi việc phải xuất hiện mới mẻ trong mỗi sự kiện mình tham gia nên nhiều chị em khá đau đầu khi phải đứng trước tủ đồ và tự hỏi sẽ mặc gì đây. Dần dần mỗi lần mua mới thì tài khoản ngân hàng của bạn sẽ trống trơn và tủ quần áo sẽ đầy ắp những món đồ chỉ mặc một lần. Thay vào đó, bạn đơn giản chỉ là có thể đi thuê đồ, hoặc đầu tư vào các món đồ như áo, quần, chân váy… để có thể phối chéo nhau trong mỗi lần đi sự kiện.

  • 5

    Mua đồ với tâm thế sẽ trả lại

    Không phải vì ở quầy thanh toán có biển báo cho phép bạn trả lại là bạn có quyền mua sắm thả ga và nghĩ rằng mình có thể trả lại nếu muốn. Điều đó chứng tỏ là bạn không thực sự thích chúng và chưa nghĩ ra việc mình sẽ mặc chúng với cái gì.

    7 thói quen thường thấy ở phụ nữ khi đi shopping 3

  • 6

    Mua đồ không vừa

    Khoảnh khắc tồi tệ nhất là khi bạn đã tìm được chiếc váy trong mơ nhưng nó chỉ còn đúng một size duy nhất và bạn không thể mặc vừa size đó. Bạn có thể sẽ nghĩ; “Ôi không sao, mình sẽ giảm cân”, hoặc “Ôi không sao, nó khá bó, vậy nên khi mặc vào sẽ giúp mình có động lực để đi tập”. Đây chỉ là cách làm phí thời gian, tốn tiền của vào những thứ mà bạn mặc lên không hề đẹp, còn chuyện giảm cân thì vẫn đang lơ lửng trong tương lai. Tốt hơn hết, hãy tìm mua những thứ vừa vặn tuyệt đối với cơ thể bạn!

  • 7

    Mua đồ mà không có dịp để mặc

    Bạn thích mê chiếc váy óng ánh với đuôi cá lượt thượt và hoàn toàn đủ khả năng mua nó? Nhưng rồi, bạn sẽ chẳng cần gì đến nó bởi chẳng có buổi tiệc nào cần đến sự trang trọng của chiếc váy ấy. Và kết quả là bạn lãng phí nó trong tủ đồ của mình trong suốt một thời gian dài. 

    7 thói quen thường thấy ở phụ nữ khi đi shopping 4

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 69
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 62
 
  •   Hôm nay 4,526
  •   Tháng hiện tại 582,696
  •   Tổng lượt truy cập 128,200,935