5 chiêu hút khách của shop thời trang bạn nên lưu ý

Chủ nhật - 04/01/2015 21:34
5 chiêu hút khách của shop thời trang bạn nên lưu ý 5 chiêu hút khách của shop thời trang bạn nên lưu ý

Hiện nay các shop thời trang mọc lên như nấm. Vì vậy, mỗi shop lại có những chiêu độc đáo để thu hút khách vào mua hàng. Cùng lưu ý những tuyệt chiêu giúp hút khách của các shop thời trang để bạn có thể tỉnh táo hơn khi đi shopping nha!

  • 1

    Ánh sáng vàng lung linh

    Ánh sáng vàng lung linh huyền ảo được bố trí dày đặc khắp các cửa hàng sẽ khiến cho shop của bạn thêm phần rực rỡ bắt mắt và long lanh hơn rất nhiều. Với ánh sáng vàng ấm áp này bạn cũng sẽ thấy mình trông xinh xắn hơn.

    Do vậy trước khi quyết định chi tiền mua một bộ đồ nào đó, bạn nhớ ngắm nghía thật kỹ để đảm bảo lúc mua về không bị rơi vào tình cảnh thực tế không như bạn đã nghĩ và bộ quần áo của bạn thì có màu sắc khác hẳn nhé.


    5 chiêu hút khách của shop thời trang bạn nên lưu ý 1

  • 2

    Gương "gầy" hơn so thực tế

    Một bí kíp giúp các cửa hàng hút khách nhiều hơn đó là họ đã bố trí gương "ăn gian" chiều cao, cân nặng. Khi soi trong tấm gương này, bạn sẽ thấy mình trở nên thon thả đến lạ kỳ. Bạn những tưởng rằng trang phục đó giúp bạn tôn dáng hơn, nhưng thực tế khi nhìn ở ngoài, trông bạn vẫn tròn trĩnh như vậy. Hầu hết các cửa hàng hiện nay đều lắp kiểu gương "ảo", thế nên bạn phải rất cẩn thận khi mua đồ ở những shop này.

    5 chiêu hút khách của shop thời trang bạn nên lưu ý 2

  • 3

    Hàng giảm giá để ở phía trong cùng

    Với những cửa hàng hoặc shop thời trang với tấm biển giảm giá 70% luôn thu hút các cô nàng. Nhưng bước vào bạn sẽ phải qua các dãy đồ mới tinh, bắt mắt rồi mới đến những bộ đồ đang giảm giá ở phía trong cùng.

    Bằng cách này, các cửa hàng sẽ khiến bạn chẳng thể bỏ qua những trang phục mới về của họ mà quyết định mua luôn, không còn đoái hoài đến những món đồ quá lỗi mốt được giảm giá rẻ mạt, phi lợi nhuận đó nữa.

    5 chiêu hút khách của shop thời trang bạn nên lưu ý 3

  • 4

    Mỗi thứ chỉ bày một chiếc

    Chiêu này không chỉ giúp tiết kiệm diện tích, trưng bày được nhiều mẫu mã hơn, việc mỗi sản phẩm chỉ treo một chiếc còn khiến bạn lầm tưởng, món đồ này sắp hết hàng và phải thật nhanh chân nếu không sẽ bán hết veo.

    Thực tế là sau sự dụ dỗ ngon ngọt này, đôi khi cả tháng sau bạn mới quay lại vẫn thấy đúng mẫu đó vẫn còn được bày trên giá chưa ai mua vì cửa hàng họ chỉ bày đúng một chiếc duy nhất mà thôi mặc dù trong kho của họ còn rất nhiều mẫu như vậy.

    5 chiêu hút khách của shop thời trang bạn nên lưu ý 4

  • 5

    Không có gương trong phòng thử đồ

    Để đảm bảo các khách hàng sẽ không ngắm nghía quá lâu trong phòng thử khiến khách khác không thể vào thay đồ, nhiều shop thường không lắp gương phía trong mà chỉ bố trí các tấm gương lớn ở ngoài. Đây cũng là một cách để tạo tâm lý ngại ngắm nhiều trước mặt những người khác, vì thế bạn sẽ không có cơ hội săm soi thật kỹ các lỗi trang phục trước khi mua về.

    5 chiêu hút khách của shop thời trang bạn nên lưu ý 5

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 132
 
  •   Hôm nay 10,550
  •   Tháng hiện tại 623,451
  •   Tổng lượt truy cập 128,241,690