4 thói quen sai lầm khi sắm đồ thu của chị em

Chủ nhật - 04/01/2015 21:27
4 thói quen sai lầm khi sắm đồ thu của chị em 4 thói quen sai lầm khi sắm đồ thu của chị em

Hầu hết các nàng đều sắm sửa cho mình khá nhiều đồ mới khi tiết trời se lạnh sang thu nhưng đôi khi chính những điều này lại trở thành những sai lầm nên tránh. Không những vậy những thói quen mua sắm này còn khiến nhiều cô nàng phải cháy túi vì vung tiền quá trán.

  • 1

    Mua trước các kiểu áo khoác

    Rất nhiều cô nàng có tâm lý mua đồ đầu mùa giá sẽ rẻ hơn, đồng thời chất liệu, kiểu cách sẽ tốt hơn. Quan điểm này chưa hẳn đúng với mọi kiểu trang phục. Đối với những chiếc áo khoác ấm áp, bạn chỉ nên sắm khi đã thực sự vào đông. Mua trước quá lâu mà không mặc được chỉ gây tốn kém, chưa kể đến lúc mùa lạnh tới thì bạn cũng đã nhìn ngắm nó đến... phát chán.

    Một lý do quan trọng không kém là mua đồ đông ở thời điểm hiện tại rất dễ gặp phải hàng tồn từ năm trước, hoặc bị đụng hàng rất nhiều vì các shop chưa có nhiều mẫu để nhập. Trong mùa thu, bạn nên sắm cho mình những chiếc cardigan dáng dài, áo khoác denim, áo da - những món đồ đơn giản, ít chi tiết và phù hợp với nhiều kiểu thời tiết.

    4 thói quen sai lầm khi sắm đồ thu của chị em 1

    4 thói quen sai lầm khi sắm đồ thu của chị em 2

    4 thói quen sai lầm khi sắm đồ thu của chị em 3

  • 2

    Mua quá nhiều áo len mỏng

    Trong mùa thu, thì áo len mỏng là item thời trang lý tưởng mà bất kỳ cô nàng nào cũng đêu sở hữu một vài chiếc cho mình. Tuy nhiên, trên thực tế, quãng thời gian này lại không kéo dài. Bạn sẽ ít có cơ hội diện áo len mỏng vì lúc quá nóng, lúc trời lại quá lạnh. Đó là lý do dù mê đến mấy, các tín đồ thời trang cũng không nên sắm quá nhiều kiểu trang phục này. Chỉ 2,3 chiếc để thay đổi là đã đủ rồi nhé.

    4 thói quen sai lầm khi sắm đồ thu của chị em 4

    4 thói quen sai lầm khi sắm đồ thu của chị em 5

    Tương tự như áo len mỏng, sơ mi dài tay tuy rất đẹp nhưng cũng không phải là món đồ mặc được quá nhiều lần. Các tín đồ thời trang thông minh nhớ cân nhắc trước khi sắm hàng loạt với đủ màu sắc, họa tiết khác nhau.

    4 thói quen sai lầm khi sắm đồ thu của chị em 6

    4 thói quen sai lầm khi sắm đồ thu của chị em 7

    4 thói quen sai lầm khi sắm đồ thu của chị em 8

  • 3

    Đi mua đồ nhưng không thử trước

    Các kiểu đồ thu là thường có dáng rộng rãi, free size, phù hợp với nhiều mẫu người khác nhau. Đó là lý do nhiều teen girl không ngần ngại rút ví khi nhìn kiểu thấy đẹp mà không cần phải thử trước. Tuy vậy, khi mua về, bạn có thể sẽ hối hận vì chiếc áo đó quá rộng dài với cơ thể, hoặc khi nhìn thì đẹp nhưng mặc lên lại xộc xệch, lệch trước lệch sau...

    4 thói quen sai lầm khi sắm đồ thu của chị em 9

    4 thói quen sai lầm khi sắm đồ thu của chị em 10

    4 thói quen sai lầm khi sắm đồ thu của chị em 11

  • 4

    Mua nhiều đồ màu trắng

    Màu trắng đang là hot trend, đặc biệt là cách phối white-on-white đầy thanh lịch. Tuy vậy, với thời tiết ấm ương như hiện tại, diện cả cây trắng có thể khiến bạn méo mặt vì bất ngờ gặp mưa và lấm lem hết cả. Đó là lý do dù sắc màu tinh khôi này đẹp đến mấy, bạn cũng nên sắm quá nhiều. Ngoài ra, nên hạn chế đi tất trắng, giày trắng trong những ngày thu. Bạn có thể chờ đến mùa đông khi trời khô ráo hơn sẽ thoải mái diện đủ mọi sắc màu yêu thích.

    4 thói quen sai lầm khi sắm đồ thu của chị em 12

    4 thói quen sai lầm khi sắm đồ thu của chị em 13

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 159
  •   Máy chủ tìm kiếm 25
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 10,330
  •   Tháng hiện tại 1,071,938
  •   Tổng lượt truy cập 127,464,142