Vào tù 16 năm vì ghen

Thứ tư - 07/01/2015 09:15
Vào tù 16 năm vì ghen Vào tù 16 năm vì ghen

Một người đàn ông ở Anh không chấp nhận đề nghị chia tay của bạn gái nên gã tưới xăng, đốt nhà người tình với ý định thiêu sống cô.

Vào tù 16 năm vì ghen 1
Gary Griffiths đổ xăng vào hòm thư, chuẩn bị đốt nhà, thiêu sống bạn gái cũ. Ảnh:Mirror

Gary Griffiths, 44 tuổi, sống ở thị trấn Brownhills, thành phố Walsall, hạt West Midlands, Anh.

Tháng 3/2014, bạn gái hắn, Tracey Powell, 42 tuổi, đề nghị chia tay. Griffiths cố gắng níu kéo, thậm chí mang theo hoa tới trường học, nơi bạn gái làm việc, để cầu xin cô quay lại. Dù vậy, Powell vẫn kiên quyết chia tay vì hai người dành quá ít thời gian cho nhau.

Griffiths nghi ngờ Powell yêu người khác nên mới bỏ hắn. Trong cơn giận dữ vì ghen tuông, kẻ si tình quyết định đốt nhà, thiêu sống bạn gái cũ.

Ngày 4/3, trên đường đến nhà Powell ở phố Bloxwich, thành phố Walsall, gã đàn ông 44 tuổi ghé vào một trạm dịch vụ, mua 5 lít xăng, Daily Mail đưa tin.

4 giờ sáng theo giờ địa phương, hắn xách can xăng đứng trước nhà người tình cũ, đổ xăng vào hòm thư và hất lên các cánh cửa. Sau đó, gã đốt một tờ giấy, ném vào cửa rồi gửi một tin nhắn với nội dung “Tạm biệt, Tracey” tới số điện thoại của Powell.

Cùng lúc đó, người phụ nữ 42 tuổi tỉnh giấc vì nghe thấy tiếng va đập. Cô nhìn ra ngoài và cảm thấy kinh hoàng khi ngọn lửa đang lan khắp ngôi nhà.

“Theo bản năng, tôi mở cửa sổ, thấy Gary đứng ngoài cổng trong khi ngọn lửa đã cháy lan từ cửa chính sang các lối đi bên dưới cửa sổ. Tôi hỏi anh ta “Anh đang làm gì?”. Anh ta trả lời “Anh đã bảo em đừng làm anh thất vọng” rồi bỏ đi. Khói đen dày đặc khiến tôi khó thở. Tôi cố gắng gọi 999”, Tracey Powell kể lại.

Trong lúc chờ nhân viên cứu hộ đến, cô nhận tiếp tin nhắn thứ hai từ bạn trai cũ. Hắn viết: “Ngọn lửa đang bắt đầu cháy xuống phố”.

Rất may, các cánh cửa bằng nhựa chịu nhiệt đã ngăn ngọn lửa cháy lan vào bên trong ngôi nhà. Nhân viên cứu hỏa nhanh chóng đến hiện trường. Tracey Powell may mắn thoát chết. Sau đó, cảnh sát bắt Gary Griffiths.

Ngày 5/1/2015, Tòa án Hình sự Wolverhampton mở phiên phúc thẩm đối với bị cáo. Thẩm phán kết án Gary Griffiths 16 năm tù vì tội âm mưu giết người và cố ý phóng hỏa.

Sau khi phiên tòa kết thúc, cảnh sát hạt West Midlands công bố đoạn video về quá trình gây án của gã đàn ông ghen tuông quá mức, theo Mirror.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 17,799
  •   Tháng hiện tại 630,700
  •   Tổng lượt truy cập 128,248,939