May mà Ánh Viên không ăn phải con tôm này!

Thứ năm - 05/10/2017 03:27
May mà Ánh Viên không ăn phải con tôm này! May mà Ánh Viên không ăn phải con tôm này!

Tôi quyết định mua con tôn hùm 7 kg, đây chính là hàng xóm của con tôm mà kình ngư Ánh Viên đã ăn.

Không phải Phan Quân, đây mới là soái ca ở Người Phán Xử

Để làm được chức vụ này, phải biết nịnh vợ

Truyện cười: "Thánh nhọ" đi nịnh Sếp

Theo kế hoạch hành động trong năm, tôi phải mời Sếp tới nhà ăn bữa cơm thân mật. Lịch trình này đã được phu nhân tôi duyệt từ đầu năm.

Mời Sếp ăn cái gì bây giờ? Bao nhiêu năm giữ quyền sinh sát trong cơ quan, Sếp ăn đủ thứ trên đời rùi, còn thiếu gì nữa chứ. Một mình Sếp từng gặm cả cái đùi trâu luộc chấm nước mắm tỏi, húp mấy bát cháo hầm tay gấu…

Theo tin tình báo, anh em trong cơ quan đã mời Sếp ăn cơm thân mật hết rùi, chỉ còn duy nhất một mình tôi. Tôi yêu cầu toàn thể 90 anh em cung cấp cho tôi thực đơn bữa cơm mời Sếp để nghiên cứu rút kinh nghiệm, tránh đụng hàng.

Một tuần liền đọc, nghiên cứu 90 thực đơn này tôi thấy toàn món bình dân như gà qué, thịt bò xào, giò lợn, vịt quay… Chỉ duy nhất mỗi thằng bảo vệ ngồi cổng cơ quan là mời Sếp món ba ba nấu chuối xanh là cao cấp nhất. Đồ uống thì cũng chỉ có bia hơi, bia chai, rượu thuốc ngâm ba kích… Cũng vẫn thằng bảo vệ cơ quan mời Sếp được chai rượu tây. Suy cho cùng chẳng đứa nào coi Sếp ra gì, đó cũng là cái giá cho việc mấy năm nay cơ quan không có thưởng.

Không thể coi thường Sếp như vậy được, đúng là một đám vô ơn, gì thì gì chứ mấy năm rùi nhà nào cũng được công nhận là gia đình văn hóa cấp quận. Sếp không ủng hộ cho anh em ăn bớt thời gian thì sao có điều kiện đưa đón con học hành. Tôi sẽ là thằng mời Sếp bữa cơm thịnh soạn nhất cơ quan, hãy mở mắt to ra mà xem nhé!

Các cụ đã dạy, miếng ngon nhớ lâu, đòn đau nhớ đời, phải đãi Sếp một món nào đó quý hiếm trên đời.

Tôi đích thân ra chợ đầu mối mua đồ. Lần đầu tiên vào chợ này, mắt hoa đom đóm, thượng vàng hạ cám, chim bơi trên giời, cá bay dưới nước…

Lang thang gần 4 tiếng đồng hồ, tôi quyết định mua con tôn hùm 7 kg, đây chính là hàng xóm của con tôm mà kình ngư Ánh Viên đã ăn trong dịp thi đấu tại Sea-Games.

Vợ tôi phải thuê cái nồi quân dụng để hấp bia con tôm hùm quý hiếm này, bày lên đầy một mâm. Mời Sếp vào vị trí, bày rượu quý, vợ tôi chụp ảnh đưa lên phây sờ búc rồi mới xẻ thịt tôm mời Sếp nhắm rượu.

Khỏi phải nói Sếp vui mừng tới mức nào, lần đầu tiên trong đời được một thằng chuyên viên quèn mời đặc sản. Đang ăn nhiệt tình bỗng Sếp ôm bụng đau quằn quại, tôi vội gọi xe cấp cấp cứu đưa ra bệnh viện. Gần nửa tiếng khám xét, bác sĩ thông báo:

- Rất may anh chị đưa bệnh nhân tới kịp thời, chậm mấy phút nữa thì hết cứu. Ông cụ bị ngộ độc thực phẩm từ tạp chất bơm vào tôm.

Hú hồn hú vía, may mà Ánh Viên không ăn phải con tôm này.

May mà Ánh Viên không ăn phải con tôm này! 1
Hé lộ gia cảnh của bạn thân ”ông trùm” Phan Quân

Là bạn chí cốt của Phan Quân nhưng tôi không xuất đầu lộ diện vì còn mải "chăm lo hạnh phúc".

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: gà qué
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 202
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 194
 
  •   Hôm nay 24,437
  •   Tháng hiện tại 779,580
  •   Tổng lượt truy cập 128,397,819