Kinh hãi phát hiện trăn chui lên từ bồn cầu trong nhà vệ sinh

Chủ nhật - 11/01/2015 11:19
Kinh hãi phát hiện trăn chui lên từ bồn cầu trong nhà vệ sinh Kinh hãi phát hiện trăn chui lên từ bồn cầu trong nhà vệ sinh

Dân trí Hai cô gái sống tại thành phố San Diego (bang California, Mỹ) đã có một phen hoảng hồn sau khi một con trăn dài 1,7m bất ngờ chui lên từ bồn cầu trong nhà tắm.

Sự việc xảy ra khi Stephanie Lacsa và Holly Wells làm việc tại một công ty makerting ở thành phố San Diego (bang California, Mỹ) phát hiện mực nước trong bồn cầu ở toilet tầng 2 cao hơn mức thông thường. 

Lacsa sau đó đã thông bồn cầu để xử lý vấn đề, tuy nhiên thay vì mực nước giảm xuống, một con trăn lớn bất ngờ xuất hiện ngay trong bồn cầu.

“Tôi tưởng rằng đôi mắt đang đánh lừa mình”, Lacsa kinh hãi kể lại khoảnh khắc cô nhìn thấy con trăn xuất hiện trong bồn cầu. Lacsa sau đó thét lớn và bỏ chạy ra ngoài, không quên đóng chặt cửa nhà vệ sinh trước khi gọi điện cho dịch vụ cứu hộ động vật.

Kinh hãi phát hiện trăn chui lên từ bồn cầu trong nhà vệ sinh 1
Con trăn lẫn trốn sau bồn cầu khi nhân viên cứu hộ động vật đến hiện trường

Cô bạn đồng nghiệp Holly Wells ban đầu hoài nghi những gì Lacsa kể về những gì mà cô ấy thấy, cho đến khi cô tự mở cửa nhà tắm và tận mắt chứng kiến một con trăn dài đang nằm bên trong.

Các nhân viên cứu hộ động vật nhanh chóng đến hiện trường và phát hiện thấy một con trăn cầu vồng Colombia cuộn tròn bên trong nhà vệ sinh. Các nhân viên cho rằng con trăn này đã chui vào hệ thống ống nước của căn nhà trong nhiều tuần qua và bị mắc kẹt không chui ra được, cho đến khi chui ra bằng đường bồn cầu.

Kinh hãi phát hiện trăn chui lên từ bồn cầu trong nhà vệ sinh 2
Con trăn dài 1,7 mét, thuộc giống trăn cầu vồng Colombia

Do bị mắc kẹt lâu trong đường ống, con trăn đã khá ốm và nhẹ cân khi được giải cứu, nhưng rất hung dữ và thậm đã cắn cả nhân viên cứu hộ. Tuy nhiên, do trăn là loài không có độc nên vết cắn không hề nguy hiểm.

Hiện vẫn chưa rõ con trăn đến từ đâu và làm cách nào để nó chui lên từ bồn cầu nhà vệ sinh, tuy nhiên Stephanie Lacsa cho rằng chính hệ thống ống nước cũ của tòa nhà, được xây dựng từ những năm 1800 là nơi mà con trăn đã chui vào và lẻn vào phía dưới bồn cầu. 

Trong khi đó, các nhân viên cứu hộ động vật cho rằng con trăn là vật nuôi của một ai đó đã bị xổng ra ngoài. Các nhân viên cứu hộ động vật sau đó mang con trăn đến một trung tâm động vật để kiểm tra và chăm sóc. Nếu không có ai thừa nhận quyền sở hữu con trăn này, nó sẽ được chăm sóc sức khỏe và trả về tự nhiên.

Video về vụ việc:



Đây không phải là lần đầu tiên có trường hợp trăn chui lên từ bồn cầu trong nhà vệ sinh.

Hồi tháng 11 năm ngoái, một trường hợp tương tự đã xảy ra ở thủ độ Bangkok (Thái Lan) khi một con trăn chui lên từ bồn cầu và cắn vào tay chủ nhà. Con trăn sau đó đã nhanh chóng chui ngược xuống bồn cầu để trốn thoát. May mắn nạn nhân không bị nguy hiểm đến tính mạng.

Trước đó, hồi tháng 5/2014, Noraslinda Asat, 34 tuổi sống tại Singapore, trong khi chuẩn bị ngồi xuống bồn cầu trong phòng tắm tại nhà mình thì bất ngờ cảm thấy đau nhói ở chân. Khi cô nhìn xuống, Asat đã thất kinh khi phát hiện một con trăn đang cắn ngập răng vào đùi cô.

Asat sau đó được nhanh chóng đưa đến bệnh viện. May mắn cô chỉ bị một con trăn không có nọc độc cắn nên chỉ bị vết thương phần mềm và nhanh chóng được xuất viện sau đó. Con trăn sau đó cũng đã nhanh chóng trốn thoát mà không bị bắt giữ.

Hồi tháng 7/2013, một người đàn ông Israel cũng đã phải nhập viện sau khi bị một con rắn cắn vào “của quý” trong khi đang sử dụng nhà vệ sinh. Cuộc điều tra sau đó cho thấy khả năng con rắn đã xâm nhập vào hệ thống đường ống nước thông qua vết nước trên bể chứa tự hoại.

T.Thủy
Tổng hợp

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 32,397
  •   Tháng hiện tại 610,567
  •   Tổng lượt truy cập 128,228,806