Hai nữ thiếu niên giết anh ruột bằng súng khi đang ngủ

Thứ bảy - 10/01/2015 20:48
Hai nữ thiếu niên giết anh ruột bằng súng khi đang ngủ Hai nữ thiếu niên giết anh ruột bằng súng khi đang ngủ

Khi một thiếu niên 16 tuổi tại Mỹ ngủ say trong phòng khách, hai đứa em gái đã lấy súng và bắn cậu chỉ vì cậu đánh một đứa em vài giờ trước đó.

Hai nữ thiếu niên giết anh ruột bằng súng khi đang ngủ 1
Misty Renee Korrnegay (bên trái), 15 tuổi, và Nicole Korrnegay, 11 tuổi. Ảnh: Cảnh sát hạt Columbia

Cảnh sát thông báo một vụ án mạng hy hữu đã xảy ra tại thị trấn White Spring, hạt Columbia, bang Florida, Mỹ vào hôm 7/1, Mirror đưa tin. Nạn nhân là Damien Kornegay, một thiếu niên 16 tuổi. Hung thủ là hai đứa em gái của nạn nhân - gồm Misty Renee Korrnegay, 15 tuổi, và Nicole Korrnegay, 11 tuổi.

Theo báo cáo của cảnh sát, một người đã gọi điện để báo tin về vụ sát hại Damien. Khi cảnh sát tới hiện trường, họ thấy xác của cậu thiếu niên trên sàn phòng khách. Nạn nhân chết bởi một phát đạn.

"Dựa vào kết quả điều tra sơ bộ, chúng tôi nhận định Misty và Nicole đã lấy khẩu súng ngắn trong phòng ngủ của bố, mẹ chúng rồi vào phòng khách và bắn Damien. Misty khai rằng Damien đã đánh nó vài giờ trước khi vụ án mạng xảy ra", Murray Smith, người phát ngôn của cảnh sát hạt Columbia, nói.

Các nhà điều tra nhận định Nicole đã "hỗ trợ" Misty trong quá trình giết anh, nhưng họ không nói rõ vai trò cụ thể của sát thủ nhí.

Murray nói rằng hai đứa trẻ chạy khỏi nhà vào buổi tối, sau khi chúng gây án mạng. Cảnh sát đuổi theo chúng và phát hiện chúng trong một siêu thị.

Bố và mẹ của lũ trẻ không ở trong thị trấn khi vụ án mạng diễn ra. Họ sẽ đối mặt với cáo buộc hành xử vô trách nhiệm đối với con. Nhà chức trách đang chăm sóc đứa con nhỏ nhất của họ (mới ba tuổi). Cảnh sát tìm thấy nó trong ngôi nhà.

"Đây là một thảm kịch rất bất thường đối với cộng đồng ở đây", ông Mark Hunter, cảnh sát trưởng của hạt Columbia, bình luận.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 18,959
  •   Tháng hiện tại 631,860
  •   Tổng lượt truy cập 128,250,099