Cặp đồng tính nam chuyển giới rồi yêu nhau như hai phụ nữ

Thứ sáu - 09/01/2015 00:22
Cặp đồng tính nam chuyển giới rồi yêu nhau như hai phụ nữ Cặp đồng tính nam chuyển giới rồi yêu nhau như hai phụ nữ

Hai người đàn ông đồng tính ở Anh cùng phẫu thuật chuyển giới và tiếp tục yêu nhau như hai phụ nữ. Họ chuẩn bị kết hôn khi biết một trong hai người chỉ sống gần một năm nữa.

Cặp đồng tính nam chuyển giới rồi yêu nhau như hai phụ nữ 1
Sau khi chuyển giới, cặp đôi đồng tính Parma Bertoli (trái) và Stephanie Nickles (phải) yêu nhau như hai phụ nữ. Ảnh: SWNS

Parma Bertoli, 59 tuổi, và Stephanie Nickles, 43 tuổi, bắt đầu yêu nhau từ năm 2004.

Năm 2006, Stephanie phẫu thuật chuyển giới bằng chi phí do chính phủ tài trợ. Năm 2008, Parma cũng phẫu thuật để trở thành phụ nữ. Sau đó hai người chung sống ở khu Warndon, ngoại ô thành phố Worcester, nhận giấy khai sinh cho giới tính mới.

Parma Bertoli nói: “Steph và tôi đến với nhau khi cả hai còn là đàn ông. Sau khi phẫu thuật chuyển giới, chúng tôi vẫn yêu nhau như hai người phụ nữ. Với chúng tôi, giới tính không phải là điều quan trọng. Chúng tôi chỉ là hai người bình thường gặp, yêu và muốn chung sống để giúp đỡ lẫn nhau”.

Năm 2009, hai người đến một cửa hàng đồ trang sức. Parma bất ngờ quỳ gối cầu hôn.

“Tôi đang xem nhẫn trong quầy trưng bày. Khi quay lại, tôi thấy Parma đã quỳ một gối xuống. Cô ấy nói với tôi: Em sẽ lấy tôi chứ?”. Tất nhiên, tôi đồng ý. Sau đó, chúng tôi mua và trao nhẫn đính hôn tại cửa hàng. Các nhân viên đồng loạt vỗ tay. Đó là những giây phút tuyệt vời!”, Stephanie nhớ lại.

Tuy nhiên, cuộc sống hạnh phúc của họ kéo dài không bao lâu. Đầu năm 2014, Parma cảm thấy đau đầu dữ dội.

Cặp đồng tính nam chuyển giới rồi yêu nhau như hai phụ nữ 2
Hai người đang kêu gọi mọi người quyên góp để họ tổ chức hôn lễ vào tháng 2/2015. Ảnh: SWNS

Tháng 10/2014, bác sĩ Trung tâm Ung thư học Gloucestershire chẩn đoán cô có một khối u nguyên bào xốp trong não. Dù phẫu thuật, Parma cũng không thể sống quá một năm. Trước bi kịch đau đớn, cặp đôi đồng tính quyết định kết hôn.

Parma, một cựu thanh tra an toàn vệ sinh thực phẩm, nói: “Tôi biết thời gian còn lại của bản thân không nhiều. Nhưng kết hôn là ước nguyện lớn nhất trong đời của chúng tôi. Tôi tin nó sẽ là khoảnh khắc rực rỡ”.

Stephanie từ bỏ công việc người mẫu để chăm sóc người yêu. Cô nói: “Chúng tôi muốn kết hôn vì chúng tôi yêu nhau và tôi không dám chắc năm sau Parma còn sống trên đời nữa không. Nhưng chúng tôi không có tiền, thậm chí không đủ khả năng để mua một cặp nhẫn”.

Cặp đôi đồng tính đang kêu gọi sự giúp đỡ, quyên góp từ những người hảo tâm để họ có thể tổ chức đám cưới vào tháng 2, theo Mirror.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 14,767
  •   Tháng hiện tại 733,339
  •   Tổng lượt truy cập 128,351,578