Sửng sốt xem Jennifer Lopez tập múa cột dẻo dai ở tuổi 50

Thứ năm - 12/09/2019 07:00
Sửng sốt xem Jennifer Lopez tập múa cột dẻo dai ở tuổi 50 Sửng sốt xem Jennifer Lopez tập múa cột dẻo dai ở tuổi 50

Dân trí Nữ ca sĩ - diễn viên Jennifer Lopez (50 tuổi) đã cho thấy năng khiếu vận động viên của mình khi cô trình diễn những động tác múa cột đầy khỏe khoắn và gợi cảm trong đoạn clip ghi lại quá trình luyện tập, chuẩn bị cho vai diễn vũ nữ thoát y trong phim mới - “Hustlers”.

Sửng sốt xem Jennifer Lopez tập múa cột dẻo dai ở tuổi 50 1

Jennifer Lopez

Gần đây, Jennifer Lopez tiết lộ rằng vai diễn mới - một vũ nữ thoát y đứng đầu kế hoạch “lừa tiền” những người đàn ông “đại gia” trong phim mới “Hustlers” (Quý cô lừa đảo) - khiến cô cảm thấy “đầy tự do và quyền lực”. Dù vậy, bộ phim đòi hỏi Lopez phải thực hiện những cảnh múa thoát y đầy thách thức. Để chuẩn bị cho vai diễn khó này, Lopez đã phải học múa cột.

Ở tuổi 50, Lopez cho các fan thấy rằng cô vẫn có đầy đủ khả năng để luyện tập một cách chuyên nghiệp. Lopez thừa nhận rằng việc học múa cột chính là “một trong những điều khó khăn nhất” mà cô từng buộc cơ thể mình phải thực hiện.

Trong đoạn clip chia sẻ trên YouTube mới đây, Lopez cho các fan “đột nhập” hậu trường luyện tập của mình trong quá trình chuẩn bị cho vai diễn. Sự nỗ lực nhập vai đầy ấn tượng của Lopez đã khiến cô nhận được những lời khen ngợi và những tiếng vỗ tay cổ vũ của ê-kíp làm phim.

Sửng sốt xem Jennifer Lopez tập múa cột dẻo dai ở tuổi 50

Sửng sốt xem Jennifer Lopez tập múa cột dẻo dai ở tuổi 50 2

Jennifer Lopez

Chia sẻ về việc học múa cột, Jennifer Lopez - một người đẹp nổi tiếng với vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn, rất ưa thích việc luyện tập thể thao cho hay: “Múa cột là một bộ môn khó khăn đối với cơ thể, đó thực sự là một môn xiếc, nhưng tôi đã cố gắng học được những kỹ thuật cơ bản.

“Những vũ công thực thụ có cả một quá trình dài để luyện tập, học hỏi, nâng cấp trình độ biểu diễn của mình, nhưng những diễn viên chúng tôi chỉ có thể học nhanh, học lướt. Bộ môn này rất khó, có lẽ là khó nhất trong những gì mà tôi từng thử học”.

Chia sẻ đoạn clip luyện tập trên tài khoản Instagram, Lopez viết lời bình luận: “Cuộc sống bắt đầu khi bạn dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Đây chắc chắn là một trong những điều khó nhất mà tôi từng thử thách cơ thể mình, nhưng sau cùng, trải nghiệm này rất đáng giá”.

Sửng sốt xem Jennifer Lopez tập múa cột dẻo dai ở tuổi 50 3

Jennifer Lopez

Trong bộ phim “Hustlers”, Lopez vào vai vũ nữ Ramona Vega, một vũ nữ kỳ cựu đang truyền dạy lại nhiều kinh nghiệm biểu diễn cho một vũ công trẻ tuổi và đồng thời, chính Ramona cũng là người đứng đầu những phi vụ lừa đảo khiến rất nhiều đàn ông giàu có bị mắc bẫy và phải tốn “kha khá tiền”.

Khi nhập vai vũ nữ thoát y Ramona Vega, Lopez có những cảm nhận mới mẻ: “Tôi từng xuất hiện trên sân khấu trong những bộ trang phục sexy nhưng thực tế là tôi có nhiều lớp phục trang bên dưới như tất giấy, tất lưới, phục trang định hình cơ thể...

“Cảm nhận khi vào vai vũ công thoát y hoàn toàn mới mẻ đối với tôi, đặc biệt là xuất hiện trước cả một ê-kíp làm phim. Vai diễn đó thực sự phóng khoáng và mạnh mẽ, nhưng tôi cũng phải thử thách bản thân cả về thể chất và tinh thần, tư duy và cảm xúc”.

Sửng sốt xem Jennifer Lopez tập múa cột dẻo dai ở tuổi 50 4

Jennifer Lopez

Lopez cho hay dù rất hiện đại, phóng khoáng trong hoạt động nghệ thuật, nhưng cô vẫn mang trong mình những giá trị Latinh truyền thống, đó chính là lý do khiến cô luôn trân trọng chuyện hôn nhân. Hiện tại, Lopez đang trong mối quan hệ hẹn hò với cựu cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez (44 tuổi). Họ đã gắn bó từ năm 2017 và đính hôn hồi tháng 3 năm nay.

Kế hoạch tổ chức hôn lễ đang được hai người tính đến: “Hôn nhân là chuyện quan trọng đối với cả hai chúng tôi. Chúng tôi đều đến từ những gia đình Latinh truyền thống và đều muốn có hôn nhân hạnh phúc.

“Ai cũng muốn có một người ở bên mình khi hai người dần già đi. Khi một ngày kết thúc, chuyện bạn đã làm được bao nhiêu việc trong ngày, đã kiếm được thêm bao nhiêu tiền... Những điều đó có thực sự quan trọng không? Không, thực sự vậy!”.

Sửng sốt xem Jennifer Lopez tập múa cột dẻo dai ở tuổi 50 5

Jennifer Lopez

Lopez là một nữ nghệ sĩ hoạt động tích cực trong cả hai lĩnh vực diễn xuất và ca hát, ở cả hai lĩnh vực này, cô đều đạt được những thành công ấn tượng. Nói về nền công nghiệp giải trí, Lopez khẳng định:

“Tham vọng thì chắc chắn ai cũng có, nhưng còn phải biết chấp nhận vô vàn khó khăn. Nền công nghiệp này không dành cho những con người yếu đuối, nó là một lĩnh vực có thể nghiền nát những con người. Để sống sót trong nền công nghiệp này suốt nhiều năm như tôi đã trải qua, bạn buộc phải là một người bản lĩnh, dày dạn, biết bơ phớt, ngó lơ nhiều chuyện”.

Lopez bắt đầu sự nghiệp diễn xuất hồi năm 1991 với một vai diễn trong sê-ri phim truyền hình “In Living Color” trước khi nhận được những vai diễn ấn tượng hơn trong các bộ phim điện ảnh như “Selena”, “Anaconda” hay “Out of Sight”. Cho tới giờ, cô vẫn là một trong những nữ diễn viên gốc Latinh được trả thù lao cao nhất ở Hollywood.

Sửng sốt xem Jennifer Lopez tập múa cột dẻo dai ở tuổi 50 6

Jennifer Lopez

Các bộ phim mà Lopez từng tham gia đạt tổng doanh thu 3 tỷ USD, cô đã bán được khoảng 80 triệu đĩa hát trên toàn thế giới, Jennifer Lopez được xem là ngôi sao giải trí gốc Latinh có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong nền công nghiệp giải trí Mỹ. Cho tới giờ, Lopez vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật và không có dấu hiệu dừng lại.

Lopez bắt đầu được biết tới hồi đầu thập niên 1990, và kể từ đó đến nay Lopez khẳng định rằng cô đã không ngừng cải thiện tất cả những khía cạnh trong cuộc sống của mình. Điều đó khiến cô cảm thấy rằng mình vẫn đang tiếp tục ngày càng hoàn thiện, cuộc sống của mình ngày càng ổn thỏa, tốt đẹp hơn cùng với thời gian, tuổi tác.

“Tôi có từng nghĩ mình sẽ được như thế này ở tuổi 50 không ư? Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ dừng lại ở bất cứ tuổi nào, nhưng tôi cũng không ngờ rằng đây lại là thời khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình.

“Là phụ nữ, nhiều người thường nghĩ rằng mọi thứ sẽ kết thúc ở tuổi 50, nhưng sự thật là thời buổi bây giờ mọi chuyện không còn như vậy nữa. Tôi thấy mình vẫn tiếp tục phát triển, càng ngày càng ổn thỏa hơn qua từng năm, điều đó thật thú vị”.

QUÝ CÔ LỪA ĐẢO | TRAILER

Bích Ngọc

Theo ES

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 286
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 285
 
  •   Hôm nay 31,382
  •   Tháng hiện tại 1,092,990
  •   Tổng lượt truy cập 127,485,194