Sửng sốt trước diện mạo tuổi 15 của nam tài tử kiếm bộn tiền nhất thế giới

Thứ hai - 21/10/2019 05:27
Sửng sốt trước diện mạo tuổi 15 của nam tài tử kiếm bộn tiền nhất thế giới Sửng sốt trước diện mạo tuổi 15 của nam tài tử kiếm bộn tiền nhất thế giới

Dân trí Nam tài tử Hollywood - Dwayne Johnson - vừa chia sẻ hình ảnh của anh khi còn là một cậu thiếu niên 15 tuổi. Diện mạo trưởng thành và cao lớn đã khiến Dwayne dù mới chỉ là một cậu thiếu niên nhưng đi đến đâu cũng khiến nhiều người tưởng mình là... “đặc vụ ngầm”.

Sửng sốt trước diện mạo tuổi 15 của nam tài tử kiếm bộn tiền nhất thế giới 1

Dwayne Johnson ở tuổi 15

Giờ đây, Dwayne Johnson đã trở thành ngôi sao hành động nổi tiếng nhất thế giới với mức thù lao luôn ở vào top đầu trong nền công nghiệp điện ảnh. Năm 2019, Dwayne Johnson là nam diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới với thu nhập 89,4 triệu USD.

Năm 2018, anh đứng thứ 2, chỉ sau nam tài tử George Clooney, nhưng trong năm đó, Clooney “kiếm tốt” là nhờ những thương vụ kinh doanh, còn Johnson có nguồn thu “khủng” thực sự đến từ các vai diễn. Khi ấy, anh đã kiếm được tới 124 triệu USD theo tính toán của tạp chí Forbes.

Dwayne đã từng là một đô vật nổi tiếng với những cơ bắp cuồn cuộn như “đá tảng” (The Rock), đó cũng chính là biệt danh mà fan dành cho anh. Cũng chính nhờ ngoại hình cơ bắp mà Dwayne đã có những bước lấn sân sang diễn xuất thành công và giờ đây trở thành ngôi sao đình đám ở Hollywood.  

Nhưng thuở còn là một thiếu niên, Dwayne đã từng là một cậu thiếu niên rất ngại ngùng bởi thường gặp vấn đề với ngoại hình quá khổ. Cậu thiếu niên Dwayne khi ấy cao lớn vượt trội các bạn và còn khiến nhiều người mới gặp tưởng lầm mình là... đặc vụ ngầm.

Sửng sốt trước diện mạo tuổi 15 của nam tài tử kiếm bộn tiền nhất thế giới 2

Dwayne Johnson hiện tại

Mới đây, nam diễn viên 47 tuổi đã chia sẻ trên tài khoản Instagram một bức ảnh hài hước cho thấy diện mạo của mình ở tuổi 15, đi cùng với đó là một dòng trạng thái dài tâm sự về việc anh từng gặp khó khăn trong việc hòa nhập ở trường chỉ vì có diện mạo to lớn. Dwayne khẳng định rằng anh đã có một cuộc đời lạ lùng đến khó tin ngay từ khi còn là một thiếu niên.

Hiện tại, các phim có Dwayne đóng đã đạt tổng doanh thu hơn 3,5 tỷ USD tại thị trường Bắc Mỹ và hơn 10,5 tỷ USD trên toàn thế giới, những con số này giúp Dwayne Johnson trở thành một trong những ngôi sao ăn khách nhất ngoài phòng vé thế giới.

Thoạt tiên, Dwayne theo đuổi sự nghiệp cầu thủ bóng bầu dục, nhưng vì những chấn thương liên tiếp nên anh buộc phải bỏ dở sự nghiệp, chuyển sang theo đuổi sự nghiệp của một đô vật chuyên nghiệp.

Sự nghiệp đô vật của Dwayne diễn ra rất thành công, giúp anh được công chúng biết đến và yêu thích thông qua những cuộc đấu phát sóng trên truyền hình. Ngay từ khi còn là một đô vật, Dwayne đã hấp dẫn công chúng từ ngoại hình cho đến tính cách. Đến năm 2004, anh quyết định theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Sửng sốt trước diện mạo tuổi 15 của nam tài tử kiếm bộn tiền nhất thế giới 3

Dwayne Johnson thuở còn là đô vật

Vai diễn đầu tiên của Dwayne là trong phim “The Mummy Returns” (Xác ướp trở lại - 2001), anh có vai diễn chính đầu tiên trong “The Scorpion King” (Vua bọ cạp - 2002). Kể từ đó đến nay, Dwayne đã xuất hiện trong rất nhiều dự án điện ảnh.

Thành công nhất phải kể tới vai Luke Hobbs trong sê-ri phim “Fast & Furious”. Dwayne lần đầu xuất hiện trong sê-ri này ở tập “Fast Five” (2011) và đã góp phần giúp đưa sê-ri này trở thành một trong những sê-ri phim kiếm bộn tiền nhất trong lịch sử điện ảnh.

Dwayne đã luôn nằm trong danh sách những nam diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới, anh cũng xuất hiện trong danh sách Time 100 gồm 100 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới do tạp chí Time (Mỹ) bình chọn vào năm 2016 và 2019.

FAST & FURIOUS: HOBBS & SHAW | TRAILER

THE ROCK TRONG FAST & FURIOUS: HOBBS & SHAW

Dwayne Johnson xúc động nói về cha - đô vật Rocky Johnson

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 202
 
  •   Hôm nay 68,081
  •   Tháng hiện tại 1,059,664
  •   Tổng lượt truy cập 127,451,868