Sau khi bối rối vì... quá giàu, tài tử Chris Hemsworth dành cả một năm ở bên vợ con

Chủ nhật - 09/06/2019 09:28
Sau khi bối rối vì... quá giàu, tài tử Chris Hemsworth dành cả một năm ở bên vợ con Sau khi bối rối vì... quá giàu, tài tử Chris Hemsworth dành cả một năm ở bên vợ con

Dân trí Tài tử “Thần Sấm Thor” Chris Hemsworth sẽ có một năm nghỉ ngơi sau khi tham gia dự án phim bom tấn “Avengers: Endgame” (Avengers: Hồi kết - 2019). Chris đã có một giai đoạn hoạt động tích cực và giờ đây anh muốn dành thời gian để ở nhà, đền bù cho các con nhỏ.

Sau khi bối rối vì... quá giàu, tài tử Chris Hemsworth dành cả một năm ở bên vợ con 1

Chris Hemsworth

Sắp tới, nam diễn viên người Úc Chris Hemsworth sẽ không thường xuyên có mặt ở kinh đô điện ảnh Hollywood (Mỹ) mà sẽ ở quê nhà với vợ - nữ diễn viên Elsa Pataky và ba người con nhỏ của họ, gồm India (7 tuổi) và cặp song sinh 5 tuổi Sasha - Tristan.

Chia sẻ với tờ tin tức Daily Telegraph (Úc), Chris cho hay: “Trong năm nay có lẽ tôi sẽ không ghi hình bất cứ thứ gì. Tôi chỉ muốn ở nhà với bọn trẻ. Các con của tôi đang ở một độ tuổi rất quan trọng. Các con còn bé và ý thức rất rõ ràng rằng cha đang vắng nhà nhiều hơn thường lệ”.

Đồng thời, nam diễn viên 35 tuổi cũng chia sẻ rằng anh biết ơn vì hiện tại, anh đang ở vào một vị thế khá thoải mái cho phép anh có thể “ngồi lại và tận hưởng” những thành tựu mình đã đạt được trong sự nghiệp.

Nam tài tử cho hay: “Trong năm nay, tôi sẽ không tham gia gì nhiều cả. Tôi có một vài sự kiện nhỏ, một vài hợp đồng quảng cáo, một chút việc này khác, nhưng chủ yếu vẫn sẽ là ở nhà.

“Nếu quay ngược thời gian về 10 năm trước và hỏi tôi đâu là viễn cảnh mơ ước của tôi, thì đây chính là viễn cảnh ấy. Giờ đây tôi có thể ngồi lại, tận hưởng và trân trọng những gì mình đang có, và có thể cho phép mình tạm ngưng việc chạy theo những dự án phim”.

Sau khi bối rối vì... quá giàu, tài tử Chris Hemsworth dành cả một năm ở bên vợ con 2

Chris Hemsworth bên vợ

Cho tới chừng nào cảm thấy sẵn sàng cho công việc trở lại, Chris Hemsworth không muốn ở quá xa gia đình mình: “Trong thời gian gần đây, câu hỏi đầu tiên xuất hiện trong đầu tôi chính là việc mình cần phải ở đâu, xét về mặt địa lý. Các con tôi giờ đều đã đi học và sống chủ yếu ở Úc, càng lúc càng khó hơn cho bọn trẻ để có thể di chuyển theo tôi”.

Khi thu xếp được thời gian ở nhà, Chris luôn muốn sống giống như những người chồng - người cha khác, anh cũng tham gia phục vụ trong nhà ăn ở trường học của các con. Tiết lộ về cuộc sống trong gia đình, Chris cho hay anh không được các bạn học của con yêu thích bằng vợ mình: “Vợ tôi thường phục vụ trong bếp ăn của nhà trường và đã rủ tôi cùng tham gia.

“Tôi không thường xuất hiện ở đó, mới chỉ có vài lần tôi tham gia. Mọi việc khá vui vẻ, thú vị, tôi gặp gỡ các vị phụ huynh và các học sinh trong trường. Những học sinh ở lứa tuổi teen biết tôi, nhưng các cháu không nán lại lâu ở quầy phục vụ, trong khi đó, nếu vợ tôi xuất hiện, bọn trẻ thường đứng lại lâu hơn”.

Bích Ngọc

Theo Asia One

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 151
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 149
 
  •   Hôm nay 10,022
  •   Tháng hiện tại 1,071,630
  •   Tổng lượt truy cập 127,463,834