Sau 25 năm, sao phim “Tốc độ” mới dám thổ lộ tình cảm

Thứ năm - 23/05/2019 08:06
Sau 25 năm, sao phim “Tốc độ” mới dám thổ lộ tình cảm Sau 25 năm, sao phim “Tốc độ” mới dám thổ lộ tình cảm

Dân trí Lúc này, khi mọi việc đã trở nên quá muộn màng, Sandra Bullock và Keanu Reeves mới dám thổ lộ tình cảm dành cho nhau. Trước đó, khi cả hai còn trẻ và độc thân, họ đều không dám tin người còn lại cũng thích mình.

Sau 25 năm, sao phim “Tốc độ” mới dám thổ lộ tình cảm 1

Cảnh trong phim “Speed” (Tốc độ - 1994)

Nữ diễn viên Sandra Bullock (54 tuổi) thừa nhận rằng cô đã “cảm nắng” bạn diễn Keanu Reeves (54 tuổi) khi hai người cùng tham gia phim “Speed” (Tốc độ - 1994). Sau khi Bullock đã dám “dũng cảm lên tiếng”, Keanu Reeves mới đủ tự tin để tiết lộ rằng cơn “cảm nắng” thực sự đã xảy ra với cả đôi bên, chỉ có điều, tại thời điểm quay phim, họ đều không tin người còn lại cũng đang thích mình.

Keanu Reeves cho hay chính anh cũng đã rất thích Sandra Bullock ở thời điểm quay phim chung ấy, nhưng vì để mọi việc diễn ra trên phim trường thật chuyên nghiệp, anh đã không đưa ra bất cứ tín hiệu “đèn xanh” nào cũng như không hề ướm ý của Bullock, dù khi ấy, cả hai người đều đang còn độc thân.

Keanu Reeves và Sandra Bullock đã quen biết và làm bạn với nhau trong nhiều năm, họ cùng xuất hiện trong hai bộ phim, gồm “Speed” (Tốc độ - 1994) và “The Lake House” (Ngôi nhà bên hồ - 2006).

Mới đây, khi tham gia chương trình talkshow truyền hình “The Ellen DeGeneres Show”, Keanu Reeves đã tiết lộ rằng cơn “cảm nắng” trên phim trường “Speed” thực ra đến từ hai phía.

Sau 25 năm, sao phim “Tốc độ” mới dám thổ lộ tình cảm 2

Cảnh trong phim “Speed” (Tốc độ - 1994)

Trước đó, hồi tháng 12/2018, cũng xuất hiện trong talkshow này, nữ diễn viên Sandra Bullock đã chia sẻ về cảm nhận của mình dành cho bạn diễn Keanu Reeves, rằng cô thấy anh rất “ngọt ngào và đẹp trai”, rằng cô đã thực sự rung động trước người bạn diễn của mình.

“Cô ấy chắc hẳn đã không biết rằng chính tôi cũng rất thích cô ấy, bản thân tôi cũng không hề biết rằng cô ấy có thích tôi”, Keanu Reeves chia sẻ trong chương trình mới đây. Reeves giải thích rằng họ đã không tiến xa, không hẹn hò, bởi cả hai đều nghĩ rằng đó là công việc và họ không nên để tình cảm làm mất đi sự chuyên nghiệp.

“Thật tuyệt mỗi khi tới lúc đi làm, được tới phim trường, bởi sẽ được gặp cô ấy. Sandra là một người tuyệt vời, một nữ diễn viên tuyệt vời”, Keanu Reeves nói về bạn diễn Sandra Bullock.

Hồi tháng 12 năm ngoái, nữ diễn viên Sandra Bullock đã chia sẻ về những xúc cảm của mình khi đóng chung phim với Keanu Reeves rằng: “Tôi hay nghĩ về sự ngọt ngào của Keanu Reeves, về vẻ đẹp trai của anh ấy. Thật khó cho tôi. Thật khó cho tôi để có thể thực sự nghiêm túc, tập trung trong công việc”.

Keanu Reeves thừa nhận "cảm nắng" Sandra Bullock

Sandra cũng nhớ lại rằng cô thường cười khúc khích mỗi khi họ phải diễn cảnh có chiều sâu tâm lý đòi hỏi anh phải nhìn vào cô. Lý giải việc tại sao hai người không hẹn hò ở thời điểm đó, Sandra Bullock chia sẻ thành thực: “Có lẽ có điều gì đó ở tôi khiến anh ấy không thích”.

Sandra Bullock cũng cho rằng hai người đã có được tình bạn dài lâu và luôn thân thiện, hữu hảo với nhau mỗi khi gặp lại, chính là bởi họ chưa từng theo đuổi một mối quan hệ tình cảm nào.

Người dẫn chương trình sau hai lần trò chuyện với Sandra Bullock và Keanu Reeves đã thốt lên rằng: “Tôi không thể tin nổi cả hai người đều thích nhau nhưng rồi cả hai đều quá ngại ngùng và để lỡ mất cơ hội. Giờ thì Sandra đang ở trong một mối quan hệ rồi, cánh cửa đã khép lại”. Hiện tại, Sandra Bullock đang hẹn hò với nhiếp ảnh gia Bryan Randall, họ đã ở bên nhau kể từ năm 2015.

Sandra Bullock tiết lộ chuyện "cảm nắng" Keanu Reeves
Cảnh trong phim "Speed" (Tốc độ - 1994)

Bích Ngọc

Theo Insider

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 96
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 92
 
  •   Hôm nay 25,699
  •   Tháng hiện tại 576,292
  •   Tổng lượt truy cập 128,194,531