Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội

Thứ ba - 22/10/2019 04:52
Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội

Dân trí Những người cập nhật xu hướng thịnh hành trên mạng xã hội hiện tại đang đổ xô tới quận Bronx, thành phố New York, Mỹ để chụp hình trên lối cầu thang nay đã trở thành nổi tiếng sau khi xuất hiện trong phim “Joker”.

Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội 1

Cảnh trong phim “Joker”

Lối cầu thang này đã được xuất hiện trên các tấm poster quảng bá phim “Joker”. Trong phim, cầu thang này được khắc họa là ở gần căn hộ của nhân vật Arthur Fleck (tên thật của Joker).

Thường ngày, nhân vật Joker leo lên leo xuống những bậc cầu thang này. Khi đã hóa thân trở thành Joker, anh ta còn nhảy múa đầy hân hoan trên những bậc thang đó.

Với thành công cả về mặt nghệ thuật và thương mại mà bộ phim đạt được, lối cầu thang này liền trở thành điểm đến “check-in” gây sốt đối với cả người dân bản địa và du khách. Lối cầu thang này nằm ở phố 167th Street thuộc quận Bronx, thành phố New York, Mỹ.

Giờ đây, các fan phim và những “hot Instagrammer” đang đổ xô tới lối cầu thang này để chụp những bức ảnh hoàn hảo nhất đăng tải lên mạng cho đúng xu hướng thịnh hành, có những người diện trang phục “cosplay” hóa trang thành Joker, có những người mặc quần áo đời thường.

Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội 2

Cảnh trong phim “Joker”

Lối cầu thang này là một đường tắt kết nối giữa sân vận động Yankee Stadium và một khu vực đang có nhiều phát triển mới mẻ trong những năm gần đây. Cho tới trước khi bộ phim ra rạp, vẫn không có nhiều khách du lịch tìm tới quận Bronx.

Một số điểm đến được biết tới ở khu vực này có sở thú Bronx Zoo, vườn bách thảo New York Botanical Gardens, sân vận động Yankee - sân nhà của đội bóng chày New York Yankees.

Kể từ khi bộ phim ra mắt cách đây hai tuần, bắt đầu có nhiều người sống trong thành phố New York và cả du khách phương xa tìm tới lối cầu thang này để chụp hình đăng tải lên mạng, họ thường có những biểu cảm và dáng điệu giống như Joker trong phim.

Từ lâu, những người dân sống ở quận Bronx vẫn thường đi lại trên lối cầu thang này và không thấy có gì đặc sắc, như cô Laura Harry - một người dân bản địa ở đây - cho hay rằng việc leo lên những lối cầu thang trên phố như thế này là điều thường thấy ở nơi đây, bởi địa thế của khu vực có phần thoai thoải.

Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội 3
Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội 4

Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội

“Tôi đã sống ở đây được 30 năm, mọi người vẫn leo những cầu thang như thế này mỗi ngày, giờ đây thấy nhiều người đổ tới chụp hình, tôi rất vui và cảm thấy thích thú bởi họ đang giúp cho những bậc thang này trở nên nổi tiếng”, cô Laura Harry cho hay.

“Điều này tốt cho chúng tôi, khu vực này sẽ được biết tới nhiều hơn. Mọi người vốn không quen đến tham quan quận Bronx, nhưng giờ đây họ sẽ dần quen”, một người dân bản địa có tên Jose Cruz nhận xét. 

Bộ phim “Joker” đã thống trị phòng vé trong hai tuần qua, phá vỡ kỷ lục kỷ lục về doanh số dịp cuối tuần đầu ra mắt đối với một bộ phim ra rạp trong tháng 10; ngay trong tuần đầu ra mắt, “Joker” đã thu về tới 96,2 triệu USD.

Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội 5
Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội 6
Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội 7
Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội 8
Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội 9
Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội 10

Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội

Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội

JOKER - TRAILER

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 7,027
  •   Tháng hiện tại 619,928
  •   Tổng lượt truy cập 128,238,167